แชร์ Night Skincare Routine สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายถึงง่ายที่สุดดด!!

35 9
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมาบอกต่อ Step & Item บำรุงหน้าก่อนนอนที่เราใช้อยู่ประจำทุกวันในช่วงนี้ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกกก แต่ใช้ Item เหล่านี้ได้แบบสบายหายห่วง เลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆ ไปดูกันเลยย

Step 1 : ขจัดสิ่งตกค้างบนผิวและปรับผิวให้พร้อมรับการบำรุงแบบล้ำลึกด้วย “GREEN PHARMACY MICELLAR SOLUTION 3 IN 1 OAT”

โทนเนอร์ตัวนี้ไม่น่าจะมีคนรู้จักมากนัก เราเลยจะมาบอกต่อว่ามันดีงามมม ตัวนี้เป็นแบบ 3 in 1 คือสามารถใช้ทั้งเช็ดเครื่องสำอาง เป็นโทนเนอร์และบำรุงไปในตัว แต่ส่วนตัวเราคือเอาไว้เป็นโทนเนอร์อย่างเดียวค่า ใช้หลังจากที่ล้างหน้าเลยเป็นขั้นตอนแรก เพื่อขจัดคราบเครื่องสำอางที่อาจจะฝังอยู่ที่ผิวหน้าเราให้สะอาดหมดจด จะได้ไม่เป็นสิวอุดตัน ซึ่งเค้ามีส่วนผสมเป็น Micellar Solution , Thermal Water , Avena Sativa (Oat) Extract, Panthenol, Hydrogenated starch hydrolysates ซึ่งหลักๆก็จะช่วยดูดซับความมันและทำความสะอาดผิวโดยคงความชุ่มชื่นของผิวไว้ค่ะ เราใช้เองแล้วก็ชอบเพราะนางไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม คือทำมาจากธรรมชาติล้วนๆเลย

ราคา: ขวดละ 990 บาท (ขนาด 500ml) มีขายที่ร้าน Watsons นะคะ


Step 2 : เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย “น้ำแร่จาก OGUMA”
เราใช้น้ำแร่แบรนด์นี้มานานแสนนาน หมดไปแล้วหลายสิบขวด! คือมันดีจริงๆสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ ชอบที่ทาโทนเนอร์เสร็จแล้วฉีดต่อเลยคือมันฟินนนน รู้สึกสดชื่นหายเหนื่อย ทางแบรนด์เคลมว่าเจ้าน้ำแร่ขวดนี้อุดมไปด้วยแร่ธาตุจากท้องทะเลลึก ตั้งแต่ใช้มาคือรู้สึกว่าหน้าเราไม่ค่อยแห้งอีกเลยและสิวผดอะไรต่างๆก็ไม่ค่อยขึ้นด้วยค่ะเลยใช้มานานมากๆไม่เปลี่ยนใจเลย แต่เราซื้อตอนลดราคาเท่านั้นนะคะ555555ตุนๆ

ราคา : ขวดละ990 บาท (ขนาด 160ml) มีขายที่ร้าน Watsons นะคะ


Step 3 : จบด้วยEssenceตัวโปรดจากแบรนด์ “Sissano”
หลายๆคนอาจจะยังไม่ค่อยคุ้นหูกันเท่าไหร่ เพราะเป็นแบรนด์น้องใหม่นั่นเองค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะเด่นในเรื่องของการบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวที่สามารถใช้ได้ตัวเดียวจบทุกขั้นตอนการบำรุงหน้า ส่วนผสมเค้าบอกว่าเป็นออร์แกนิคทั้งหมดจาก สวิตเซอร์แลนด์ ดูไฮโซมากเวอร์ 555555 เป็น Essence ที่รวม 6 สารสกัดออร์แกนิคไว้ด้วยกัน ซึ่งก็จะมีหลักๆเลยคือ Gigawhite ที่ช่วยลดความหมองคล้ำ ฝ้า กระ Scutellaria AO ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และ น้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์ที่อุดมด้วยแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิว ช่วยปลอบประโลมและคืนความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อ Essence เป็นครีมเหมือนโลชั่นแต่ว่า texture บางเบากว่า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ถ้าใครแพ้น้ำหอมอาจจะต้องทดลองก่อนใช้นะคะ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนแต่เราใช้เฉพาะก่อนนอนค่า เรารู้สึกว่ามันทำให้ผิวหน้าดูเนียนละเอียดขึ้น รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นด้วยไม่เป็นผดผื่น ส่วนในเรื่องของริ้วรอยต่างๆเรายังไม่ค่อยเห็นผลนะคะเนื่องจากเราไม่ได้มีริ้วรอยมากตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่า ตอนแรกที่ซื้อหวังแค่ว่าอยากใช้บำรุงหน้าตัวเดียวจบแบบสะดวกสบาย และแค่อยากให้ผิวฟูๆนิ่มเด้ง ซึ่งEssenceตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยในเรื่องของการฟื้นฟูผิวและผิวหน้าแอบกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะ



ราคา : เราซื้อมา 1,100 บาท (ขนาด 30ml) ทาง Facebook Sissano Official นะคะ


ไว้เราจะมาแชร์ของดีๆที่เราใช้จริงให้เพื่อนๆกันอีกนะค่าา วันนี้ไปก่อนน้า บ๊ายบายยย


Tnymew

Tnymew

FULL PROFILE