Swisspers Facial Wipes ติดทนแค่ไหน ก็ลบออกหมด

44 12

ติดทนแค่ไหน ก็ลบออกหมด เอ๊ะ อะไรติดทน

>> รื่สำตัดี <<

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jeban วันนี้มีไอเทมดีดีสำหรับการทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้ามาให้รู้จักกัน โอ้ยย..แต่งหน้าแทบทุกวัน สาวๆวัยทำงานก็คงเป็นแบบมุก ที่ต้องทำให้ตัวเองดูดีอยู่ตลอดเวลา ถ้าเราทำความสะอาดไม่ดี ทั้งสิวผด สิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง ผิวหน้าแห้ง และปัญหาการแต่งหน้าตามมาแน่นอนค่ะ วันนี้เลยอยากแนะนำไอเทมใหม่แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง คือเจ้าตัวนี้    แบรนด์จากออสเตรเลีย

✽ Swisspers Facial Wipes Cucumber  มีส่วนผสมของแตงกวา ว่านหางจระเข้ และวิตามินอี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าได้ดี  แถมไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ที่จะทำให้เกิดอาการผิวแห้งหรือแพ้ง่าย บรรจุมาทั้งหมด 25 แผ่น อันนี้ราคา 199 บาทค่ะ และก็มีแบบ 5 แผ่น 49 บาทเองนะ มาดูที่ตัวแพ็กเกจกัน เป็นสี่เหลี่ยมขนาดพกพา ใส่กระเป๋าได้สะดวก เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ พาไปด้วยได้สบายค่ะ 

ต่อมาสังเกตเห็นบริเวณตรงกลางนูนๆขึ้นมา นั่นคือ ตัวฝาล็อค อันนี้ดีงามนะ เพราะตัวฝาล็อคจะช่วยเก็บความชุ่มชื้นจนถึงแผ่นสุดท้ายได้อย่างดี หลังจากเราแกะออกมาใช้ เพราะบางยี่ห้อที่เคยใช้เป็นแค่สติ๊กเกอร์แปะ พอมาเปิดใช้อีกที แผ่นเช็ดเครื่องสำอางแห้งเลย ความชุ่มชื้นแทบจะไม่มี ˇ﹏ˇ 

ตัวแผ่นเช็ดเครื่องสำอาง

✔✔   ค่อนข้างหนาและแผ่นใหญ่ ทีเดียว แถมทำมาจากใยฝ้ายช่วยเพิ่มความเหนียว ไม่ขาด  หรือเป็นขุย   ขณะเช็ด ดีงามเลยนะ ชุ่มชื้นทั่วแผ่น มีกลิ่นอ่อนๆ หอมสบาย สดชื่นด้วยอ่ะ


▼  คราวนี้ มาดูประสิทธิภาพของเจ้า Swisspers Facial Wipes Cucumber กันว่า ทำความสะอาดหมดจดแค่ไหน ในการทดลองให้เห็นประสิทธิภาพ มุกขอเลือกใช้เครื่องสำอางที่ติดทน ทาลงบนแขน แล้วใช้ Swisspers Facial Wipes Cucumber เช็ดออกค่ะ

"ท๊าด๊า ประสิทธิภาพการทำความสะอาดเริ่ดดดดดมากก จางไป 90-95% เลยนะ เหลือร่องรอยลิปอยู่จางมากๆ จริงๆเช็ดซ้ำก็ออกหมดเกลี้ยงเลย ตอนเช็ดคือออกไวมาก ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ผิวดูชุ่มชื้นหลังเช็ด เป็นอีกตัวที่ประทับใจค่า"

❤ 

ส่วนตัวมุกชอบค่ะ ทำความสะอาดได้ดี ทั้งพกพาง่าย ใช้ง่าย ไม่หนักกระเป๋า  ทีนี้ก็ไม่ต้องพกคลีนซิ่งกับสำลีให้หนักแล้ว แค่มี Swisspers Facial Wipes Cucumber นี้เอาไว้ แต่งหน้าหนักแค่ไหนก็เอาอยู่แน่นอน ^^ รีบไปหาซื้อมาใช้กันได้เลยที่ TOPS หรือ Villa Market ค่ะ ในราคา199 บาท มีตั้ง 25 แผ่นแหนะ!!  ไอเทมดีอยากบอกต่อเลยค่ะ ต้องไปสอยนะ ..ღ 



Mormookiee

Mormookiee

Hello I Love review

FULL PROFILE