รีวิว สกินแคร์พลีชีพจากหน้าสิวเป็นหน้าใสจากคนแพ้เครื่องสำอาง

31 7

            สวัสดีค่าทุกคนนน เราเชื่อว่าหลายๆคนมักจะเจอปัญหาเดียวกันนั่นก็คือ ปัญหาเป็นสิวตอนแต่งหน้า  สาวๆหลายคนมักจะแต่งหน้าเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง บ้างก็แต่งเพื่อปกปิดริ้วรอยหรือสิวบนใบหน้า เราคือหนึ่งในนั้นเลย 


            แต่รู้รึเปล่าว่าเครื่องสำอางที่สาวๆใช้โบกลงไปนั้นจะเกิดการอุดตันที่รูขุมขน ทำให้เกิดการอักเสบ แล้วเป็นสิวอุดตันและสิวอักเสบได้ มันจะดีกว่านี้ไหมถ้าเรามีหน้าสดที่เรียบเนียนดีกว่าการที่ต้องลุกมาแต่งหน้าทุกวันเพื่อปกปิดความจริงบนใบหน้า วันนี้เราก็เลยอยากจะมารีวิวสกินแคร์รักษาสิวที่ใช้แล้วดีจนต้องบอกต่อ ตอนนี้เราใช้สองตัวคู่กัน 

มาดูกันที่ตัวแรกกันดีกว่าา 


Godfrey Miracle Plus Serum

               เซรั่มตัวนี้เนื้อข้างในเป็นเนื้อเซรั่มที่บางเบาทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวเร็ว

 ความพิเศษของมันก็คือมีสารแซนโทนที่สกัดจากเปลือกมังคุดช่วยลดการอักเสบของสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวหัวขาวหรือหัวดำ และยังมีส่วนผสมของ วิตามินบี3ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแถมยังกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหน้าอีกด้วย ​​​​


            ตัวนี้ไม่มีสารแอลกอฮอล์ คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้น้า ตัวนี้เราซื้อมาในราคา 890 บาท ใช้วันแรกอาจจะยังไม่เห็นผล แต่ใช้ไป 2-3 วันเป็นประจำ แล้วรู้สึกว่าสิวยุบลงจริง สรุปว่าตัวนี้ก็คือถึงจะราคาแอบแรงไปนิด แต่ใช้แล้วสิวยุบลงจริง เราให้คะแนน 4/5 

ส่วนตัวต่อไปก็คือออ 


Feodor Anti-Acne Whitening Cream

           ตัวนี้เป็นไนท์ครีมเจล เปิดมาแล้วไม่ต้องตกใจว่าทำไมเนื้อเจลเป็นสีเหลือง เพราะมันเกิดจากสารสกัดที่มาจากดอกไม้ธรรมชาติที่เรียกว่า Meadow foam seed oil ตัวนี้จะเน้นไปตรงช่วยลดรอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิว ลดหลุมสิว รวมถึงเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าอีกด้วยแหละ ตัวนี้ไม่มีสารแอลกอฮอล์ และคนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้  ตัวนี้เราซื้อมาในราคา 390 บาท

             ใช้แล้วรู้สึกว่ารอยแผลเป็นจากสิวจางลง หน้ากระจ่างใสมากขึ้น ที่ชอบมากที่สุดเลยก็คือ รูขุมขนกระชับขึ้นมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เราให้ 4.5/5 คะแนน

เพราะว่าเนื้อครีมแอบเหนียวไปนิดนึง




          เดี๋ยวเราจะมาบอกวิธีการใช้นะเผื่อทุกคนงง อันดับแรกเลยเราใช้ตัว Godfrey แต้มสิวจนกว่าตัวสิวจะยุบลง แต่หลังจากนั้นสิวที่ยุบลงมันยังคงทิ้งรอยสิวไว้ เราก็เลยใช้ตัว Feodor แต้มตรงจุดที่เป็นรอยสิว

             สุดท้าย เราอยากจะบอกกับเพื่อนๆทุกคนว่า การใช้สกินแคร์ในเรื่องของการเห็นผลหรือไม่เห็นผลก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลรักษาผิวหน้าของแต่ละคน และในเรื่องของการแต่งหน้าถ้าเราไม่รักษาผิวจริงของเราให้เรียบเนียนก่อน การยิ่งปกปิดด้วยเครื่องสำอางจะยิ่งทำให้ผิวหน้าเราโทรมและเกิดการหมักหมมมากขึ้น ซึ่งก็อยากให้คนที่มีปัญหาเรื่องสิวไม่ว่าจะเกิดจากฮอร์โมน การนอนดึก แต่งหน้า อยากให้ลองใช้ดูน้า พิกัด IG: godfrey_th


sayleenxbd

sayleenxbd

FULL PROFILE