พิชิตผมขาดหลุดร่วง ลดผมมัน ด้วย Regro Hair Protective Shampoo For Men

11 3

สวัสดีค้าบบบ เพื่อนๆชาวจีบัน ทุกคน วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์สิ่งหนึ่ง ที่ผมรู้สึกกังวลใจมาก กลัวว่าคนรอบข้างจะคิดว่าเราเป็นมะเร็ง 555+ มันเป็นสิ่งที่คอยรังควานผมมาตลอดเลย เวลานอนมันก็หลุดเต็มหมอน เวลาอาบน้ำมันก็หลุดไปอุดตันท่อน้ำ ขนาดนั่งเรียนในห้องแอร์ผมยังมันอยู่เลยจ้า แล้วเจ้ารังแคก็ตามมาติดๆ ซึ่งผมเบื่อมากกกก ทำยังไงก็ไม่หายสักที 

จนผมไปเจอผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งใน ร้านขายยา ตอนแรกก็ไม่กล้าเสี่ยง แต่เห็นเค้าเคลมเรื่องความปลอดภัย ไม่ทำร้ายน้องหนังศีรษะแน่นอน ผมเลยตัดสินใจซื้อมาเลยครับ

เจ้าตัวนี้ก็คือ Regro Hair Protective Shampoo For Men ยาสระผมที่จะมาแก้ปัญหาผมร่วง-ผมบาง สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ

พลิกมาดูข้อมูลด้านหลังกล่องแชมพูรีโกรกันบ้างดีกว่า
 เค้าเคลมว่า Regro Hair Protective Shampoo For Men ดูแลเส้นผมอย่างทะนุถนอม ช่วยทำความสะอาดและขจัดไขมันส่วนเกินอย่างอ่อนโยน บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ เพราะมีส่วนประกอบ ที่สำคัญ คือ Vitamin A , Hydrolyzed soy protein-3-Aminopropane sulfonic acid และ Biotin เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผมของเรา เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับศีรษะและความเงางามแก่เส้นผม

คะแนนสำหรับผมที่จะให้กับแชมพูอันนี้

1.Packaging 10/10 ครับ เนื่องจากทำออกมาได้สวย มีบอกรายละเอียดอย่างชัดเจน

2.กลิ่นของผลิตภัณฑ์ 9/10

3.ลดความมัน 8/10

4.แก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วง 9/10

5.ผมดูแข็งแรง 8/10

จากการที่ได้ใช้มาอย่างต่อเนื่องถึง 3 สัปดาห์ก็ทำให้รู้สึกได้เลยว่าผมแข็งแรงขึ้น
 ขาดหลุดร่วงน้อยลงเลยครับ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากมี เส้นผมสวย สุขภาพดี สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป แต่เนื่องจากมีบางเว็บไซต์ไม่สามารถแจ้งราคาได้ ผมเลยอยากให้เพื่อนๆ เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: Regro เลยจ้า ซึ่งร้านขายยาแต่ละที่จะมีโปรโมชั่นลดราคาไม่เท่ากัน โดยทั่วไปอยู่ที่ลด 10-15%


Natthapong Kaewprapan

Natthapong Kaewprapan

เอาความสวย ความงามมาฝาก

FULL PROFILE