เมื่อกวางอยากเป็น Etude Pinknista (แชร์ประสบการณ์)

45 15

สวัสดีสาวๆ ชวนจีบันค่ะ วันนี้กวางไม่ได้มารีวิว แต่แค่จะมาแชร์ประสบการณ์การเข้าร่วมประกวด Pinknista Season 4 ของทาง Etude House Thailand ค่ะ ซึ่งในปีนี้กวางก็พร้อมมากๆ ในการตัดสินใจสมัครรอบนี้ เพราะว่าปีที่แล้วกวางพลาดการสมัครไป ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย ฮือออ~~~ 


พูดมากไปก็เสียเวลา งั้นเรามาเริ่มต้นกันเลยดีกว่า Go Go !!

อย่างแรกเลย กวางต้องขอบคุณทางจีบันมากที่โปรโมทโครงงานนี้ให้กวางเห็น แต่กวางมาเห็นในเช้าของวันสุดท้ายของการสมัคร 


โอ้ยยยย แม่เจ้า!!!! ทำไง ทำไง แต่ต้องทำค่ะ และต้องตั้งใจมากๆ ด้วย เพราะถ้าไม่ส่งปีนี้ ต้องรอไปอีก แล้วคือรอมาปีนึงแล้ว ต้องรออีกหรอ ไม่รอแล้วจ้าาาา ฉันต้องไปต่อ Fighting!!!

คืนวันนั้นหลังจากกลับมาจากการทำงานก็รีบอัดคลิปแนะนำตัวส่งประกวดเลย คือตอนนั้นลุ้นมาก คือก็รอ...รอ...รอ.... 


สุดถือวันที่เค้าประกาศผล แล้ว.....แล้วววว....แล้วมีชื่อเราเข้ารอบ 40 คนด้วย คือตอนนั้นดีใจมาก ฉลองหมูกระทะเลยจ้าาาา 55555

เอาล่ะเราผ่านเข้ารอบมาแล้วนะ ทำไงต่อดีนะ? สรุปก็ได้แต่ทำใจร่มๆ และรอวันมา Workshop

Workshop #1


ตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นที่สุดเท่าที่เคยไปประกวดมาแล้ว เพราะว่าเรารอคอยมานานจริงๆ เค้านัดบ่าย 2 แต่เราไปถึงตั้งแต่บ่ายโมง โชคดีที่เจอ เลยชวนกันไปถ่ายรูปเล่นแก้เขินซะเลย 5555

พอถึงเวลาเราก็เข้าไปในห้อง โอ้โห!!!! แต่ละคนคือสวยมาก น่ารัก ผมยาว มีความคาวาอิ สดใสกันสุดๆ 


ตัดภาพมาที่กวางคือเซอร์ไม่รู้จะเซอร์ไปไหน
(คิดใจ: ไม่น่าตัดผมเลย อยากแบ๊วบ้างงงง) 

เราก็มั่นใจไว้ เราก็สวยและน่ารักในแบบของเรานะ สู้ๆ แจกความสดใสไปรัวๆ เลยจ้าาาาา

กิจกรรมวันนี้ จะมีพี่ๆ มาให้ความรู้และสอนแต่งในสไตล์ของ Etude ลุคก็จะน่ารักและโคเรียมาก ได้ลองไอเท็มต่างๆ บ้างตัวก็เคยใช้ บ้างตัวก็ยังไม่เคยใช้ ก็ได้ลองในคราวนี้แหละ

ที่สุดของกิจกรรมคือ เค้าให้ Voucher มา 2,000 บาท ไป Shopping ที่ Etude House สาขาไหนก็ได้ (ดีใจเวอร์!!!) แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว กี่พันก็ไปพอค่ะ 555555 ได้กลับมาคือเยอะมาก
หลังจากที่ซื้อของมาแล้ว เราก็ต้องทำ Mission ค่ะ รอบนี้ให้รีวิว Play Color Eye Palette จ้า กวางเลือก Best Loved เพราะว่าเป็นสิ่งที่คุ้มและสีก็สามารถใช้ได้หลายโอกาสด้วย จัดไปกับรีวิวนี้ มาเป็นคลิปเลย

เนื่องจากคลิปยาวมาก และกวางได้เสียทรัพย์ไปไม่น้อย เลยมีคลิปเปิดถุงช็อปปิ้งงอกขึ้นมาจ้า 55555

ส่วนอันนี้เป็นคลิปที่กวางทำ Mission ของรอบแรก เป็นอย่างไงบ้าง ลองคอมเม้นต์กันได้เลยจ้าาาา

