รีวิว Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad เป็นของที่ต้องมี!!

34 7
ฮัลโหลลลลลล สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของพลอยนะยังไงฝากเพื่อนๆติชมกันได้เลยน้างับบ มาเริ่มกันเลยดีกว่าแคล์แพดตัวนี้พลอยใช้ทุกวันเช้า-เย็นเลย บอกก่อนเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนเพราะราคาแค่  1กระปุกมี70แผ่น 890 บาทเองทุกคนคือเริ่ดมากค่าคือน้องเค้าดีมากกนะสำหรับพลอยปลื้มสุดๆเดี่ยวไปดูหน้าตาของน้องเค้ากันเลยดีกว่า
นี่เลยหน้าตาของน้อง Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad แพคเกจสีฟ้าสดใสน่ารักฟรุ้งฟริ้งเว่อร์ Treatment Pad ตัวนี้บำรุงและผลัดเซลล์ผิวหน้า สัมผัสความแตกต่างเห็นผลภายใน 7 วันเดี่ยวเราไปดูข้างในกันเยย
โอ้วววเปิดมาพบกับคำนี้ “BE A WOMAN THAT GLOW’ แปลว่า ฉันเป็นผู้หญิงที่สง่างาม คือนางชมเราตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มใช้ต้องเลิฟแล้วอะจริงๆ
แล้วนี่พอเปิดข้างในออกมามีที่หนีบไว้หนีบแผ่นมาร์สให้ด้วยคือเค้าช่วยเรารักษาความสะอาดให้เราด้วยตอนแรกคือพลอยเปิดไม่เป็นด้วยทุกคนเค้ารักษาความสอาดให้เราเยอะมากจริงๆเพราะเค้ามีแผ่นปิดก่อนถึงชั้น pad น้าที่เค้ามีแผ่นปิดไว้เพื่อกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ได้ดีไม่ให้ pad แห้งด้วยเดี่ยวไปดูขั้นตอนที่พลอยใช้กันน
รูปแรกคือหน้าสดพลอยนะยังไม่ต้องตกใจนะทุกคน555555อาจจะโทรมนิดนึงเพราะพลอยเป็นคนทำงานตลอดเวลาแล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาบำรุงหน้าเท่าไหร่แต่พอมีเจ้าClaire Triple C Skin Booster Treatment Pad
ทุกอย่างง่ายขึ้นมากกกตัวนี้เค้าช่วยขจัดเซลล์ผิวหน้าและยังช่วยบำรุงไปในตัวอีกด้วยแถมยังให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน ลดความมันบนใบหน้าอีกด้วยน้าแล้วอย่างเราเนี่ยพออายุเริ่มมากขึ้นก็จะมีริ้วรอยต่างๆตัวนี้เค้ก็ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วยน้าคือตัวนี้เห็นผลภายใน7วันเดี่ยวไปดูตอนครบ 7 วันเยย  
เป็นไงบ้างทุกคนครบ7วันแล้วพลอยรู้สึกได้เลยจริงๆว่าหน้านุ่มขึ้นกระจ่างใสขึ้นแล้วยังเรียบเนียนขึ้นด้วยหน้าที่เคยมันก็ลดลงด้วยมันเริ่ดจริงๆอะทุกคน ให้ภาพมันเล่าเรื่องในตัวมันเนอะ555555555แล้วพลอยว่า Claire หาซื้อง่ายมากพลอยไปซื้อที่ช้อปที่ Centralwold ร้านเค้าแต่งสะดุดตามากพลอยถึงกับต้องพุ่งตัวเข้าไปเลยแต่เค้ามีขายหลายที่นะ Watsons  สาขา  The Mall บางกะปิ/ Tops / Central World/ SLC Clinic/ Hej Street
หน้าร้าน Claire Centralworld สั่งออนไลน์ก็ได้นะพลอยให้คะแนน Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ที่ 10/10 ไปเลยค้าบบบ สำหรับวันนี้พลอยขอลาไปก่อนนะคะอ่านเสร็จแล้วฝากติชมพลอยด้วยนะคะ ขอบคุณฮ้าบบบบบบ


Ploy Thitinun

Ploy Thitinun

FULL PROFILE