รีวิวโลชั่นจอห์นสันสูตรไม่มีน้ำหอม ใช้แล้วผิวนุ่มนิ่มมาก!

35 10

สวัสดีค่ะทุกคน ด้วยความที่วันก่อนเดินห้างแล้วเห็นจอห์นสัน ก็นึกถึงตอนเด็กๆที่แม่จะชอบซื้อครีมอาบน้ำของจอห์นสันขวดสีเหลืองๆให้ใช้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กโดยเฉพาะ แต่เดี๋ยวนี้เราเห็นผู้ใหญ่ก็หันมาใช้กันเยอะ เพราะอ่อนโยนต่อผิว อย่างเราช่วงหลังๆผิวค่อนข้าวแพ้ง่ายโดนอะไรนิดหน่อยก็เป็นผื่นขึ้นแล้ว เลยอยากลองหาโลชั่นทาผิวที่อ่อนโยนมาลองใช้อย่างของจอห์นสันตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่าไม่มีน้ำหอม มาดูกันว่าเราใช้แล้วจะรู้สึกยังไงกันค่ะ 

คำเคลม: ผิวทารกบอบบางกว่าผู้ใหญ่ และสูญเสียความชุ่มชื่นได้ง่าย โลชั่นบำรุงผิว จอห์นสัน เบบี้ ฟราแกรนซ์-ฟรี โลชั่น สูตรไม่มีน้ำหอม จึงได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างเกราะกักเก็บความชุ่มชื่นไว้กับผิวของลูกน้อย ช่วยชะลอการสูญเสียความชุ่มชื่นของผิวลูกน้อย พร้อมทั้งผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดวัน จึงช่วยปกป้องผิวลูกน้อยให้นุ่มและดูมีสุขภาพดี

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวเนื้อครีมสีขาวขุ่น เนื้อไม่หนา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวไว หลังใช้ไม่ทิ้งความเหนียวไว้เลยค่ะ กลิ่นจะหอมแบบคลีนๆไม่มีน้ำหอมผสมเลยเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมาก เราชอบทาก่อนนอนพอเช้าๆจะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้นมากกก ตัวนี้อาจไม่ได้ช่วยเรื่องขาวกระจ่างใสแต่ถ้าใครอยากมีผิวเนียนนุ่มดูสุขภาพดีต้องจัดเลยค่า 


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE