รีวิว claire sleeping milk mask ตัวเด็ดก่อนนอน💤

28 10
ฮัลโหลลล~ สวัสดีค่ะสาวๆคนสวยในจีบันทุกคนนะคะ อันนี้เป็นกระทู้ที่สองของพลอยผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะติชมได้เลยค่าาา~
รูปร่างหน้าตาก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ อันนี้เป็นตัวกล่องภายนอกของเค้านะคะแพคเกจเรียบๆดูหรูหรา สบายตาดีค่ะที่พลอยเลือกรีวิวเจ้าตัวนี้เพราะกระทู้แรกของพลอยรีวิวเจ้า Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าติดใจมากๆใช้ดีจริงๆเลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆค่ะ
 เดี๋ยวเราไปดูข้างในกันดีกว่า~~~
เปิดมาก็จะเจอคำนี้เลยค่ะ
GOOD NIGHT SLEEP TIGHT WAKE UP BRIGHT อูวหูวววว บอกเลยว่าแค่อ่านก็รู้สึกดีแล้วค่ะ เพราะว่าต้องหลับฝันดีแน่นอนถ้าใช้เจ้าตัวนี้ มันแปลว่าคืนที่ดีหลับสนิทตื่นขึ้นมาอย่างสดใส เดี๋ยวเราไปลองดูกันเลยดีกว่าว่าถ้าใช้แล้วตื่นมาจะสดใสจริงมั้ยน้าาาา
- ก่อนจะไปลองใช้เรามารู้จักเจ้า claire sleeping milk mask ตัวนี้กันก่อนดีกว่าค่ะทุกคน น้องเค้าเป็นมาสก์น้ำนมสูตรเข้มข้นที่เกิดจากการรวมกันของสารสกัด 5 ชนิดเลยนะคะแล้วแต่ละอย่างคือดีมีประโยชน์มากๆจะช่วยทำให้ผิวหน้าของเราดูเด็กลง ฟื้นบำรุงผิวให้ผ่อนคลาย ลดเลือนริ้วรอย รอยแดงรอยดำ และทำให้ผิวขาวกระจ่างใสหลังจากตื่นนอนมาจะรู้สึกและเห็นได้ชัดทันทีเลยค่ะ สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะเพราะเค้าอ่อนโยนมากสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงทุกสภาพผิวให้กลับมาดูนุ่มเด้งอีกครั้งงงง
 เดี๋ยวเราไปดูเนื้อสัมผัสของน้องเค้าเลยดีกว่าา
นี้เลยค่าเนื้อสัมผัสของน้องเค้าก็เป็นสีขาวๆสะอาดๆแต่อยากบอกว่ากลิ่นหอมมากกกกกกก กลิ่นแบบทาแล้วจะเหมือนเด็กๆออกไปทางขนมหน่อยๆเค้าจะมีไม้พายให้ด้วยนะคะแต่พลอยชอบใช้มือทามากกว่าแล้วแต่คนน้าาว่าชอบแบบไหน
 เดี๋ยวเราไปดูวิธีใช้กันเล้ยยยย~~~
รูปแรกเป็นหน้าสดของพลอยนะคะอย่าเพิ่งตกใจ555555 เปิดเทอมแล้วทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย ขอบตาก็จะดำประมานนี้แหละค่าา แต่เรามีตัวช่วยดีๆก็เลยไม่กังวลมากเพราะเจ้าตัวนี้ช่วยขอบตาพลอยได้แน่นอนนน
วิธีใช้ก็ง่ายๆค่ะเหมือนทาครีมปกติจะแต้มกี่จุดก็ได้แล้วแต่เราแต้มเสร็จก็ใช้มือเลยค่ะทาวนๆไปที่หน้าเบาๆมันเกลี่ยง่ายมากนะคะ ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวหน้ามากค่าาาา เสร็จแล้วไม่ต้องล้างออกนะคะ นอนได้เลย แล้วเราก็จะตื่นมาพร้อมกับความสดช่ีนนนน~~
 เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าว่าใช้ครบ7วันแล้วจะเป็นยังไง
นี้เลยค่ะผิวหน้าของพลอยที่ใช้เจ้าclaire sleeping milk maskครบ7วัน จะบอกเลยว่าผิวหน้าดีมากกกกขอบตาดำหายแล้ว หน้าดูนุ่มเด้งมาก ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วยที่สำคัญหน้าเรียบเนียน มากเลยจ้าอยากให้ทุกคนไปลอง
ราคาไม่แพงนะคะถ้าเทียบกับคุณภาพกระปุกนี้จะมีขนาด 50Ml. ราคา 850 บาท สำหรับที่ใครสนใจนะคะหาซื้อได้ง่ายสุดๆ สามารถหาซื้อ
ได้ที่ Watsons สาขา The
ได้ที่ Watsons สาขา The Mall บางกะปิ/ Tops / Central
World/ SLC Clinic/ Hej
Street หรือหน้าร้าน
ของ Claire ที่ Centralworld เลย จ้าาา
และสามารถติดตามโปรโมชั่นหรือ
สินค้าใหม่ๆได้จาก
www.claireeveryskin.com
Facebook page : Claire Skin
หรือทาง Line@ : @ClaireEverySkin
วันนี้พลอยต้องขอตัวลาไปก่อนเจอกันใหม่กระทู้หน้าบะบายยยงับบบบบ


Ploy Thitinun

Ploy Thitinun

FULL PROFILE