รีวิวลิปชมพูนี้หัวใจฟรุ้งฟริ้ง💕✨

34 12

สวัสดีค่าาาา สาวๆจีบันหวานใจของน้ำฝนแวนี้ เอ้ย! วันนี้ฝนจะมารีวิวลิปสีชมพูตัวสุดท้ายกันนะคะอย่าพึ่งเบื่อกันนะคะเพราะว่าช่วงนี้ฝนไม่ค่อยได้ออกไปไหนค่ะทุกคน วันนี้ฝนจะมารีวิวลิปชมพูตัวสุดท้าย!!! ใช่ค่ะชมพูแท่งสุดท้ายเพราะต่อไปฝนอาจเปลี่ยนสีเป็นลิปสีอื่นแล้วค่ะ

ลิปที่จะมาทำให้สาวๆมีปากฟรุ้งฟริ้งมันวาวดั่งเจ้าหญิงวันนี้ก็คือ.... Revlon ultra hd gel lip color เบอร์ 720 pink cloud อยากบอกว่าครั้งแรกทีาแปลกใจกับลิปแท่งนี้มากคือ มันเป็นเนื้อเจลค่ะทุกคน คือนี่งงมาก "เฮ้ยอะไร ลิปเนื้อเจลอะไร มีด้วยหรอ???" จริงๆค่ะ

ดูภายนอกมันเหมือนเนื้อครีมใช่มั้ยคะทุกคน? แต่...พอทาบนปากเรามันเป็นเนื้อเจลเว้ยยย!!! อุต๊ะ!!!แต่ขอบอกว่าแพ็คเกจนางมันดูดีมากจริงๆนะคะทุกคน ดูโฉบเฉี่ยว ผสมผสานดั่งเหมือนเจ้าหญิงจริงๆ 

ฝนอยากบอกว่าพอลงบนปากอ่ะค่ะมันรู้สึกแค่ว่าสีมันแค่เคลือบบนผิวปากเฉยๆ แต่!!! มันไม่จริงเว้ยทุกคน ลิปแท่งนี้มันมีสารบำรุงไปในตัวด้วย!! แบรนด์ revlon ถือว่าเป็นแบรนด์โปรดของฝนอีกชิ้นนึงเลยค่ะ ทุกครั้งที่ฝนซื้อลิปแบรนด์นี้ลิปเกือบทุกตัว ย้ำนะคะ เกือบทุกตัวจะมีสารบำรุงอยู่ในลิปที่เป็นสีๆมันทำให้ฝนหายห่วงว่าเวลาฝนทาสีนั้น สีนี้ปากฝนจะแห้งมั้ย แต่!!!ก่อนจะทาลิปสีทุกคนก็ต้องทาลิปมันก่อนนะคะ ต่อให้ลิปสีมีสารบำรุงก็ไม่ควรที่จะลืมทาลิปมันก่อนเด้อ

แน่นอนค่ะทุกคน มีข้อดีก็ต้องมีข้อเสียค่ะ ข้อเสีย คือ

หลุดโคตรง่ายมากๆๆๆ(ต้องเข้าใจว่ามันเป็นลิปเนื้อเจล)แค่กินป๊อกกี้แท่งเดียวก็ไปล่ะ แต่ก็สามารถหยิบออกมาเติมสวยๆได้ เพราะด้วยแพ็คเกจโฉบเฉี่ยว ทันสมัยไฉไลสไตล์ revlon (คิดไปได้?) คือมันสวยและมันดีมากกๆๆๆ

พอทาออกมามันก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ เป็นสีที่หวาน สวย ละมุน (หมายถึงลิปนะคะไม่ใช่ฝน) ที่สำคัญทาแล้วปากไม่แห้งด้วย ราคาจับต้องได้แน่นอนค่ะแถมร้านต่างๆช่วงนี้เห็นมีโปรโมชั่นกันด้วยอีกนะคะ ใครที่อยากได้สามารถไปตำกันได้ที่ตามช็อปต่างๆ(คือทุกคนน่าจะรู้กันแล้วอยู่อ่ะเนอะ เริ่มสับสนตัวเองล่ะ =^=') สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะจ๊ะ บายจ้า


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE