“Claire Sleeping Milk Mask” Slepping mask ลูกรักในตอนนี้!

33 8
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่า แตงเองน้าค้า ช่วงนี้นอนดึกหน้าโทรมมาก เลยอยากหา sleeping mask มาช่วยกู้หน้าหน่อย ไปเจอตัวนี้มาคือ Claire Sleeping milk mask ซึ่งส่วนผสมเค้าน่าสนใจมากๆ แต่ที่ทำให้แตงใจอ่อนก็คือ packaging!! เห็นแค่กล่องก็อยากใช้แล้วอ่า อะไรมันจะมินิมอลน่ารักขนาดนี้

ตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เพราะเค้าเป็น 4 free ไม่มีพาราเบน, PEG, Sulphates และสีสังเคราะห์ ปราศจากน้ำมัน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ส่วนผสมก็น่าสนใจมากๆ คือประกอบด้วย

- สารสกัดจากน้ำนม 5 ชนิด ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว โดยเฉพาะน้ำนมถั่วเหลืองสีดำสูตรเข้มข้นหมักจากประเทศญี่ปุ่น มี AHA ธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ
- Cavier Lime ช่วยให้ผิวกระจ่างใส
- Vitamin B3 ช่วยกระตุ้น collagen
- Rice milk ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสีย
เปิดฝากล่องมาเจอข้อความทักทายน่ารักๆจากทางแบรนด์ คล้ายๆกับเป็นสโลแกนของผลิตภัณฑ์นี้เลย ก็คือ “นอนหลับฝันดีอย่างเต็มอิ่ม พร้อมตื่นมากับใบหน้าที่สดใส”
พอหมุนเปิดฝากระปุกสีเหลืองนั่ลล้าคออกมา จะเจอเหมือนเป็นฝาปิดไว้ชั้นนึง แล้วด้านบนฝาจะมีไม้พายเล็กๆไว้ตักเนื้อครีมขึ้นมา จะได้ไม่ต้องใช้มือเราจุ่มลงไป ป้องกันเนื้อครีมในกระปุกสกปรกและเสื่อมสภาพค่า
เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีขาว เนียนละเอียดมาก เป็นเนื้อที่ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ทาแล้วสบายผิว เหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆค่า จะให้มาทา sleeping mask หนักๆก็ไม่ไหวมั้งแกรร ตัวนี้ตอบโจทย์มาก
กรี๊ด ถึงเวลาที่รอคอย มาลองทาบนหน้ากันเลยย  ตัวนี้แตงใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากทาสกินแคร์ทั้งหมด ก่อนเราเข้านอน แตงใช้แล้วรู้สึกว่าเนื้อสัมผัสดีมากก ไม่หนักผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ทาแล้วผ่อนคลาย ทาไปซักพักเนื้อครีมจะค่อยๆซึมลงสู่ผิวเอง ใช้เวลาไม่นานเลยคะ
หลังจากตื่นนอนขึ้นมาตอนล้างหน้าจะสัมผัสได้เลยว่าหน้านุ่มมากกก ก ล้านตัว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆอ่ะ แล้วพอหลังใช้ไป 7 วันจะสังเกตเห็นว่ารอยดำและรอยแดงจางลงผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ให้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากๆค่ะ เดี๋ยวต้องรอดูกันต่อไปเนอะว่าจะจางลงอีกเยอะแค่ไหน ไว้แตงจะมาอัพเดทอีกทีน้าค้า แต่ตอนนี้ปลื้มปริ่มมาก ยกให้เป็น sleeping mask ลูกรักก  
สำหรับตัวนี้ราคา 850 บาทสามารถหาซื้อได้แล้วที่ Watson สาขา The mall บางกะปิ, Tops, Central World, SLC clinic, Hej street, หน้าร้าน Claire ที่ Central world หรือสั่งออนไลน์ได้ทางเพจ Claire skin อย่าลืมไปกดไลค์ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นกันได้น้าค้า


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE