ตัวช่วยเด็ด กู้หน้าพังให้กลับมาสวยใส !

34 9
ฮัลโหลทุกคน วันนี้เราจะมาป้ายยาItem อีกหนึ่งตัวที่ตอนนี้เราค่อนข้างเลิฟมากๆ
เพราะว่าช่วงที่ผ่านมา งานเยอะ นอนน้อย สิวเจ้ากรรม บุกขึ้นหน้าเต็มไปหมดเลยจ้า
สิวขึ้นไม่ว่า ทิ้งร่องรอยให้เราได้กลุ้มใจก่ายหน้าผากกันไปอีก ทั้งรอยดำ รอยแดง เรียกได้ว่า
เป็นเครียดไปเลยแม่ จากหน้าที่เคยขาวใส ตอนนี้มีรอยสิวมาเยือน ชั้นจะทำยังไง แต่โชคดีที่มีโอกาสได้ไปลองEssenceตัวนึง เรียกได้ว่าเป็นตัวที่มาช่วยกู้หน้าพังๆของเราให้กลับมาเป็นผู้เป็นคนได้เหมือนเดิมจนต้องมาบอกต่อ นั่นก็คือ
Sissano Six Secrets Organic Essence
ตัวนี้เราได้มาจากการที่เพื่อนแนะนำมาอีกที เราเลยไปลองซื้อมาจาก Facebook Sissano พอได้ลองแล้วก็รู้สึกว่า เออมันเห็นผลจริงๆนะ เพียงแค่ 1 สัปดาห์ รอยต่างๆมันก็จางลง อีกทั้งผิวหน้าของเราก็รู้สึกว่า มันฟู อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้น แล้วส่วนที่ชอบที่สุดเลยก็คือ เป็นEssenceที่เรียกได้ว่าพกขวดนี้ขวดเดียวจบ เพราะเค้ารวมเอา 6 สารสกัดจากออร์แกนิคจากสวิตเซอร์แลนด์มาไว้ในขวดนี้ขวดเดียว ไม่ว่าจะเป็น Gigawhite ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นสาเหตุหลักของ ฝ้า กระ หรือจะเป็น Scutellaria Ao ส่วนผสมนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียจากมลภาวะ หรือแดด ทำให้ผิวเรากระจ่างใส แข็งแรง แถมยังมีส่วนผสมจากน้ำแร่บริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์ ที่อุดมด้วยแร่ธาตุ ช่วยบำรุงผิว แถมยังเติมน้ำให้กับผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้น
 เนื้อครีมของเค้ามีความเป็นEssence ที่ค่อนข้างไม่เหลวมากจนเกินไป สัมผัสแล้วรู้สึกถึงความ นุ่ม ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นของแอลกอฮอล์ เป็นฟิลที่แบบว่า ทาบนหน้าแล้วปลอดภัยแน่ๆ ไร้ความกังวล
เราได้ลองใช้มาประมาณ 2 เดือนแล้วรู้สึกว่า รอยต่างๆบนหน้าเราจางลง แถวยังนุ่มชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด เดี๋ยวเราจะเปรียบเทียบให้ดูตามรูปด้านล่างนี้เลย ว่าผิวหน้าของเราดีขึ้นมากจริงๆ อีกอย่างหนึ่งเลยคือ ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวบาง หรือผิวแพ้ง่าย ดีมากๆ
Before
After
แท๊น แทน !!!!! และนี่ก็เป็นภาพ After ของเรา หลังที่จากเราใช้  Essence ของ Sissano ไป บอกเลยว่า แฮ๊ปปี้ ชั้นไม่ต้องใช้แอพลบสิว หรือรอยดำต่างๆอีกต่อไป กล้ามัดผมเปิดหน้า เปิดเหม่งได้อย่างมั่นใจ รู้สึกประทับใจมากๆเลย
ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ ก็ตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่  Facebook: Sissano Official https://www.facebook.com/sissano.official/ เราซื้อมาในราคา 1,100 บาท


Kulphassorn Smile

Kulphassorn Smile

อยากแนะนำของดีที่ใช้เองแล้วเห็นผลจริงค่า

FULL PROFILE