ผิวหน้านุ่มชวนสัมผัสยามเช้าด้วย Claire sleeping Milk Mask

40 8
    สวัสดีค่าา~ หลังจากที่ขิงได้ลอง Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad แล้วชอบมาก เลยไปช้อปเพิ่มในเว็บกันสักหน่อย และได้ตัวนี้มาค่า Claire Sleeping Milk Mask ราคา 850 บาท เป็นมาร์กหน้าตอนกลางคืนแบบไม่ต้องล้างออก ตัวนี้จะเหมาะมากๆสำหรับคนผิวแห้ง ขาดน้ำ
เพราะเขามีสารสกัดน้ำนม 5 ชนิด บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น พร้อมทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำได้อีกด้วยค่ะ
    นี้นะค้าคือหน้าตาของเจ้า Claire Sleeping Milk Mask กล่องและกระปุกสีเบจ(สีครีมอมน้ำตาลอ่อนๆ)  
     เปิดฝากล่องมาก็จะเจอ quote ตามแบบฉบับ Claire สำหรับมาร์กหน้าตัวนี้ให้สโลแกนมาว่า “GOOD NIGHT, SLEEP TIGHT, WAKE UP BRIGHT” ให้อารมณ์ว่ามาร์กหน้าแล้วจะหลับสบายไม่ต้องกังวล เพราะผิวจะนุ่มเด้งหลังตื่นนอนแน่นอนค้า  
    ขั้นตอนง่ายก่อนนอนค้า หลังจากที่เราล้างหน้าสะอาด และบำรุงสกินแคร์อื่นๆเรียบร้อยแล้ว เราจะทำการลง Claire Sleeping Milk Mask เป็นตัวสุดท้าย (การลงสกินเเคร์ควรลงตัวที่บางเบาและซึมซาบไวก่อน แล้วจึงลงตัวที่เข้มข้นมากกว่าไปเรื่อยๆค่ะ) เนื่องจากตัวนี้เป็นมาร์กน้ำนมสูตรเข้มข้น จึงควรลงเป็นขั้นตอนสุดท้ายพร้อมปิดตานอนเลยค่ะ

 

     ที่ขิงชอบที่สุดสำหรับมาร์กน้ำนมตัวนี้คือกลิ่นของเขาละมุนมากกกกกก ไม่รู้จะใช้คำไหนบรรยาย คือเป็นกลิ่นน้ำนมหอมละมุนกว่า ขิงอยากรู้มากว่าทำไมกลิ่นเขาถึงไม่เหมือนน้ำนมทั่วไป เลยไปเสิชเว็บมา5555 เลยถึงบางอ้อเพราะเขาเป็นน้ำนมถั่วเหลืองสีดำจากประเทศญี่ปุ่นนั่นเองค่า นอกจากนี้เขายังมีกรดไฮยารูรอนิค(เป็นกรดที่มีอยู่ในตัวมนุษย์ตามธรรมชาติ) ช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง
     ตัวเนื้อครีมของเขามีความเข้มข้นมาก คือทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าน่านุ่มชุ่มชื่นทันที พร้อมปิดตานอนแล้วค่า
     นี้นะค้าหลังตื่นมาก็จะได้หน้าที่นุ่มเด้งดูอิ่มน้ำแบบนี้เลยค่า จะบอกว่าฟินมากๆ จริงๆแล้วขิงเป็นคนผิวผสมนะคะ แต่ช่วงนี้อากาศเมืองไทยร้อนมากอยู่ห้องแอร์เกือบตลอดทั้งวัน ทำให้ผิวหน้าแห้งกว่าปกติมาก เวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางค์จะไม่ติดทน เป็นคราบตกร่อง ขิงเลยจะชอบให้หน้าดูอิ่มน้ำ โกลวๆมากกว่า เพราะจะได้ลุคงานผิวดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีค่ะ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปหาซื้อได้ที่

•Watsons สาขา The Mall บางกะปิ/ Tops / Central World/ SLC Clinic/ Hej Street
•หน้าร้าน Claire CentralwOr
•สั่งออนไลน์ ซื้อสินค้าได้ทาง
https://www.claireeveryskin.com/product/1/4/
หรือ แชทคุยกับแอดมิน
https://m.me/ClaireEverySkin

     ขิงหวังว่ากระทู้นี้จะช่วยในการตัดสินใจหาซื้อสกินเเคร์บำรุงผิวหน้าสำหรับคนที่รู้สึกว่าผิวเเห้งไม่เรียบเนียนได้ไม่มากก็น้อยนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่าทุกคนน^^


Khing Noppakunsumrit

Khing Noppakunsumrit

ig: dudekhing
fb: Khing Noppakunsumrit

FULL PROFILE