Coce Beauty รีวิวอาบแดดให้ผิวสีแทนแบบโกลว์ ๆ

42 11

คือต้องบอกก่อนว่าทุกคนอาจจะมีเทคนิดในการอาบแดดที่ต่างกัน เพราะสภาพผิวของคนเราไม่เหมือนกัน การที่เราจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ที่ดีก็เป็นสิ่งสำคัญหลัก ๆ เพราะเราต้องเลือกซื้อให้เหมาะสมกับผิวของเราและต้องปลอดภัยต่อสุขภาพผิวเราด้วย 


วันนี้ก็จะมาสาธยายให้ฟังง่าย ๆ สำหรับสาวสาย  ฝ  ที่อยากมีผิวสีแทนน้ำผึ้งโกลว์ ๆ แบบช่ำ ๆ โดยไม่มีพิธีรีตองอะไรมาก ! เสียเงินไม่ถึงพันกับ Coce Beauty 

หลังจากทุ่มทุนสร้างเสียเงินซื้อ Tanning Oil แบนรด์เทพ ๆ อย่าง Balibody, Banana Boat deep tanning oil, Designer Skin รุ่น Spellbound 24x black label, Garnier body gradual tan, mine tan dry oil lotion Gradual tan, ST.TROPEZ Gradual tan tinted, Sephora Gradual self-tanning face wate, Hawaiian Style coconut tanning oil spf2, Hawaiian Tropic spf6, Sephora bronxing oil, Nars body glow, Jergens tan extender 7 days เห้อ...ถ้าจะให้เขียนทั้งหมดสงสัยวันนี้จะไม่ได้นอน :) เอาง่าย ๆ ว่าส่วนมากผลของหลังจากอาบแดดผิวค่อนข้างจะแห้งมาก ผิวแห้งเป็นขุยเลย ลอกและผิวไม่เสมอกัน บางแบนรด์ทากี่ทีก็ไม่แทนแต่ดันเขียว วันนี้เลยจะมารีวิว Tanning oil ตัวใหม่ของ Coce Beauty ที่สินค้าของ Coce Beauty จะเป็น Organic & Natural ทั้งหมด ไร้สารเคมี โดยสินค้าแบนด์ Coce Beauty นางมีชื่อซะยาวว่า Absolute Illuminating Tanning Oil คือมันดีม๊วก ม๊าาาก เพราะมันคือ Queen Shimmer Tanning Oil ที่เพิ่งเสียเงินฝากเพื่อนถอยมาให้เมื่ออาทิตย์ที่แล้วตอนไปภูเก็ต คือชอบตรงที่มีน้ำมันฟักข้าวเป็นส่วนผสม เพราะยังไม่เคยเห็นแบนรด์อื่นเอาสารตัวนี้มาสกัดเป็น Tanning Oil เลย ส่วนมากจะเห็นในหมวดหมู่จำพวก Skincare อะเพราะคิดว่าสารสกัดตัวนี้ค่อนข้างจะแพงเลยไม่ค่อยมีคนเอามาทาตัวละมั้ง ? 


ทำยังไงผิวถึงแทนแบบโกลว์ ๆ มี 2 วิธี ซึ่งผลรับออกมาต่างกันคะ

บู้จะใช้ 2 ผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ด้วยกันคือ After sun ของ Vitara Aloe Vera ราคาประมาณ 200 กว่าบาท และ Coce Absolute Illuminating Tanning Oil  ของ Coce ฺBeauty ราคาประมาณ 700 กว่าบาท สำหรับอาบแดด ถ้าใครอยากทาครีมกัดแดดก็ตามใจเลยคะ แบนรด์ไหนก็ได้เพราะทุกแบนรด์ดีหมดเลยต่างแค่ค่า SPF 


สาว ๆ สาย ฝ ทั้งหลายถ้าอยากได้ผิวสีแทนธรรมชาติแบบเบา ๆ กรุบกริบ ๆ สุขภาพผิวดีเราแนะนำให้เลือกอาบแดดช่วงเช้าเวลาประมาณ 8 -10 : 30 โดยเราไม่ทาครีมกันแดดใด ๆ ทั้งสิ้นแต่จะทา Coce Beauty Absolute Illuminating Tanning Oil ประมาณ 3 รอบ พอเสร็จแล้วก็จะใช้ Afetr sun ของ Vitara Aloe Vera เพื่อเคลือบผิวหลังอาบน้ำเสร็จและก่อนนอน


แต่......ถ้าอยากได้ผิวแทนน้ำผึ้ง จนฝรั่งเด็ก ฝรั่งหนุ่ม ฝรั่งแก่ แม้กระทั้งพี่วินหน้าปากซอยหันมามองละก็ แนะนำให้เลือกอาบแดดช่วงประมาณ บ่าย 3 - 5 โมงเย็น ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF 20 ก่อนออกแดด 15 นาที พออาบแดดได้ 10 นาที ก็ชโลม Coce Beauty Absolute Illuminating Tanning Oil ให้ทั่วตัว พลิกซ้ายพลิกขวาพลิกหน้าพลิกหลัง หรือจะท่ายากตีสะพานโค้งอาบแดดไปเลยก็ได้คะ พอเสร็จแล้วก็อย่าลืมทา After sun ของ Vitara Aloe Vera เพราะมันจะช่วนให้ผิวอมน้ำชุ่มชื้น มาก ทาทุกวันตอนเช้าและก่อนนอน รับรองเลยคะผิวโกลว์ทองเดินสะบัดบ๊อบได้เลย


 




 


Lanngam Orawan

Lanngam Orawan

ชื่อบู้คะ Reviewer หน้าใหม่ อาศัยอยู่ที่ Dubia และ Bangkok คะ
Lifestyle ง่ายๆ ค่ำไหนนอนนั้น
ชอบเที่ยว ชอบดื่ม ชอบสวย ชอบทุกอย่างที่เป็นสินค้า Organic ชอบมองผู้ชาย และชอบเงินคะ ชอบมานานละคะ

FULL PROFILE