รีวิวสุดยั่วกับ “PEKO WATER DROP TINT BOMB … SWEET PEKO EDITION” ทั้ง 5 เฉดสีสวยชัด

37 15
ฮัลโหลววว ^^ เพื่อนๆชาว Jeban ทุกคนนะค๊า วันนี้กิ๊บมีไอเทมเด็ดๆมาแบ่งปันเพื่อนๆกัน ขอบอกก่อนว่าเป็นไอเทมที่คิ๊วท์สุดๆ ใครได้ลองใช้เป็นต้องเลิฟแน่นอน อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าไอเทมที่ว่านี่คืออะไร ???
ท๊าดาาาา !! และไอเทมที่กิ๊บกำลังพูดถึงนั่นก็คือ “PEKO WATER DROP TINT BOMB … SWEET PEKO EDITION” ทั้ง 5 แท่ง 5 เฉดสีนี้เลยค๊าาา
เฉดสีของเจ้าลิป PEKO นี้จะไม่ได้ฉูดฉาดมากนะคะ แต่ละสีค่อนข้างใกล้เคียงกัน ส่วนใหญ่จะหนักไปทางสีชมพู สีส้ม และสีแดง เพื่อนๆสามารถใช้ลิปทั้ง 5 เฉดสีนี้ในการปรับเปลี่ยน everyday look ได้แบบไม่ซ้ำกันเลย รับรองว่าใช้แล้วแต่งหน้าสนุกขึ้นอีกเป็นกองเลยค่ะ
อ๊ะๆลืมบอกความพิเศษของลิปทั้ง 5 แท่งนี้ไปค่ะ ส่วมผสมของนางนั้นมาจากแร่ธาตุ และวิตามินของผลไม้ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ทุกครั้งที่ทาลิป จะรู้สึกถึงความชุ่มชื่นขั้นสุดนั่นเอง นอกจากนั้นความเบาบางของลิปก็ดีเรื่ดดด!! แต่ถึงจะเบาบาง แต่ติดแน่นทนนานตลอดวันนะจ๊ะ ที่สำคัญ จะเหงื่อ หรือจะน้ำก็ไม่สามารถลบออกได้ง่ายๆ ความ water proof เต็มสิบไปเลยจ้า ... เอาเป็นว่าเรามาดูกันว่า แต่ละเฉดสีนั้น เมื่อมาทาอยู่บนริมฝีปากแล้ว จะสวยโดดเด่น อวบอิ่มแค่ไหน ^^
เริ่มด้วยสีแรกอย่าง “Cheek Water” 
สีนี้ออกชมพูแดง ทาแล้วได้ลุคแบบเซ็กซี่ขยี้ใจหน่อยๆ ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยชอบทาสีชมพูซักเท่าไหร่ เพราะหน้าไม่ให้ลุคแบบหวานๆ แต่พอได้ลองทาแท่งนี้ ก็ค้นพบเลยว่า ชั้นก็หวานได้เหมือนกันนิหน่า ^^
ต่อด้วย “POMEGRANATE WATER”
ส่วนเบอร์ 02 นี้คือสีส้มอมแดงค่ะ โดยแซมสีแดงลงไปให้ดูไม่ส้มโดด หรือส้มจ๋าจนเกินไป ซึ่งโดยส่วนตัวเป็นคนชอบลิปสติกสีสัมมากถึงมากที่สุด พอได้ลองแท่งนี้เข้าไป วางแพลนไว้เลยว่ายังไงชั้นก็จะทาสีนี้ทู๊กกกกวัน 
มาถึง “FIG WATER”
ส่วนสีนี้ให้ความรู้สึกแบบลุคคุณหนูเลยค่ะ เฉดสีตะคล้ายๆเบอร์หนึ่งแต่ให้ความละมุนกว่า ดูซอฟท์กว่า ทาแล้วริมฝีปากแลดูสุขภาพดี อมชมพูตลอดวัน
มาถึง “CHERRY COKE WATER”
สีนี้เป็นอีกสีนึงที่ให้เป็นลูกรักเลยค่ะ คือเราเป็นคนแต่งหน้า แต่งตาไม่ได้แรงมาก เมื่อมาทาสีปากเบอร์นี้ มันก็ช่วยทำให้หน้าเราดูแซ่บขึ้น ดูมีอะไรมากขึ้น สาวๆคนไหนที่แต่งหน้าไม่จัด แต่อยากได้สีปากแซ่บๆ สีนี้ช่วยได้น้าา
ปิดท้ายด้วย  “CARAMEL WATER”
สำหรับสีนี้เฉดสีค่อนข้างออกแดงก่ำๆค่ะ ทาแล้วได้ลุคเปรี้ยว เฉี่ยว สะกดสายตาหนุ่มๆได้เป็นอย่างดีแน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าทาสีแดงแล้วจะเข้ม ดูหน้าดุเกินไป สามารถใช้เป็นมีใน everyday look หรือจะเป็นลุคแบบ party ก็ได้เหมือนกันค่ะ
เป็นยังไงกันบ้างคะกับ PEKO LIP TINT BOMB ที่วันนี้กิ๊บเอารีวิวมาฝากกัน สวยน่าใช่ใช่มั้ยล่ะคะ แต่ก็ต้องขอบอกก่อนนะคะว่า เฉดสีของลิปที่ได้อาจจะแตกต่างกัน เนื่องจากพื้นสีปากของคนเราไม่เหมือนกัน แต่รับรองว่าทาออกมาแล้วสวยทุกเบอร์ แซ่บทุกเฉดสีแน่นนอนค่ะ


rmnlynn

rmnlynn

Everything About RMNLYN.

FULL PROFILE