REVIEW โฟมกู้หน้าพังจากสเตียรอยด์ (FACELABS FACIAL CLEANSER PURE GEL NO.3 for Oily Skin)

37 9

สวัสดีค่าเพื่อนๆทู๊กกคนนนน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะกับ REVIEW BY RAINBOW  หลังจากที่ได้ลงรูปติดสารสเตียรอยด์ไปใน กระทู้ก่อนๆ ผลตอบรับดีม๊ากกกก หลายๆคนทักมาถามว่าคุณโบว์ค่ะก่อนนอนทาอะไร ตอนเช้าทาอะไร ใช้อะไรล้างหน้า หลายๆคำถาม ครือออออ ดีใจมากกกค่ะที่มีคนสนใจเราขนาดนี้  #มือทาบอก วันนี้ก็เลยจะมารีวิวเจลล้างหน้าที่โบว์ใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น ตอนหน้าติดสารเตียรอยด์มาให้เพื่อนๆได้ชมกัน  พร้อมแล้วมาชมกันเลยค่า

FACELABS FACIAL CLEANSER PURE GEL 

NO.3 for Oily Skin

เป็นหลอดสีขาวแบบนี้นะคะ โบว์ซื้อมาจากวัตสัน ราคา 150 บาท เป็นเจลล้างหน้าสูตรสำหรับมันผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้ถึง 6 ชนิด (6-free ปราศจากพาราเบน,สบู่,SLS,สี,น้ำหอม,แอลกอฮอล์) เพราะแบบนี้เลยยย โบว์ถึงมั่นใจเลือกใช้ตัวนี้ เพราะผิวหน้าที่ติดสารเตียรอยด์จะอ่อนแอมากๆ เอาตรงๆล้างน้ำเปล่ายังแสบเลยค่ะ ยอมรับเลยแรกๆใช้ล้างยังแสบๆ โบว์ก็จะใช้ในปริมาณที่น้อยๆ ความแสบระคายเคืองก็ลดลง ใช้ไประมาณ 2 อาทิตย์ อาการแสบก็เริ่มจะไม่มีแล้วค่ะ ก็เลยใช้ต่อมาเรื่อยๆ  จนตอนนี้หลอดที่ 2 แล้วค่า  ><

เป็นเนื้อเจลสีใสๆ แบบนี้นะคะ ไม่ค่อยมีฟองค่ะเพื่อนๆ เนื้อเจลละเอียดไม่บาดผิว กลิ่นหอมอ่อนๆ


อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ TEA-Cocoyl Glutamate เพิ่มความชุ้มชื่นขึ้นเป็น 2 เท่าด้วย Sodium PCA ไม่อุดตันจึงไม่ก่อให้เกิดสิวค่ะ ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia ไม่พบผู้แพ้ ครืออดียยยย์

ความรู้สึกหลังใช้


ตอนล้างหน้ารู้สึกเย็นๆผิวหน้าค่ะ สดชื่นมากๆ โบว์เป็นคนที่ผิวหน้ามันทีโซนอ่ะคะ ใช้เจลลล้างหน้าตัวนี้ไปรู้สึกผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นอยู่ และรู้สึกว่าสิวผดลดลงจริงๆ เมื่อใช้ร่วมสกินแคร์ตัวอื่นด้วย ก็คือดีสำหรับโบว์นะคะ ด้วยปริมาณและราคา คุ้มมากกกก ใช่ต่อรัวๆ ^__^


หน้ามันทีโซน คือ


จะมันมากเป็นพิเศษ เฉพาะช่วงจมูกขึ้นไปแล้วก็หน้าผากค่ะ

เอารูปมาฝากค่า
ผดผื่น ลดลงเยอะมว๊ากกกกก ไอเลิฟ ><


เดี๋ยวโบว์จะทยอยลงสกินแคร์ที่โบว์ใช้เรื่อยๆนะคะ ฝากติดตามด้วยค่า

ขอบคุณค่ะ


Rainbow Wananthikarn

Rainbow Wananthikarn

สวัสดีค่ะเราชื่อโบว์ อายุ 27ปี
ผิวหน้า : แห้งแดง แพ้ง่าย มีสิวเล็กน้อย
ผิวกาย : แห้ง ลอกบ้างเป็นบางครั้ง
สีผม : ดำเข้ม

จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีดี ที่นี่ ฝากติดตามด้วยนะคะ

Line : nongbowii

FULL PROFILE