รีวิว+ฮาวทู แว๊กซ์คิ้วเองทำง่ายๆที่บ้านกับ Bodyglo Brow Honey Wax

43 12

HELLO สวัสดีค่าาาา วันนี้น้ำจะมาแชร์ไอเท็มคิ้วๆ ที่สามารถทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน พูดถึงคิ้วแล้วก็ต้องบอกเลยว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้าจริงๆวันไหนเขียนคิ้วพลาด ลืมกันคิ้ว วันนั้นทั้งวันจะเริ่มอยู่ไม่สุข กระวนกระวายไม่อยากส่องกระจก 


วันนี้น้ำมีไอเทมตัวหนึ่งที่น้ำไปลองใช้มาแล้วขอบอกว่าดีงามมาก เพราะช่วงนี้ทำงานหนักแบบสุดไม่มีเวลาไป แว๊กซ์คิ้วดีดีที่ร้านเลย แถมจะโกนหรือถอนขนเองก็ขึ้นมาเป็นตออีกซะงั้น 

Bodyglo Brow Honey Wax เป็นแว๊กซ์จากธรรมชาติที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งแท้ๆไม่มีสารเคมี หรือสารอันตราย ตัวนี้นางมาในรูปแบบแท่งคล้ายลิปสติคเลย ข้างหลังกล่องสำหรับคนที่ซื้อมา ใช้ครั้งแรกนางก็มีวิธีการใช้งานด้วยเด้ออออ

แล้วถ้าใครอ่านแล้วยัง งงๆ ก็สามารถไปแสกน QR CODE ของเค้าแล้วไปที่ Fan page ได้เลย นางมีคลิปวีดีโอบอกถึงวิธีการใช้ให้ด้วย เอาหล่ะมาที่อุปกรณ์กันเลย

ทุกอย่างที่ต้องการอยู่ในกล่องหมดแล้วจ้า ไม่ต้องไปหาเพิ่ม

ตัวแรกเลยคือ ตัว WAX Bodyglo ตัวเนื้อผลิตภัณท์จะมีลักษณะข้นๆเหนียวๆสีเหลืองอ่อนๆๆ นางมีกลิ่นมะนาวอยู่ด้วยนะเพราะมีสารสกัดจากมะนาว ส่วนความเหนียวนางก็ได้มาจากน้ำผึ้ง ง่ายๆว่าตัวนี้ทำมาจากส่วนผสมธรรมชาติทั้งหมดเลย 

ต่อมาคือ Bodyglo Cleansing Wipe พูดง่ายๆเหมือนเป็นทิชชู่เปียกเพื่อทำความสะอาดคิ้วแล้วผิวบริเวณคิ้วก่อนและหลังแว๊กซ์จ้า

ผ้า wax คิ้ว มีขนาดประมาณคิ้วไม่ใหญ่มากตัวนี้ก็เอาไว้ใช้ wax คิ้วเลย

และมาถึงอุปกรณตัวสุดท้ายอันนี้นางเป็น Bodyglo Soothing Mask
เป็นมาส์กคิ้วหลังแว๊กซ์คิ้ว ทาเพื่อบำรุงผิวคิ้วและผิวบริเวณที่ถูกแว็กซ์เลยจ้า 

มาที่ขั้นตอนการ WAX ขนคิ้ว 

1. เช็ดทำความสะอาดบริเวณ บริเวณคิ้วทั้งสองข้าง เช็ดให้แห้ง

2. ปาด WAX Bodyglo ที่บริเวณที่ขนคิ้วเราต้องการกำจัด แนะนำว่าให้ปาดไปทางเดียวกับขนคิ้วเลย (แนะนำให้ปาดแว็กซ์ให้เรียบทั่วบนบริเวณขนคิ้วที่อยากกำจัด)

3. ทาบผ้าบนขนคิ้วและถูๆ 3-4 รอบเพื่อให้ตัวแว๊กซ์ติดกับผ้าและขนคิ้ว

4. จากนั้นก็จับผ้าให้มั่นแล้ว นับ 1-3 แล้วดึงออกย้อนรอยขนคิ้วขึ้นมาเลยจ้าา


Tips: ถ้าต้องการย้ำอีกทีหรือจะ WAX ตรงจุดอื่นก็ทำตามวิธีข้างบนอีกรอบได้เลย เวลาทาแว๊กซ์ เน้นทาให้ทั่วบริเวณที่เราต้องการจำกัดขนค่ะ

5. เช็ดทำความสะอาดด้วย Bodyglo Cleansing Wipe อีกรอบเพื่อเอาตัวเนื้อ WAX ออก

6. ทา Bodyglo Soothing Mask เพื่อบำรุงผิวหนังและขนคิ้วได้เลย ตัวนี้จะทำให้ผิวหนังของเราที่ถูกการแว็กซ์ได้รบการบำรุงด้วยย

FINISH จากนั้นเราก็เขียนคิ้วตามปกติก็เป็นอันจบแล้ววววว ง่ายมากๆ จริงๆน้ำทำเองไม่ถึง 5 นาทีก็เสร็จแถมราคาเจ้าตัวนี้ก็ไม่แพง แค่ 250 บาทเท่านั้นแต่ใช้ได้หลายรอบเลยจ้าาาาาาา

ที่สำคัญซึ่งเมื่อเทียบการแว๊กซ์กับการกันคิ้ว แว๊กซ์คิ้วจะทำให้ผิวบริเวณแว๊กซ์ขาวกระจ่างใสกว่า เพราะแว๊กซ์จะช่วยเอาขี้ไคลออกค่ะ ทำให้คิ้วสว่าง หมอดูบอกว่าโหงวเฮ้งดีขึ้นด้วยค่ะ 555555


วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้มีไอเทมอะไรที่น้ำชอบจะหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันอีกกกกกกกน๊าาา


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE