มาส์กโคลน ปรับสมดุลผิว ลดสิว ผิวกระชับ!!

37 14
ไม่พูดพร่ำทำเพลงนะจ๊ะ เริ่มเลย!! ก็คือว่าเป็นสิว ผิวมัน รอยสิวด้วย รูขุมขนกว้างใหญ่จ๊ะ รวมทุกอย่างที่สาวๆ หวาดกลัว นี่ยังไม่รวมตีนกา และผมหงอก บลาๆ พอก่อน แค่นี้ก็จะแย่แล้ว ... ​

​วันนี้จะขอรีวิวตัวนี้ของ BK Acne ค่ะ ใช้สินค้าของเค้าอยู่หลายตัว แต่เราว่าตัวนี้เลิฟสุด ตำซ้ำมาเป็นหลอดที่สองแล้วค่ะ ตัวที่ว่าก็คือ BK Acne Balancing Mask มาส์กสิว ปรับสมดุลสิว .... สนนราคาที่ได้มาจาก konvy อยู่ที่ 299.- (ขนาด 35g.) บีบเนื้อมาทีแรกให้ความรู้สึกเหมือนเนื้อโคลนเหนียวหน่อยๆ ค่ะ กลิ่นดีมากนะ เป็นกลิ่น tea tree oil หอมแบบธรรมชาติเอยไรเอย รู้สึกผ่อนคลายมากๆ จ๊ะ เอาไป 10 10 10 เลยจ้า
มาดูวิธีใช้กันบ้าง เราจะใช้ประมาณสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง มากน้อยแล้วแต่ความขี้เกียจเลยค่ะ เราจะทำความสะอาดผิวหน้าปกติก่อน พอเช็ดหมาดๆ ดีแล้วทาเจ้ามาส์กโคลนตัวนี้ให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ ทิ้งไว้ ไปล้างห้องน้ำสะอาดพอดี 555 ความดีงามของเจ้าตัวนี้คือไม่แข็งแตกเป็นผงค่ะคุณ ตรงที่เป็นสิวอักเสบปูดบวด ก็โบกเน้นๆ หรือจะเเต้มค้างคืนก็ไม่ว่ากัน เพราะในตัวสารสกัดทรีทีออยล์ เค้าสามารถลดอาการอักเสบได้ แถมกลิ่นเค้าก็ช่วยผ่อนคลายด้วยจ้า
เอาละค่ะ คหสต. คือเราชอบนะคะ หลังล้างหน้ารู้สึกว่าหน้าสะอาด ดูผ่องใส (อันนี้อาจจะคิดเอง 555) แต่ใช้มาหลอดที่ 2 รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนดี รูขุมขนดูเรียบเนียนละเอียดขึ้นค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจเลือกซื้อ เลือกใช้ ให้กับสาวๆ ได้นะคะ ขอบคุณค่า ^^


TASSAYA

TASSAYA

รักการกิน ชอบท่องเที่ยว สนใจในความสวยความงามค่า

FULL PROFILE