MUST HAVE ITEM ฝักบัวทำความสะอาดหน้า สำหรับสาวๆที่ไม่อยากเป็นสิวหรือแก่ไว

39 15
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้กลับมาเป็นกระทู้รีวิวอีกแล้ว แต่วันนี้เราไม่ได้กลับมารีวิวเครื่องสําอาง หรือสกินแคร์นะคะ วันนี้เราจะกลับมารีวิว “KUDOS MIST ฝักบัวคลีนซิ่ง” จากแบรนด์คูโดส นั่นเอง ตัวนี้เป็นฝักบัวนวัตกรรมที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น มีคุณสมบัติช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ เคยได้ยินกันใช่มั้ยคะว่าการล้างหน้าที่ถูกต้องจะทําให้ผิวหน้าเราสะอาดหมดจด โดยที่ไม่ต้องพึ่งโฟ มล้างหน้าเลย ปัญหาผิวก็จะหมดไป โดยสินค้าตัวนี้เนี่ยทางแบรนด์ได้ส่งมาให้ลองใช้ ซึ่งต้องบอก ก่อนว่ามีเล็งๆไว้เพราะอยากได้เองอยู่แล้ว >< พอทางแบรนด์ส่งมาให้ก็ดีใจมากรีบขึ้นไปเปลี่ยนหัว ฝักบัวรอเลยทีเดียวค่ะ เราไปดูฟังก์ชันต่างๆของฝักบัวกันเลยค่ะ    



เปิดกล่องมาก็จะเจอกล่องสวยงามสีเมทัลลิคให้ความรู้สึกเหมือนกำลังแกะอายแชโดวพาเลตยังไงยังงั้น เลยค่ะ 5555 บนกล่องมีรูปดอกไม้ลิลลี่ทำให้รู้สึกถึงความสะอาด บริสุทธิ์ สะอาด เหมือนผิวหน้า >< ลึกซึ้ง มากกก
 


พอแกะกล่องออกมาเราก็จะเจอฝักบัวสีชมพู จริงๆ เขามีให้เลือกกันถึง สีเลย คือ สีชมพูสีเทา และสีเขียว สีจะออกพาสเทลหน่อย น่ารักมากค่ะ ชอบสีไหนก็เลือกให้แมnช์กับห้องน้ำได้เลยยย



1. Mist steam 

รูหน้าฝักบัวของฟังก์ชันมิสท์ เค้าได้คิดค้นโดยใช้เทคโนโลยี Micro Mist TM ออกแบบให้สายนํ้าเบา นุ่มเหมือนละอองหมอก มีประสิทธิภาพในการช่วยทําความสะอาดผิวหน้าได้อย่างลํ้าลึกถึงรูขุมขน และถนอมผิวให้มีสุขภาพดี ที่สําคัญมีแรงดันนํ้าที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า ต่างจากฝักบัวทั่วไปที่มี แรงดันนํ้าสูงกว่า ทําให้ชะล้างนํ้ามันหล่อเลี้ยงผิว ทําให้ผิวเราแห้งและเกิดริ้วรอยได้ง่ายนั่นเอง    


2. Normal steam

รูหน้าฝักบัวของฟังก์ชันธรรมดา ก็พิเศษไม่แพ้กัน เพราะเค้าได้ใช้เทคนิคการออกแบบให้สายนํ้า ไหลแรงแต่เบานุ่มไม่เจ็บผิวเลย ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายระหว่างการอาบนํ้า และถึงชื่อของเค้าจะ เป็น Normal Stream แต่บอกได้เลยว่าความรู้สึกตอนที่อาบนั้นไม่เหมือนฝักบัวทั่วไปเลยค่ะ เรา รู้สึกว่านํ้าไหลแรงกว่า แต่ไม่ได้เจ็บผิวเลยสักนิดเวลที่เปิดนํ้าแรงสุด ปลื้มมากกกกก


ความรู้สึกตอนที่ได้ใช้ : ต้องบอกว่าด้วยความที่เค้าใช้เทคโนโลยี Micro Mist TM ทําให้สายนํ้าที่ ออกมานุ่มเหมือนที่เค้าได้เคลมไว้จริงๆ เพราะว่าล้างหน้าได้แบบว่าฟินม้ากกก มันนุ่มมากกกก เส้นนํ้าเล็กลงแต่ยังคงความแรง และไม่บาดหน้าเลย เวลาใช้แล้วรู้สึกแตกต่างจากฝักบัวทั่วไปมาก เลยค่า อาบแล้วผ่อนคลายมาก ไม่ยอมปิดนํ้าเลยอ่ะ 5555 ที่สําคัญฝักบัวของเขายังช่วยประหยัดนํ้ามากกว่าฝักบัวปกติถึง 45% ด้วยนะคะ ได้ยินแล้วแบบว่าหูยยยช่วยประหยัดนํ้าไปอีกอ่ะ อยาก ให้ทุกคนได้ลองจริงๆค่ะ 


ความรู้สึกหลังใช้ :  รู้สึกว่าอาบนํ้าสะอาดขึ้นนะคะ ล้างหน้าแล้วสะอาดขึ้นมาก ใครที่แต่งหน้า บ่อยๆ บางที ล้างหน้าไม่สะอาด แล้วผดผื่นขึ้น พวกผดผื่นนี่หายเลยเพราะว่าฝักบัวตัวนี้ เขามี ระดับแรงดันนํ้าที่เหมาะสมทําให้การล้างหน้าของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น ล้างพวกคราบ เครื่องสําอาง สิ่งสกปรกได้ดีขึ้นมากๆ ใครที่แต่งหน้าบ่อยๆ หรือผิวหน้าบอบบางแบบเราถือว่า ค่อนข้างตอบโจทย์มากเลยค่ะ ชอบๆ แนะนําเลยยย 



Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE