Blanc de Fée (บล็อง เดอ เฟ) ขวดเดียวจบครบทุกปัญหาผิว

34 8
PARTNERS IN BEAUTY

Blanc de Fée Facial Concentrate Enrish Serum

บล็อง เดอ เฟ ตัวเดียวจบ ครบทุกปัญหาผิว


                สวัสดีค่ะซีสสสสสสส วันนี้น้องหมูมีเซรั่มอยู่ตัวนึงที่ลองใช้แล้วเลิศมากก อยากจะมาแนะนำกันค่ะ เขาคือ Blanc de fée อ่านว่า บล็อง เดอ เฟ จาก Bio Beaut  ค่ะ

 ชื่อเต็มๆคือ Blanc de fée Facial Concentrate Enrish Serum         

                ที่บอกว่า “เลิศ” เพราะใช้ขวดนี้ขวดเดียวตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้า เขาช่วยในเรื่องของการลดเรือนริ้วรอยต่างๆได้ดีแบบเห็นผลชัดเจน หวานลองเองทึ่งเองมาแล้ว เพราะก่อนหน้านี้รอยสิวเยอะมากแม่? แต่ลองใช้มาได้เกือบ2อาทิตย์ รอยจางลง ผิวสม่ำเสมอเรียบเนียนขึ้น หน้ากิ้งขึ้นแยะ แล้วเขายังช่วยปรับให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ 

​ฝาหัวปั้ม ใช้งานง่าย พกพาสะดวก


มาพร้อมกับขวดหัวปั้ม ทำให้ใช้งานง่าย กะปริมาณที่จะใช้ได้ง่าย (หวานปีบ 1-2 ปั้ม) พกพาสะดวกเวลาเดินทาง ไม่หกเลอะกระเป๋า?
เห็นขวดน่ารักแบบนี้ใช้ได้นานนะจ้าาา เพราะมากับปริมาณ 30ml แหนะ  

ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ


เนื้อเซรั่มสีขาว ซึมไวมากกก ทาเหมือนไม่ได้ทา ยัง งง อยู่เหมือนกัน?
เพราะนางทาปุ้บแห้งปั้บ ปุ่บปั่บมากก ด้วยนวัตกรรมโมเลกุลที่เล็กที่สุดในสารสกัดที่คิดค้นขึ้นโดยนักวิจัยด้านผิวพรรณอันดับหนึ่งในเกาหลี
อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์จาก ดอกไม้8ชนิด สารสกัดจากพืช7ชนิด มีวิตตามิน A,C มีสารสกัดจาก Amitose GOA ที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส สม่ำเสมอเรียบเนียน
และที่หวานบอกไว้ว่าขวดเดียวจบ เพราะว่า เขายังช่วยยับยั้งแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบ แพ้ ระคายเคือง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย ผิวดูนุ่มชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน อันนี้รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย 

เป็นเซรั่มบำรุงผิวเกรดพรีเมี่ยม


สำหรับหวาน ที่รู้สึกชอบที่สุด คือเขาช่วยกระชับรูขุมขน รูขุมขนดูเล็กลง ช่วยปรับสมดุลผิวและช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานของครีมบำรุงผิวอื่นๆ อีกด้วย หมายความว่า ถ้าอยากให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเห็นผลไว แนะนำให้ทา บล็อง เดอ เฟ ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์อื่นๆได้เลย เย้~

นี่แหละค่ะ เคร็ดลับผิวใส สวย สุขภาพดีของหวาน ลองแล้วรักเลย อยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กัน การันตีว่าจะตกหลุมรักเหมือนกับหวานแน่นอน
ป ลิง. ถ้าเพื่อนๆแชร์เพจ ลงในเฟสบุ้คส่วนตัวของตัวเอง แล้วแคปมาสั่งของที่ไลน์@ จะได้โปรโมชั่นส่วนลด เหลือขวดละ 890 บาท (จากปกติ 1290 บาท) 

ลองไปส่องดูเด้อ #เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 19 สิงหาคม 2562


 Facebook : BioBeaut 

Line@ : @BioBeaut (ลูกค้าที่สั่งออเดอร์ทาง Line@ จะได้รับส่วนลด 50 บาท ในครั้งแรก) 

Call : 062-516-5991 


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE