ขอเห่อ!! เคาเตอร์แบรนด์เปิดใหม่ "Wild Ferns" Pop-Up Counter

32 8

                   สวัสดีค่าทุกคน เนื่องจากลัลมีโอกาสได้ไปที่ Pop-Up Counter ของทางแบรนด์ "Wild Ferns" มา ซึ่งเค้าได้ทำการเปิดเคาเตอร์อย่างเป็นทางการแล้วเป็นที่แรกในไทยที่ ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 3 นี่เอง


                   ก่อนหน้านี้ ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ ก็วางจำหน่ายออนไลน์ กับทางเว็บไซต์ของแบรนด์เอง หรือตามร้าน EVEANDBOY, Watson Lazada,  Shoppee และทาง Health Club ในรพ.ชั้นนำ อย่างเช่น รพ.วิภาวดี , สินแพทย์ มาก่อนแล้ว ซึ่งลัลเองเคยใช้สกินแคร์แบรนด์นี้มาหลายตัว


                   ลัลเลยขออนุญาตกับทาง ผู้บริหารประจำประเทศไทย เก็บภาพบรรยากาศและสินค้าที่น่าสนใจมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ (มีข่าวแว่วๆมาว่าจะจัดงาน Grand Opening กันอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ด้วยนะ )


***โดยผลิตภัณฑ์ที่มาแนะนำกันในกระทู้นี้ เป็นความสนใจและความชอบส่วนตัวของลัลนะคะ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆกับทางแบรนด์ค่ะ ***

"Wild Ferns" เป็นแบรนด์ที่เกิดขึ้น และผลิตสินค้าจากประเทศนิวซีแลนด์ 


             สำหรับ range product ทั้งหมดมีส่วนผสมที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ที่หาได้ในท้องถื่นของนิวซีแลนด์ด้วยค่ะ นั่นคือ ลาโนนิน (Lanonin), พิษผึ้ง (Bee Venom)  Manuka Honey (น้ำผึ้งมานูก้านั่นเอง), KIWI Fruit (ผลกีวี่) และ Rotorua Thermal Mud (โคลนร้อนโรโตรัว )

 

แต่ที่ทาง เคาเตอร์นำมาจัดวางจำหน่ายจะมีแค่ ลาโนนิน,พิษผึ้ง และน้ำผึ้งมานูก้าค่ะ ส่วนอื่นๆ มีจำหน่ายทางออนไลน์ครบทุกตัวเลย เรามาดู range แรกกันเลยนั่นก็คือ Lanonin


              Lanonin: เป็นสารคัดหลั่งตามธรรมชาติของแกะ แต่ไม่ได้สกัดมาจากขนแกะ เพราะจริงๆแล้ว ขนแกะนั้น มีไฟเบอร์เป็นองค์ประกอบหลัก  


การสกัดลาโนนิน คือเป็นการแยกสารคัดหลั่งที่อยู่ในต่อมใต้ผิวหนัง ซึ่งจะส่งไปหล่อเลี้ยงขนและผิวของแกะนั่นเอง

             ลาโนนิน ช่วยหล่อเลี่ยงผิวหนังและขนของแกะให้มีความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ไม่แห้งกรอบ แม้จะอยู่ในสภาวะที่อากาศรุนแรง มีสีเหลืองอำพันและเป็นไขมันที่มีความข้น เหนียว ที่มาตรงนี้นี่เองที่ทำให้ ลาโนนิน ช่วยลดเลือนริ้วรอย คงความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณของเรา รักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิวและส่งเสริมการสร้างเซลล์ใหม่  และผลิตภัณฑ์ในเร้นจ์นี้ทั้งหมดก็ 22 ชนิดกันเลยทีเดียว ฮ่าๆ เยอะมากเลย

ต่อไปจะเป็น Manuka Honey ค่ะ


               Manuka Honey:เป็นน้ำผึ้งที่ได้จากผึ้งที่ผสมเกสรให้กับต้นมานูก้า(Manuka) ซึ่งเป็นน้ำผึ้งที่เป็นประโยชน์ที่สุดของน้ำผึ้งทั้งโลก มีระดับสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าน้ำผึ้งประเภทอื่น มีสารช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย โดยจะซึมซาบลึกลงสู่ผิวหนังเพื่อบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และนุ่มนวลยิ่งขึ้น


           นอกจากนี้ ยังมีคุณสมบัติในการรักษาจุดด่างดำและสิว รวมไปถึงโรคผิวหนังต่างๆ อาทิ โรคเรื้อนกวางและสะเก็ดเงินอีกด้วย ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าเป็นอาหารที่มีคุณสมบัติเป็น “ยา” ตามวิถีธรรมชาติบำบัดที่ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก มีสรรพคุณในการรักษาโรคต่างๆ ช่วยต้านแบคทีเรีย ไวรัส และสารอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงรักษาผิวพรรณ และป้องกันโรคอื่นๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ


***เร้นจ์นี้ทางแบรนด์เคลมว่า เหมาะกับผิวเปนสิวด้วยนะคะ *** มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 23 ชนิด

สุดท้ายคือ Bee Venom (พิษผึ้ง) :สารประกอบโปรตีนที่ผึ้งงานปล่อยออกมาจากต่อมสร้างพิษผ่านออกมาทางท่อเหล็กใน

        ปัจจุบันนี้มีการนำสารสกัดจากพิษผึ้ง (Bee Venom) เข้ามาใช้ในวงการเครื่องสำอางโดยใช้คุณสมบัติด้านการป้องกันการอักเสบมาใช้ประโยชน์ เรียกได้ว่าเป็นโบท็อกซ์จากธรรมชาติ ในส่วนของการกระตุ้นการสร้างอิลาสติน และคอลลาเจนของผิว เพื่อให้ผิวยังคงความสดใสอยู่เสมอ พิษนี้ยังช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์ที่เรียกว่า เคอราติโนไซต์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นปราการป้องกันแบคทีเรีย ซึ่งก่อให้เกิดสิวป้องกันการสูญเสียน้ำ และผิวเสียเพราะแสงแดดอีก


      เคอราติโนไซด์ เป็นเซลล์ที่อยู่บนสุด ของผิวหนัง ซึ่งช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ พิษผึ้งบริสุทธิ์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า ช่วยเพิ่มจำนวนของเคอราติโนไซต์ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้น ค่ะ


*** ตรงเร้นจ์นี้มีส่วนที่ต้องระวังคือ หากเป็นสกินแคร์ผิวหน้า อยากให้ลองทดสอบกับผิวตรงบริเวณอื่นดู ถ้าผิวเรารู้สึกว่าระคายเคือง มีผื่นคัน หรือแสบแดง แสดงว่าเราแพ้เหล็กในผึ้ง ไม่สามารถใช้ได้ค่ะ ***   

มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 8 ชนิด

              เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติแบบเข้มข้นจัดเต็ม อยากให้ไปลองเทสกันก่อนได้นะคะ ที่ Pop-up เคาเตอร์ ตรงห้างเซนทรัล พระราม 3 บริเวณหน้าโซนเครื่องสำอาง ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.62-25 ก.ย.62 ส่วนหลังจากนั้นจะเป็นสาขาอื่นๆก็อาจต้องรอข่าวอัพเดทจากทางแบรนด์อีกครั้งค่ะ

              ใครอยู่แถวๆนั้นแวะไปเลยน้า BA ให้คำแนะนำละเอียดมาก ซึ่งถ้าเป็นการซื้อออนไลน์ หรือตาม Health Club จะยังไม่มีเทสเตอร์วางไว้ให้ เราก็จะไม่ได้ลองว่าตัวไหนที่เหมาะกับผิวเราที่สุด อีกทั้งยังมีส่วนลดและของแถมสำหรับซื้อครบตามมูลค่าในแต่ละช่วงเพียบเลยค่ะ  


               อีกอย่างคือ เค้าค่อนข้างมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและตอบโจทย์สำหรับทุกการบำรุงผิว ทั้ง สบู่ถูตัว ,มาร์คหน้า , สครับ, สเปรย์บำรุงผิว และอื่นๆอีกเพียบเลย ราคาถือว่าอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ไม่ Hi-End จนเกินไป เพราะถ้าเทียบกับปริมาณแล้วถือว่าใช้ได้นานพอสมควรเลยทีเดียว 


             ส่วนตัวลัล มีปัญหาสิวเห่อ ดีขึ้นเพราะสกินแคร์แบรนด์นี้เหมือนกัน ใช้แล้วผิวแข็งแรงและไม่แพ้ เลยรู้สึกชอบเป็นพิเศษ บวกกับส่วนผสมยูนิคที่น่าสนใจ เดี๋ยววันหลังผิวหน้าหายเรียบจะมาทำกระทู้แชร์การรักษาสิวด้วยตัวเองกันนะ  สำหรับวันนี้ขอขอบคุณสำหรับการรับชมกระทู้นี้ค่า ^^


lanaliive

lanaliive

❤ Hello "ลัล" >>> ʟᴜɴᴀʀɪᴤᴇ
❤ ᴀɢᴇ 28
❤ ᴏɪʟʏ ᴀɴᴅ ᴀᴄɴᴇ ᴘʀᴏɴᴇ ᴤᴋɪɴ
❤ ɴᴄ 30-35
❤ ʟᴏɴɢ ᴤᴛʀᴀɪɢʜᴛ ʜᴀɪʀ

FULL PROFILE