บอกลาสิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ จากเทือกเขาแอลป์ สวิตเซอร์แลนด์

31 11

สวัสดีค่ะทุกคนนนน หลังจากผ่านช่วงวิกฤตทั้งสิว รอยดำ รอยแดง เต็มหน้าไปหมด

รี่ก็ได้ไปเจอ Essence ตัวนึงที่ช่วยกอบกู้หน้ารี่ให้เหมือนเดิมและดีกว่าเดิมอีกด้วย!!!


วันนี้เลยอยากกจะมาบอกและแชร์กับทุกๆคน

เพราะรี่ใช้ตัวนี้แล้วบอกเลยว่าชอบมากกกก


ก่อนอื่นมาดูหน้ารี่ที่เป็นช่วงวิกฤตก่อนนะคะ อย่าตกใจกันนะ 5555

 นั่นแหละค่ะ! มันแย่มากกก ทีนี้รี่เลยได้ลองใช้ Essence บำรุงผิวหน้าจาก

SISSANO (ซิซซาโณ่) ที่เป็นสูตรออร์แกนิค อ่อนโยนต่อผิว แต่สารสกัดเข้มข้นเน้นๆจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์กันเลยทีเดียว! เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักน้องเค้า
กันหน่อยดีกว่า

ชื่อเต็มๆของเค้าก็คือ SISSANO (ซิซซาโณ่) Six Secrets 

Natural Essence เป็น Essence สูตรเข้มข้นพิเศษ ซึมซาบเร็วอย่างล้ำลึกสู่ชั้นเซลล์ผิว


อุดมไปด้วยด้วยสารสกัดออร์แกนิคธรรมชาติอันทรงคุณค่าถึง 6 ชนิด จากเทือกเขาแอลป์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้แก่



·      GIGAWHITE เป็นสมุนไพร 7 ชนิด ช่วยลดการอักเสบของผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย

·      Edelweiss เป็นสารสกัดจากดอก Edelweiss ดอกไม้ราชินีแห่งเทือกเขาแอลป์ หรือดอกไม้ประจำชาติของประเทศสวิตเซอร์แลนด์นั่นเอง ตัวนี้ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และยังช่วยคืนความสมดุลผิวเพื่อให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

·      SCUTELLARIA AO เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวโดยตรงเลยก็ว่าได้ ทั้งผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด ฝุ่น ควันมลภาวะต่างๆ รวมไปถึงความเครียดของเราเอง

·      Alpine Rose เป็นสารสกัดสเต็มเซลล์จากใบกุหลาบ Alpine Rose ช่วยให้ผิวไม่แก่เร็ว ผิวนุ่มชุ่มชื้น ปกป้องผิวแสงแดดและสารเคมีต่างๆ

·      Snow Algae หรือสาหร่ายหิมะสีแดง ผิวเราจะหน้าไม่แก่ก็เพราะตัวนี้เลยเพราะช่วยต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าชนิดอื่นๆ ป้องกันไม่ให้ผิวแก่เร็ว แถมยังซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนขึ้นใหม่ให้เราอีกด้วย

·      Water from Alps หรือน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์ อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Bicabonate, Calcium และ Magnisium ที่สำคัญคือมีค่า pH เป็นกลาง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ดูมีออร่าขึ้นสุดๆ


________

บอกเลยว่าสารสกัดจัดแน่นจัดเต็มมากกกก ที่สำคัญคือเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งจะทำให้ผิวเราแข็งแรงและได้ประโยชน์เต็มๆ และผิวไม่บางจากสารเคมีแน่นอน

คราวนี้เรามาดูเนื้อครีมเค้ากันบ้างดีกว่า



พอใช้ไปได้ 1 อาทิตย์ สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือ สิวยุบ รอยแดง รอยดำหายไป ผิวดูอิ่มน้ำ กระชับ สว่างใสขึ้น รูขุมขนเล็กลง และผิวนุ่มรู้สึกเหมือนได้ฟื้นฟูผิวจริงๆ สังเกตได้จากที่รี่แต่งหน้าติดทนขึ้น และสภาพผิวสดๆก็ดีขึ้นเช่นกัน

ส่วนตัวที่รี่ใช้คือชอบมากๆ สารสกัดทุกตัวให้ผลลัพธ์ได้จริง ทำให้ผิวหน้าเราดีขึ้น บำรุงได้หลายๆด้านในขั้นตอนเดียว บอกเลยว่าชอบผิวตัวเองมากๆตอนนี้ ถ้าใครมีปัญหาผิวเหมือนรี่ แนะนำให้ใช้ Essence ของ SISSANO เลยย ได้สารสกัดพรีเมี่ยมขนาดนี้ หากันไม่ได้ง่ายๆ แล้วเราจะได้ผิวสวยไปด้วยกันนะคะ รีบไปตำกันน้าา

|  เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6200019631  |

ซื้อมาในราคา 1,100 บาท ใน Facebook Sissano Official เลยค่า


Parvimon P. Sher

Parvimon P. Sher

Sherberley :)

FULL PROFILE