แชร์ไอเท็มติดโต๊ะที่สาวออฟฟิศต้องมี

36 9

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน....

นอกจากบ้านสถานที่ที่สาววัยทำงานแบบเราสิงบ่อยมากที่สุด
ก็คงหนีไม่พ้นที่ทำงานแน่นอน เผลอๆอยู่มากกว่าบ้านอีก 555
เราเลยชอบมีไอเท็มที่ใช้ดีติดโต๊ะเสมอจะมีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ


ชิ้นแรกเป็นเจลล้างมือไม่ใช้น้ำ ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ต้องบอกว่าแรกๆเราก็ไม่ได้ใส่ใจเรื่องความสกปรกของมือเท่าไหร่ แต่หลังๆชอบเห็นข่าวที่มากับเชื้อโรคที่เรามองไม่เห็นบวกกับอายุเริ่มมากขึ้นนิดหน่อยก็ไม่สบายทำให้ต้องดูแลเรื่องความสะอาดนิดนึง เนื้อเจลใสๆทาแล้วเย็นสดชื่น เวลานั่งทำงานแล้วขี้เกียจลุกไปล้างมือก็หยิบตัวนี้ขึ้นมาใช้ รู้สึกมือสะอาดปลอดภัยขึ้นอีกระดับนึงเลยค่ะ ใครเป็นโรคนั่งแล้วขี้เกียจลุกไปเข้าห้องน้ำแนะนำซื้อตัวนี้ไว้ติดโต๊ะทำงานเวิร์คแน่นอนค่ะ 

ไอเท็มชิ้นที่สองเป็นทิชชู่เปียกของยี่ห้อ Cathy Doll มีสารสกัดจาก Tea Tree Oil ช่วยในเรื่องควบคุมความมัน และดอกคาโมมายล์จากธรรมชาติ ทิชชู่เปียกเป็นไอเท็มสารพัดประโยชน์อีกนึงสิ่งที่เราขาดไม่ได้อีกเหมือนกัน โดยเฉพาะคนเหงื่อออกง่ายแบบเราเวลาออกไปข้างนอกแล้วกลับเข้ามาออฟฟิศเหงื่อออกเยอะมากหน้า+ตัวก็มันเราจะใช้เช็ดผมและผิวกาย ซับความมันออก รู้สึกเย็นสบายผิวดีค่ะ ตัวนี้จะใช้เช็ดหน้า ตัว ผม หรือที่ที่มีความมันได้หมดเลยค่ะ ส่วนตัวเนื้อกระดาษนุ่มไม่หนาไม่บางจนเกินไปเนื้อไม่หยาบเช็ดแล้วไม่บาดผิวเป็นอีกหนึ่งไอเท็มจาก Cathy Doll ที่อยากให้สาวๆได้ลองใช้กันจ้า

ครีมทามือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สำคัญกับสาวออฟฟิศมากๆเพราะการที่เราอยู่ในห้องแอร์นานๆเป็นส่วนนึงที่ทำให้มือเราหยาบกร้านแห้งเหี่ยว ไหนจะใช้งานหยิบจับโน่นนี้อีกมือเลยเป็นอวัยวะที่ทำงานหนักโดยเราไม่ทันสังเกต เราเลยเป็นคนที่ชอบทาครีมทามือเป็นประจำเพราะรู้สึกว่าถ้าปล่อยทิ้งไว้มือจะเหี่ยวเป็นป้ารู้ตัวอีกทีอาจสายเกินแก้ ครีมทามือของ Boots ตัวนี้เราซื้อตอนลดราคาพอดีประมาณ40กว่าบาท เนื้อครีมข้นแต่ซึมไวกลิ่นหอมผลไม้ได้กลิ่นแล้วสดชื่นมากค่ะ หลังทาจะรู้สึกได้เลยว่ามือนุ่มขึ้น ราคาถูกแถมคุณภาพดีแบบนี้ต้องจัดไว้บนโต๊ะทำงานแล้วค่ะ 

ไอเท็มชิ้นสุดท้ายเป็นครีมทาผิวมีส่วนผสมของกันแดด สาวออฟฟิศอย่างเราเวลาจะออกไปกินข้าวข้างนอกแต่ละทีต้องเจอแดดแรงทากันไว้ดีกว่าแก้ค่ะ เนื้อครีมสีขาวข้นตัวนี้จะซึมค่อนข้างช้าแนะนำว่าเวลาทาค่อยๆทาทีละนิดดีกว่า ตัวนี้นอกจากจะบำรุงผิวแล้วจะช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย ใครกำลังมองหาครีมทาผิวเนื้อเข้มข้นแนะนำตัวนี้เลยค่ะ 



hellob1997

hellob1997

FULL PROFILE