Workshop #2


กิจกรรมรอบนี้จะเน้นการแชร์ประสบการณ์จากรุ่นพี่ Pinknista Season 3 กวางได้เทคนิคกับการเตรียมที่มีประโยชน์เยอะมาก การที่จะก้าวเข้าสู่วงการ Beauty Blogger อย่างมีคุณภาพ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่กวางก็เชื่อว่าวันนี้ที่กวางได้เทคนิคไป โอกาสที่กวางจะเป็นหนึ่งในนั้นก็เริ่มเป็นจริงขึ้น จริงๆ วันนี้ก็รู้สึกกดดันนะ เพราะพี่ๆ กรรมการและทีมงานก็ได้คอมเม้นต์ภาพรวมที่เราทำ Mission ของรอบที่แล้วไป ว่า....ทำยังไม่ดีพอ!!! แต่เราตั้งใจนะ ตั้งใจมากด้วย

แต่ไม่เป็นเพราะรอบนี้กวางจะสุ่มทำให้ดีกว่าเดิมแล้ว หา Inspiration ต่างๆ อย่างหนัก หาเทคนิคต่างๆ อย่างหนัก คิดคอนเทนต์อย่างหนัก ตอนนี้ลงตัวแล้ว (กำลังจะเริ่มถ่าย)

แต่ว่ากิจกรรมครั้งนี้ที่กวางชอบมาสุดๆ คือได้รู้จักเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นจากรอบที่แล้ว ทำให้เราสนิทกันมากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก โอกาสที่เราจะได้เจอคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน อยู่ด้วยกัน คุยกันไปในทิศทางเดียวกัน หายากมากบอกเลย และยิ่งจับฉลากแบ่งกลุ่ม ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับใครบ้าง เค้าจะเป็นอย่างไง จะคุยกับเราไหม แต่ทุกคน Friendly มาก คือมันดีมากแกรรร~~~~~ Love

หลังจากจบ Worksop #2 เราก็ได้ไปซื้อของด้วยกัน โดยมี Voucher คนละ 2,000 บาทเช่นเคย แต่รอบนี้มันต่างจากรอบแรก รอบแรกกวางไปคนเดียว มีตากล้องช่วยถ่าย ภาพก็จะสวยหน่อย แต่รอบนี้ไปกับเพื่อนๆ Pinknista

ทุกคนต่างถือกล้องของตัวเอง สนุกตรงที่เราจะได้แวะไปทักทายกล้องนู้นกล้องนี้ ป่วนเค้าไปหมด 55555 สรุปว่าตัวเองไม่ค่อยได้ถ่าย Vlog หรอก แต่เม้าส์มอยกับเพื่อนๆ และแกล้งคนอื่นเค้า ขำตัวเองมาก กลับมาดูสิ่งที่ตัวอย่างถ่าย อะไรเอ่ยคือสาระ

แต่กวางก็ได้ความสนุกที่มันอยู่ในใจมากกว่าในกล้อง พูดดูดีมาก แต่รู้สึกแบบนั้นจริงๆ นี่กลับมายังเล่าให้คนนู้นคนนี้ฟังไม่หยุดเลย!!!!
Mission ที่ 2 กำลังคลอดแล้วเร็วๆ นี้ เดี๋ยวไว้จะเอามาให้ดูนะคะ

เขียนมายาวมาก ไม่รู้เพื่อนๆ จะเบื่ออ่านรึเปล่า แต่ว่ากวางเขียนจากสิ่งที่ได้รับมาล้วนๆ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ หรือน้องๆ ที่อยากเข้าร่วมประกวด Pinknista ในปีต่อไปนะคะ

ลืมบอกไปว่า จบจาก Mission นี้แล้ว เค้าจะประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนค่ะ ถ้ากวางได้ผ่านเข้ารอบ กวางจะมาแชร์ประสบการณ์อีกนะ ต้องสนุกและเข้มข้นกว่านี้มากๆ แน่ แต่ถ้าไม่ผ่าน ปีหน้าเจอกันใหม่แล้วกัน อิอิ สาธุกับกวางด้วยนะ ขอให้กวางผ่านเข้ารอบ เพลี้ยง!!!!!

ปล. ใครดูผลงานกวางแล้ว ลองคอมเม้นต์และแนะนำกวางได้เลยนะ ยินดีรับฟังทุกคน

ดีใจที่ได้เจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนนะคะ ประสบการณ์ครั้งนี้มันดีมาก มันช่วยส่งต่อพลังให้กวางทำให้สิ่งที่กวางชอบต่อไป


และต้องขอบคุณทาง Etude มากนะคะ สำหรับกิจกรรมดี และรูปสวยๆ อิอิ

อยากให้เพื่อนๆ ดูคลิปประกอบมาก เพราะว่าจะเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดได้ดีเลย


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE