เปิดกรุตัวปราบสิว ลดรอย ฉบับเรียลๆ

32 12

สวัสดีค่าสาวๆทุกคน วันนี้เราอยากมาบอกต่อคนที่เป็นสิวเหมือนกับเรา เพราะเราเองได้ลองใช้เองจริง หายจริง จากสิวที่บุกขึ้นบนหน้ามาซักพักใหญ่ๆ ทั้ง สิวประจำเดือน สิวอักเสบที่จัดเต็ม พอสิวลดดันเจอปัญหาสิวทิ้งรอยไว้ให้เสียความมั่นใจอีก แต่ล่าสุดเรามีโอกาสไปลองใช้เซรั่มตัวนึงที่ช่วยในเรื่องของสิวเป็นหลัก และไนท์ครีมอีกตัวที่ช่วยในเรื่องรอย พอได้ลองแล้วก็เลิ้บเลย จึงอยากจะมาแบ่งปันให้สาวๆได้รู้กันค่ะ 

1.Godfrey Miracle Plus Acne Serum

ราคา : 890 บาท

สั่งซื้อ เพจเฟสบุ๊ค Godfrey 


ตัวนี้รู้จักได้เพราะเพื่อนใช้มาก่อน แล้วตอนนี้เพื่อนเราได้ใช้เป็นขวดที่ 2  พอเราเห็นหน้าเพื่อน Before-After แบบหายจริง ก็ไม่รอช้าที่จะสั่งขวดนึง วันแรกที่ได้ของมาเราใช้แต้มที่หัวสิวก่อนเลย ใช้หลังล้างหน้าเสร็จ เราได้แต้มและทิ้งเอาไว้ทั้งคืน พอตื่นมาแห้งเร็วอย่างที่เพื่อนเคลมไว้ข้ามคืน เอ่อจริงๆมันก็โอเคเลยทีเดียวนะ สิวไม่อักเสบไม่บวมเหมือนตอนแรกแล้ว เจ้าตัวนี้เนื้อครีมซึมไวด้วย แต่พอเซรั่มซึมเข้าผิวรู้สึกว่าหน้ามันแห้งๆ คิดว่าเป็นปกติของส่วนผสมที่ช่วยรักษาสิว อีกอย่างชอบตรงที่มาจากเปลืองมังคุด  อย่างที่เราเคยอ่านมาว่าเปลือกมังคุดมีสารที่ช่วยในเรื่องการรักษาสิวและลดการกลับมาเป็นสิวซ้ำ ซึ่งเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลย เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 

2.Feodor Anti-Acne Whitening Cream

ราคา : 390 บาท

สั่งซื้อ : เพจเฟสบุ๊ค Godfrey

เจ้าตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่มีชื่อว่า Feodor Anti-Acne Whitening Cream เราขอเรียกสั้นๆ ว่า Feodor นะ ตัวนี้เป็นแบรนด์เดียวกับ Godfrey เองง คือ พอเราได้ลองใช้เซรั่มของเค้าแล้วสิวยุบจริง แต่อย่างที่ได้บอกไปว่าใช้แล้วก็รู้สึกหน้าแห้งนิดหน่อยบวกกับรอยแดงของสิวที่ทิ้งไว้บนหน้าอีก และเราก็เห็นเค้าขายสกินแคร์ที่เคลมเรื่องลดรอยด้วย เราเลยก็ลองสั่งมาใช้ดู 1 กระปุก คืนแรกที่ใช้เราก็ทาทั่วหน้าก่อนนอน เพราะเจ้าตัวนี่เป็นไนท์ครีม แต่ตอนทาก็อาจจะเหนียวหน่อยๆ แต่ชอบตรงมีกลิ่นหอม ซึ่งเราได้ไปศึกษาจากเพจแบรนด์เค้ามาไนท์ครีมตัวนี้มีสารสกัดจากดอก Meadowfoam ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และช่วยลดรอยดำ รอยแดงให้จางลง ที่สำคัญไม่มีน้ำหอมผสม ส่วนตัวเราใช้แล้วจางลงจริงแต่กว่าจะเห็นผลก็ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ปัญหาเรื่องหน้าแห้งพอใช้เจ้าตัวนี้คือดีเลยยยย  ส่วนเรื่องความกระจ่างใสตัวนี้ก็ให้ผ่าน หน้าดูกระจ่างใสขึ้นแต่ก็ยังไม่ถึงกับขาวไปเลยแบบหน้ากับคอไม่เท่ากัน ผิวดูไบรท์ ใครนอนดึกหน้าโทรมตัวนี้ก็เหมาะที่จะช่วยกู้เลย


aimprapa

aimprapa

FULL PROFILE