Review ครีมกันแดดลูกรัก ครีมกันแดด joliena Plus 💚

37 10
สวัสดีค่าเพื่อนๆช่วงนี้ครีมว่างๆเลยมารีวิวกันบ่อยเลย55555 วันนี้ก็กลับมาในเรื่องของใช้แล้วชอบ กับไอเทมที่สาวๆจะไม่มีไม่ได้เลย คือครีมกันแดดนั่นเอง
ครีมกันแดดที่จะมาพูดถึงวันนี้ มีชื่อว่า joliena Plus ขอเกริ่นว่าที่ได้มาลองตัวนี้ได้เพราะ พี่สาวของครีมใช้อยู่ นางไม่ค่อยแต่งหน้า ลงแค่ครีมกันแดด ตัวนี้ ทาลิป นิดหน่อยหน้าดูเนียนดีมาก ทางเราจะพลาดได้ไงไปซื้อมาลอง ใช้ได้มาสักพักก็ให้เป็นลูกรักไปเลยจ้า วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำต่อเพื่อนๆ ว่าครีมกันแดด Joliena Plus แตกต่างจากครีมกันแดดอื่นยังไง ป่ะ เริ่มอ่านกันเล้ยย~~
ก่อนอื่นขอมาพูดถึง สารสกัดของ ครีมกันแดด Joliena Plus กันก่อน
Joliena plus ตัวนี้ มีสารสกัด จากธรรมชาติ ถึง6 ชนิดชั้นยอด คนผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวเลย ไม่ว่าจะเป็น vitamin E  ช่วยชลอความชราของผิวหน้า Kakadu Plum เป็นพืชที่มีวิตามินซีสูงสุดในโลก ช่วย ทำให้ริ้วรอยจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น ฟื้นฟูผิวได้ดี  Alpine Willowherb ช่วยลดความมันบนใบหน้า  chamomile ปกป้องมลภาวะ เพิ่มความแข็งแรง ลดปัญหาสิว รอยแผลเป็น  Beetroot ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไม่ลอก หรือเป็นขุย และที่พิเศษสุดๆ มีนวัตกรรมระดับ Hi end Counter brand คือ Encapsulation Technology เป็น Capsule กักเก็บความชุ่มชื้นช่วยกักเก็บคุณค่าของสารสกัด ล็อกประสิทธิภาพเพื่อฟื้นฟูผิวได้เต็มที่และช่วยกระจายสารกันแดดได้ดีเยี่ยม ครีมกันแดดทั่วไปไม่ได้มีเทคโนโลยีดีๆแบบนี้ทุกตัวน้า
มาต่อเรื่องประสิทธิภาพกันแดด ของ Joliena Plus ตัวนี้ จากที่ได้รู้ถึงสารสกัดและประโยชน์ไปแล้ว บอกเลยว่า เรื่องป้องการแสงแดดของเค้า ก็ชนะเลิศเหมือนกัน เพราะมี SPF 50+ PA++++ ให้มาเต็มมากจะแดดร้อนจัดขนาดไหน รังสี UVA และ UVB ก็ไม่หวั่น  
จากการที่ครีมได้ใช้เองมาสักพัก ชอบที่สุดคงเป็นเรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์ ที่เป็นเนื้อ เบสโลชั่น ไม่ใช่ซิลิโคน ที่ทำให้ผิวอุดตัน ทาง่ายมากๆ ไม่มีกลิ่นฉุนเคมี ไม่มันไม่เยิ้ม ไม่หนักหน้า ไม่เหนอะหนะ ระหว่างวันเลย ปกติทากันแดดได้ไม่กี่ชม. ช่วง T-zone คือมันมากๆ แต่ตัวนี้สบายหน้ามากๆ สามารถทาทับเมคอัพได้เลย หรือจะทาเป็นเบสก่อนลงเมคอัพก็ได้หมดจ้าแม่
อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่า พี่สาวครีมทาแค่กันแดดและลิปออกจากบ้าน และผิวหน้าดี ทางเราได้ลองมาทำตาม ปรากฎตามรูปเลยค่า ผิวหน้าดีจริงๆ ทาแล้วหน้าใสขึ้นมาเลย ดูอิ่มฟู สุขภาพดีมากๆ และขอบอกเลยว่า ครีมกันแดด joliena Plus ไม่มีการผสมรองพื้นใดๆ ไม่ต้องกลัวเรื่องการอุดตัน เป็นคราบ เลยค่ะ หน้าเนียนใส จากสารสกัดที่มีคุณภาพที่ดีล้วนๆ เลยค่า
เป็นอย่างไรกันบ้างกับครีมกันแดด Joliena Plus ที่ครีมมาแนะนำวันนี้ ชอบกันไหมเอ่ย
สำหรับครีม ให้ 10 10 10 เลยค่า มันเริ่ดมากจริงๆ ยิ่งถ้าได้ใช้คู่กับ ครีมรกแกะของเค้าจะเพิ่มประสิทธิภาพได้ดีขึ้นไปอีกจ้า ราคาของเค้าก็แสนคุ้มค่าเพียง 590 บาทเท่านั้น และถ้าเพื่อนๆสนใจกันหาซื้อได้ที่  
official Line: @jolienaplus หรือ
เพจหลัก Jolienaplus
สินค้าจำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้นน้า
ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ชอบไม่ชอบเม้นบอกกันได้เลยน้า อย่าลืมไปหามาลองกันนะคะ มันเริ่ดจริงๆ วันนี้ขอตัวไปก่อนขอบคุณค่าา ??♥️


Viipcream

Viipcream

FULL PROFILE