รีวิว Eucerin Pro acne solution : A.l. Clearing Treatment ฉบับสบายง่ายต่อคนเป็นสิว

28 7
ขอเริ่มต้นเรื่องราวของเด็กสาวที่เคยเป็นสิว...
เราคือ1ในสาวๆที่เคยเป็นสิวอย่างหนักหน่วงมาก่อนซึ่งเป็นมาตั้งแต่เรียนมัธยมจนตอนนี้จบมหาวิทยาลัยแล้วค่ะ แงง จนได้มาอ่านรีวิวและกระทู้ต่างๆของจีบันว่ามีไอเท็มอะไรที่สามารถรักษาสิวได้บ้างจนมาเจอผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Eucerin สำหรับตัวที่เฟิร์นใช้จะมี 2 ตัวคือ..
ตัวแรกลูกคนโต ชื่อว่า Eucerin - Pro Acne Solution : A.I. Clearing Treatment ด้วย 10% Hydroxy acid เข้าจัดการหัวสิว สิวอุดตันถึงต้นตอใน 7 วันและช่วยลดความมันในร่องรูขุมขน พร้อมนวัตกรรม A.I. จากสารสกัดธรรมชาติ ลิโคชาลโคนช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว บอบบางให้ผิวเรียบเรียนใส ไม่ไวต่อการเกิดสิวซ้ำค่ะ เป็นการตัดสินใจที่นานมากๆว่าเราจะซื้อมาลองดีไหมเพราะเราเป็นคนที่แพ้ได้ง่ายมาก ชอบแพ้นำ แพ้ฝุ่นต่างๆ จนทำให้เกิดสิวทั้งสิวอุดตัน สิวผดเต็มไปหมด พอได้เข้ามาอ่านรีวิวเจ้าตัวนี้เลยคิดว่า อะลองดูสักตั้งเลยตัดสินใจไปซื้อมาลองใช้ค่ะ ปรากฎว่าเกินคาดมากจ้าแม่ มันดีจริงๆ แต่แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ เฟิร์นมีรูปตอนเป็นหนักๆมาให้ดูด้วยจ้า..
จะเห็นได้ว่าเป็นหนักมากจริงๆค่ะ พอใช้เจ้าตัว Eucerin Pro Acne Solution : A.I. Clearing Treatment ไปได้1เดือนเราจะเหลือแต่พวกรอยสิวที่ทิ้งไว้ก็จะมาแนะนำลูกสาวคนที่2 คือ Eucerin Pro Acne Solution : A.I. Matt Fluid ด้วยนวัตกรรม A.I จากสารสกัดธรรมชาติ ลิโคชาลโคนช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว พร้อมฟื้นบำรุงเซลล์ผิวจากภายใน Salicylic acid ช่วยจัดการหัวสิว ลดสิวอุดตันได้ลึกถึงชั้นผิว ควบคุมความมันได้ 8 ชม และลดการสะสมของแบคทีเรียก่อสิว P.Acnes ได้ถึงร่องรูขุมขน ให้ผิวไม่ไวต่อการอุดตันซ้ำ อีกทั้งจะช่วยลดการอักเสบของสิวและช่วยเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ในการช่วยดูแลผิวหน้าอีกด้วยค่ะ 
มาดูรูปปัจจุบันกันค่าาา
จนมาตอนนี้ใช้ควบคู่กันมาตลอดไกล้จะหมดแล้วค่ะ แต่ตำต่อแน่นอนเพราะจะหาอะไรที่ใช้แล้วหายมันยากมากๆค่ะ ทั้งนี่หวังว่าการรีวิวของเฟิร์นจะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ เป็นมือใหม่หัดเขียนรีวิวครั้งแรกผิดพลาดต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณค่าาาาาา 


Fernraryfernfern

Fernraryfernfern

ชอบเริ่องการแต่งตัวกับเครื่องสำอางมากๆค่ะ

FULL PROFILE