รีวิว ครีม Beauty Infinity ครีมดอกไม้สุดล้ำจากดอกสเวอร์เทีย มีคุณสมบัติกระตุ้นการทำงานลึกลงไปถึง ระดับเซลล์ผิว!!

29 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
   สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำครีมตัวนึงที่คุ้มราคามาก ๆ เลย เหมาะกับช่วงนี้ที่เราต้องเจอกับมลภาวะทั้งฝุ่น ควัน โดยเฉพาะ PM 2.5 ที่จริงๆแล้วยังไม่ได้หายไปนะเอ่ออไหนจะปัญหาการนอนไม่พอ นอนดึกจากงาน อ่านหนังสือสอบ หรือจะดูซีรี่ย์ เน็ตฟิต ไหนจะความเครียด ไม่ค่อยมีเวลา ทำให้ผิวหน้าของเราโทรม! ขาดความชุ่มชื้น มีริ้วรอยง่าย แถมหมองคล้ำไม่สดใส บอกเลยสาว ๆ คนไหนเจอปัญหาเหล่านี้ถือว่ามาถูกทางแล้วจ้า
      นี่ก็คือ Beauty Infinity Brightening Cream With Anti-Wrinkle ครีมดอกไม้สุดล้ำจากดอกสเวอร์เทีย  มีคุณสมบัติกระตุ้นการทำงานลึกลงไปถึง  ระดับเซลล์ผิว!!

ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่า Beauty Infinity Brightening Cream With Anti-Wrinkle
เป็นครีมเพิ่มความกระจ่างใส ลดริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยี Self-regenerative stem cell จากสารสกัดธรรมชาติ Swertiamarin บนเทือกเขาหิมาลัยและ ไทม์ในป่าลึก
คุณสมบัติเด่นก็มีดังนี้จ้า
-เพื่อผิวสว่างดูมีออร่า
-ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
-ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
-มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวตลอดวัน
-ริ้วรอยดูจางลง เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง
-ผิวนุ่มสุขภาพดี น่าสัมผัส
-ฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ด้วยนวัตกรรมสารสกัดจากสเต็มเซลล์
-รอยแผลเป็น จุดด่างดำดูจางลง
-เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
       เนื้อครีมเข้มข้นปลอบประโลมผิวสามารถใช้ได้ทั้งผิวแห้งผิวผสม ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ซึมง่าย สบายผิว   ให้ความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำเหมือนเติมน้ำให้ผิว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ มีกลิ่นหอม ใช้ทาก่อนแต่งหน้าทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้นหรือสามารถทาหนาๆ แถมใช้เป็นเป็น sleeping mask ก่อนนอนได้โดยเฉพาะเวลานอนไม่พอช่วงอ่านหนังสือสอบ ดูซีรี่ย์หนักไปนิดดดทาแล้วทำให้ตื่นมาหน้าไม่โทรม! เมื่อใช้ต่อเนื่องรอยสิว กระ ต่าง ๆ ดูจางลง ลดเลือนริ้วรอย ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดจนคนทัก 1 กระปุกราคาแค่ 1,350 บาท ใช้ได้นาน ในคุณภาพระดับเคาท์เตอร์แบรนแต่ราคาสบายกระเป๋า สวยครบในกระปุกเดียว!!
หาซื้อได้ที่เว็ปของแบรนด์เลยค่ะ เว็ปไซต์ A Play Shopping และFacebook :  A Play Shopping จ้า


wannaporn67hg

wannaporn67hg

FULL PROFILE