Review: Clinique ID ผิวอ่อนล้า หน้าพังต้องซ่อม

42 11
อ่ะ มาเรามีเรื่องจะเล่าจ้าา ดิฉันนั้นมีอาการหน้าแห้ง(เงินไม่พอใช้) ไม่ใช่จ้ะ เพราะทำงานหามรุ่งหามค่ำนอนน้อย เกิดความพังคือหน้าแห้ง โทรม เหมือนโดนของมา ก็เลยไปปรึกษาเพื่อนสาวที่ Sephora นางก็บอกว่าลองของใหม่มั้ยแบรนด์ดีแบรนด์เดิมเพิ่มเติมคือทำของออกมาล่อทาสการตลาดอย่างเราๆ
ไอ้เราก็เอ้อออ มา ไหนโฆษณามาค่ะเผื่อสนใจ นางกล่าวว่า

ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เราสามารถเลือกBase และ Booster ได้เองเพื่อฟื้นฟูและบำรุงผิวอย่างตรงจุด และบรรุภัณฑ์แบบพิเศษ ทำให้ปริมาณของส่วนผสมที่ออกมาแต่ละครั้งมีความแม่นยำในการผสมมอยส์เจอไรเซอร์ 90% และสารบำรุงผิวเข้มข้น 10%เป็นสัดส่วนที่ทรงประสิทธิภาพในการมอบความชุ่มชื้นและแก้ปัญหาผิวที่คุณกังวลอย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญไม่มีน้ำหอม พาราเบน พาทาเลท เอ้าเริ่ดเด้ออ


ตัวBase เจ้าตัวนี้ก็มีทั้งหมด 3 สูตร คือ สำหรับคนผิวมัน ผิวผสม และทุกสภาพผิว

 Moisturizing Lotion+ เหมาะสำหรับผิวแห้งมากถึงผิวผสมค่อนข้างแห้ง มีเนื้อโลชั่นบางเบา แต่เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย และช่วยปรับสมดุลผิวได้อย่างอ่อนโยน

Oil-Control Gel เหมาะสำหรับผิวผสม ผิวมันถึงมันมาก เป็นเนื้อเจล ปราศจากน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นและช่วยปรับสมดุลผิวที่มันอย่างเหมาะสม

Hydrating Jelly เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท เพราะเป็นเนื้อเจลใสบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

ต่อมาหลังจากเลือก Base เสร็จก็เลือก Booster ค่ะ ซึ่งเค้าจะมีให้เลือก 5 สูตร

บูสเตอร์สีเขียว อันนี้สำหรับคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ช่วยลดรอยแดงและการอักเสบ
ผสมสาหร่ายและใบชาขาวไปอีกกก สวยๆแบบเบาๆไปค่ะ

บูสเตอร์สีฟ้า สำหรับผิวไม่เนียน หน้าเป็นสตรอเบอรี่ อันเนื่องมาจากรูขุมขนกว้าง ช่วยผลัดเซลล์ผิว กระชับผิว เพราะผสมกรดอัลฟ่า ไฮโดรซิล

บูสเตอร์สีขาว อยากสวยๆใสๆแบบสาวญี่ปุ่นต้องตัวนี้เลย ด้วยรากสมุนไพรเจแปนนิส เเองเจลิก้า จากญี่ปุ่น (หรือโสมตังกุย)  ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสไร้จุดด่างดำจ้ะ

บูสเตอร์สีส้ม ใครงานเยอะ ผิวล้า ดื่มน้ำน้อย จัดตัวนี้เลยค่ะ บูสเตอร์สีส้มจะช่วยให้ผิวสดใส ไม่โทรมเหมือนนอน12 ชั่วโมงต่อวัน ปลุกผิวให้ตื่นจากความอ่อนล้า
ด้วยสารบำรุงเข้มข้นจากอะมิโนเทอรีนและคาเฟอีน

บูสเตอร์สีม่วง เอ้า อันนี้อยู่ดีดีก็เอาเวย์โปรตีนมาใส่ในครีม ใส่มาช่วยเรื่องให้นังริ้วรอยหายไป ทำให้ผิวไม่กร้านโลกกก อมกกก นวัตกรรมอ่ะเนอะ


มาถึงตัวที่เราเลือกบ้างนะคะ เราเลือกอันนี้ค่ะ
ความจริงแล้วใช้ไปครึ่งขวดแล้ว ใช้ทั้งเช้าเย็นเลย ที่เห็นได้ชัดเลยนะ คือการที่ผิวดูสดชื่นขึ้น ไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็สวยแล้ว(อิอิ) แต่ถ้าถามว่าช่วยเรื่องความชุ่มชื้นมั้ย ก็ไม่ได้ช่วยมาก ต้องใช้ตัวอื่นเสริมตอนกลางคืน แต่ที่แน่ๆคือไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน ในขณะที่มอยเจอร์ไรเซอร์บางตัว ทำให้หน้ามันระหว่างวัน
เราไม่ได้เน้นเรื่องความขาว หรือ ลดเลือนสิ่งบกพร่องใดใดบนใบหน้า เพราะอยากให้ผิวหน้าแข็งแรงก่อน ค่อยพัฒนาไปที่จุดอื่น ซึ่ง Clinique ID ก็ทำหน้าที่ได้ดี
เราชอบการที่เค้ามีหลายสูตรทำให้เรามีโอกาสได้เลือกอันที่เหมาะกับตัวเอง
ครั้งหน้าจะลองสีฟ้า กับ Lotion ดู เพราะรู้สึกว่าเจลลี่ยังให้ความชุ่มชื้นกับเราไม่พอ 
จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้นะคะ อย่าลืมดูแลผิวหน้ากันนะคะ ผิวจะได้สวยสดใสไปนานๆ 


kana

kana

Review ตามอารมณ์มากๆ

FULL PROFILE