ครีมซองราคาหลักสิบ!! ตัวช่วยลดสิว ช่วยให้ผิวเนียนใส ในซองเดียวจาก Nami I'm Fresh

38 10

​เจอของดีอีกแล้วทุกคนนน คือก่อนหน้านี้ต้นอ้อกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ แล้วก็มีเรื่องทำให้เซ็ง คือกลับมาพร้อมกับ "สิว" แงๆ ได้ของฝากเป็นสิวกับผดค่ะทุกคน อาจจะเกิดจากน้ำ จากอากาศ บลาๆ  แต่มันก็น่าเส้าาา แล้วพอเป็นสิวเม็ดนึง ก็นั่นแหล่ะค่ะ จิตตกไปเลย จนต้องไปเซเว่น เพื่อจะตามล่าหาตัวช่วยลดสิวเจ้าปัญหาเนี่ย...  

แล้วต้นอ้อก็ไปเจอของใหม่ หุหุ มองไปบนชั้นก็เห็นเลย คำว่าเจลทาสิวตัวโตๆบนซอง แต่!! ไม่ต้องตกใจนะคะว่าทำไมเยอะแยะขนาดนี้ คือมันมีขายแค่สาขาที่ร่วมรายการอ่ะ เลยซื้อตุนไว้เยอะเลยค่ะ5555 เจ้าซองเขียวเนี่ยคือ AHA เจลทาสิว ผิวเนียนใส NAMI I’M FRESH NATURAL AHA PEELING GEL อ่านว่า นามิ แอม เฟรช เนเชอรัล เอเอชเอ พีลลิ่ง เจล ตัวนี้เป็นเจลที่มีส่วนผสมจาก มะนาวและมะเฟืองสกัดสูตรเข้มข้น    

​แต่นอกจากจะมี AHA แล้วยังมี BHA จากธรรมชาติ ที่จะช่วยดูแลผิวสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวต่างๆก็จะหายไป ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน เกลี้ยงเกลาขึ้น ลดการอุดตันของรูขมขน พร้อมช่วยลดความมันส่วนเกิน
ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว!!    

ด้วยความที่มาในแบบซอง ก็ต้องคู่กับที่เปิดปิดแบบฝาหมุนเกลียว ก็ใช้ง่าย บีบง่าย ไม่เลอะมือ กะปริมาณที่จะใช้ได้พอดีเป๊ะๆ ต่อการบีบหนึ่งครั้งอะนะ

และที่ชอบก็คือนอกจากจะทาสิวแล้ว ยังใช้ได้หลายอย่าง เพราะรู้สึกเหมือนมีส่วนประกอบหลายตัว คุณสมบัติก็ต่างๆกัน ใช้ได้ 3 in 1 เลย 


* จะใช้แต้มบริเวณที่เป็นสิวก็ได้ 

* จะใช้ทาบริเวณที่มีฝ้า ก็ลดฝ้าได้ 

* ทาทั่วหน้าก็ช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้น

ลักษณะเนื้อเจลจะเป็นสีเขียวอ่อนๆใสๆ ซึ่งให้กลิ่นหอมมะนาวอ่อนๆ ถ้าจะให้ดี ต้นอ้อแนะนำเอาไปแช่ตู้เย็นนะคะ พอเอามาทาหน้าแล้ว สดชื่นมากกกก +ล้าน% เลย แถมความเย็นจะช่วยทำให้กระชับรูขุมขนอีกด้วย  

นี่เลย สาเหตุแห่งความเครียด ที่เป็นของฝากจากต่างจังหวัด น้องสิวนั่นเอง ทาๆโปะๆไปเลย ยิ่งกำลังอักเสบอยู่ ทาทิ้งไว้ 5-15 นาทีก็ล้างออกนะคะ พอทาเจลแต้มสิวไปแล้วสิวจะแห้งลง และยุบไปในที่สุด ที่ทาในรูปก็เริ่มสีจางลงแล้ว เริส!! สูตรอ่อนโยน ไม่กัดผิว (ปราศจากแอลกอฮอส์ , ปราศจาก Paraben , ปราศจากซิลิโคน)

  บอกพิกัดก่อนเลย มีวางจาหน่ายที่ : 7-ELEVEN สาขาที่ร่วมรายการ ไม่อยากจะบอกหรอกค่ะ ว่าซองจิ๋วๆเค้าก็เอาสิวอยู่หมัดนะ นอกจากจะใช้ทาสิวแล้วก็ใช้ได้สาระพัดอย่าง  ในราคาแค่ 39฿ แต่ได้ผิวหน้าที่ดีขึ้น ทาได้ทั้งหน้าและตัว ก็คือเป็นไอเท็ม Must have ครีมซองเซเว่นถูกและดีอ่ะ  ลุกไป 7-11 สิคะ รอะไร


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE