รีวิว Claire Skin / Triple C Milky Moisturizer ม้อยส์เจอร์หน้าฉ่ำ วาว!ใครสายเกาสายหน้าฉ่ำวาวห้าม พลาดดด!!

30 8
ฮัลโหลลลสวัสดีค่าวันนี้กลับมาเจอกับพลอยอีกแล้วในกระทู้เจ้า Claire ตัวเด็ดที่พลอยชอบมากกกคือเค้ามีตัวไหนมาต้องบอกต่อเพื่อนๆทุกคนอ่ะเพราะของเค้าดีจริงค่ะไม่ได้โม้แต่จะดียังไงนั้นเดี๋ยวเรามาดูเลยย
นี้เลยค่าหน้าตาของเจ้าClaire Skin / Triple C Milky Skin / Triple C Milky Moisturizer ช่วงนี้พลอยหน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดแต่งหน้ายากมากๆบางวันก็หน้ามันเหมือนเป็นผิวผสมเลยต้องหาตัวช่วยดีๆมาช่วยฟื้นบำรุงผิวกันหน่อยจนมาได้ลองตัวนี้แล้วรู้สึกว่าเหมาะมากกับสภาพผิวของเราเพราะเค้าใช้ได้ทุกวันและกับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวขาดน้ำ ใช้ได้หมดเค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราได้เยอะมากๆแล้วคือรอบนี้เค้ามาพร้อมฝาปั๊มใช้ง่ายมากกกสะดวกไปอีกพกพาก็ง่ายไปไหนไปด้วยพกติดตัวตลอดดดใส่กระเป๋าเดินทางไปต่างจังหวัดก็ไม่เลอะนะทุกคน
ดูแพคเกจที่สีสวยน่ารักกันไปแล้วเดี๋ยวเราไปดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันดีกว่านะคะ
เนื้อครีมจะเป็นสีขาวๆสะอาดๆสีเหมือนน้ำนมเพราะเค้าคือน้ำนมนั้นเอง
เนื้อสัมผัสของเค้าเวลาทาลงมาบนหน้าแล้วรู้สึกนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายซึมไวมากกกคือแบบแปปเดียวแห้งแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าหรือเหนียวเหนอะหนะซักนิดเลยย
กลิ่นของเค้าจะหอมอ่อนๆตอนใช้เวลาได้กลิ่นจะรู้สึกแบบเบาสบายผิวหน้ามากๆเลยค่ะ
มาค่ะได้เวลาโชว์หน้าสดกันแล้วที่โทรมมากทำงานไปเรียนไปแต่เราไม่กลัวเพราะมีตัวช่วยดีๆปกติทุกวันพลอยจะใช้แบบนี้เลยค่ะเป็น4สเต็ปวิธีการใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะทาลงบนหน้าแล้วเกลี่ยให้ทั่วทิ้งไว้ซักพักแล้วเดี๋ยวเค้าก็จะซึมลงไปในผิวของเราเอง
นี้เลยทุกคนผิวหน้าของเราบอกเลยว่าใต้ตาดำๆหมีแพนด้าหายไปแล้วคือมันดีเริ่ดมากจริงๆ
พลอยทาก่อนนอนวันไหนที่รู้สึกว่าล้างหน้ามาแล้วหน้าแห้งตึงมากก็จะทาแล้วหลับไปได้เลยตื่นมาแล้วจะรู้สึกสดชื่นมากเพราะตัวนี้เค้ามีสารสกัดมาจากน้ำนมถึง5ชนิดกันเลยทีเดียวแถมยังเป็นอีมัลชั่นบำรุงเนื้อบางเบาอีกด้วย
1.Soybean Milk Culture Filtrate เป็นสารที่มาจากประเทศญี่ปุ่นช่วย ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวได้ดีกว่า น้ำนมถั่วเหลืองทั่วไปน้ำนมถั่วเหลืองทั่วไป
2.Rice Milk Extract สารสกัดจากน้ำนมขาวช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ขจัดสิวเสี้ยนทำให้ผิวหน้าดูขาว กระจ่างใสขาว
3. Lactokine Fluid เป็นสารสำคัญช่วยสร้างสมดุลให้ผิวได้ อย่างมีประสิทธิภาพกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวเนียนนุ่มแลดูอ่อนเยาว์
4.Milk Hydrolysate โดดเด่นในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว
5.Bio Milk Rice ช่วยในการช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนจุดด่างดำ
บอกเลยว่าสารสกัดมากถึง5ชนิดขนาดนี้แล้วทุกสารสกัดมาแล้วจากน้ำนมที่มีคุณประโยชน์เพื่อบำรุงผิวหน้าของเราอย่างมีประสิทธิภาพต้องลองแล้วนะทุกคนพลาดไม่ได้แล้วจริงๆ
บอกลาใต้ตาดำๆหน้าหมองคล้ำไปได้เลยเพราะเราเจอตัวช่วยดีๆแล้วสวยครบจบในขวดเดียวเลย
ไม่จำเป็นต้องทาสกินแคร์อะไรมากมายเลยนะคะทาเจ้าClaire Skin / Triple C Milky Moisturizerตัวเดียวก่อนนอนก็จะตื่นมาพร้อมความสดชื่นนผิวนุ่มเด้งมากๆในตอนเช้าต้องบอกเลยว่ามันเริ่ดมากกจริงๆนะคะทุกคนต้องไปตำแล้ววว
สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองสัมผัสความเนียนนุ่มด้วยตัวเองพลอยจะทิ้งช่องทางการจำหน่ายไว้ให้นะคะ ลืมบอกไปเยยยว่าเจ้าClaire Triple C Milky Moisturizer ราคาเพียงแค่ 980 บาทเท่านั้น!! คุ้มค่ามากๆ
ช่องทางการจำหน่ายสินค้าหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศแค่เสริช “Claire Skin” และ Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108 และร้าน Claire สาขา Central World / Beauty Zone ในเครือ เซ็นทรัล ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook : Claire Skin
วันนี้พลอยต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะเจอกันใหม่กระทู้หน้าบะบายยยยค่าาาา


Ploy Thitinun

Ploy Thitinun

FULL PROFILE