I❤️Colourpop สารพัดcolourpop ถูกและดีมีอยู่จริง

40 9

   สวัสดีค่ะเพื่อนชาวจีบัน น้องเฟิร์นคนเดิมกลับมาอีกแล้ว แน่นอนว่าไม่มามือเปล่าค่ะยังคงอยู่ที่ colourpop อีกแล้ว?? วันนี้จะนำเสนอไอเทมของclp สารพัดที่เราไปซื้อมา อะไรดีอะไรเด็ดมาดูกัน

​    มาที่ตัวแรกกันเลย Supershock shadow เราเชื่อหลายคนต้องรู้จักแน่นอน ตัวอายแชโดว์ของclp ดังไม่แพ้ลิปเลย เราชอบที่มันมีสีให้เลือกเยอะมาก ครอบคลุมทุกโทนสีเลย ราคาอยู่ที่200-250฿ แล้วแต่ช่วงโปร 

​ตอนนี้มีอยู่5สี อนาคตคาดว่าจะงอกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ?? 

  • dynasty สีนี้จะออกแดงหม่นๆหน่อย ดูในตลับเหมือนสีเลือดหมูเลยแต่สวอทจริง ติดแดงซะงั้น

  • Melrose สีนี้สีขายดีอีกตัวเลย จะออกโทนน้ำตาลอิฐ สวยมาก

  • mittens จะออกโทนน้ำตาลหม่นๆหน่อยติดม่วงนิดนึง

  • cuteologist สียอดฮิตขายดีมาก soldout ตลอด สีจะออกโทนแดงส้ม เนื้อมีกลิตเตอร์ทองเบาๆด้วยโดนแดดสวยเลยสีนี้

  • elixir สีนี้จะคล้าย melrose แต่อ่อนกว่า ติดน้ำตาลมากกว่า

ข้อเสียตัวนี้ระวังเรื่องหดตัวและแตกค่ะ เป็นแต่รุ่นsupershock ด้วยนะรุ่นแพนไม่เป็น คืองงมาก

  มากันที่ตัวต่อไปเลยค่ะ ตัวนี้จะเป็นคอนทัวร์ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะมี5สีค่ะ เราใช้สี afternoon delight เราชอบนะสีโทนน้ำตาลไม่มีติดแดงเลย ตลับใหญ่คุ้ม ราคาเราซื้อมา350฿

​ตัวนี้ให้คะแนน4/5 หักไป1เนื่องจากตลับสีขาวเปื้อนง่ายมากถึงมากที่สุด ใครNC40 ใช้สีเดียวกับเราได้นะ ตัวนี้แนะนำจะซื้อแบบแพนอย่างเดียวก้ได้ราคาจะถูกลงมาหน่อยค่ะ

   ​มาที่ตัวต่อไปเลย ตัวนี้จะเป็นเจลไลเนอร์ clp เค้าทำออกมาหลายสีมาก ไม่ได้มีแค่น้ำตาลกับดำ ซึ่งเราชอบนะขนาดว่าโทนน้ำตาลยังมีให้เลือกเลยว่าชอบน้ำตาลแบบไหน เราซื้อมา2สีโทนแดงกับน้ำตาล

​    บอกเลยว่าคุณภาพถือว่าทำได้ดีเลย ที่เห็นในรูปเป็นรอยแตกไม่ได้แห้งนะคะ เนื้อครีมเลยเกลี่ยง่าย แต่ข้อเสียนิดนึงแห้งเร็วไปหน่อย ระดับความติดทนเราว่าโอเคเลย สีน้ำตาลสวยมากให้ความน้ำตาลธรรมชาติเลย ราคาอยู่ที่ประมาณ200-250฿แล้วแต่ช่วงโปรค่ะ

​    มาให้คะแนนดีกว่าตัวนี้เราให้ 4.9/5 ถือว่าทำได้ดีในราคาเบาๆ หลายแบรนที่เราเจอจะมีปัญหาเรื่องความแห้ง ตัวนี้ไม่แห้งเลย อย่างตัวสีstew ซื้อมาจะปีแล้วเนื้อยังครีมเหมือนตอนซื้อมาใหม่เลย 

​   ตัวนี้จะเป็นอายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์เลย วิ้งตาแตกเห็นยันดาวอังคารเลย?? ทางแบรนด์เพิ่งจะเริ่มทำออกมา สีอาจจะยังไม่ค่อยเยอะเท่าไร มาในรูปแบบแพน

​   ไปสอยได้มา2สี sold outไวมากตัวนี้ ได้มาไม่ผิดหวังเลยสวยมากกลิตเตอร์หนักๆเหมือนเม็ดน้ำตาลเราได้มา2สีค่ะ สีget lost กับ boombayah (Blackpinkมาเลยจร้า??) 

​    หลังจากได้สวอทไปบอกได้คำเดียวเลยว่าสวยมากกกก ต้องมีเลยนะ 

?สีget lostจะสีกลิตเตอร์ทอง 

?สีboombayah จะออกสีส้ม 

ทั้งสองสีเวลาออกแดด หรือโดนแสงมันสวยมากมีความเหลือบของสี ถามว่าจะหยุดแค่2สีนี้ไหม ตอบเลยว่าไม่ค่ะ!!! ราคาประมาณ100ปลายๆแล้วแต่ช่วงโปรค่ะ ให้คะแนน5/5ไปเลย??

มากันที่ตัวสุดท้ายแล้ว จะเป็นกลุ่ม losse pigment มี3สี 3แบบเลย ไม่พูดมากมาดูที่สีแรกกันเลยค่ะ

​ตัวนี้เราเคยรีวิวไปแล้วเป็น loose pigment สี cameo สีที่ดังมากจากการแห่กันรีวิวของสาวจีน สวยจริงแต่ในรูปสวยกว่า?? สีจริงจะออกโทนส้มพีชไม่เข้มมาก แต่จะมีประกายชิมเมอร์ทอง มาเป็นกระปุกขนาดกระทัดรัด แต่ข้อเสียของตัวนี้นะ มันไม่มีที่กั้นปิดตัวเนื้อpigmentเลย เวลาเปิดต้องระวังนิดนึง

2ตัวนี้จะมาในรูปแบบเป็นขวดเลย เราซื้อมามันเป็นเซ็ต2ขวดแต่ตอนนี้เหมือนจะขายแยกแล้วไม่มีแบบเซ็ต แอบเสียดายนะแบบเซ็ตถูกกว่า เราซื้อมา520฿

​  มาดูเนื้อสีกัน จะมี2สี2เนื้อ ตัวhundo จะเป็นชิมเมอร์ อีกตัวจะเป็นกลิตเตอร์ บอกเลยว่าสวยมากสวยทั้งคู่ 

❤️สีhundo จะออกชมพูพีช ตอนแรกคิดว่าคนผิวคล้ำทาไม่น่ารอดแต่ผิดเลยจร้า รอดเฉยนางมีความเหลือบสีส้ม 

❤️สีticket เหมือนพริกป่นเลย?? ตัวนี้เด็ดมากลิตเตอร์มีสีแดงเป็นหลักแต่เนื้อสีเวลาออกแสงมันจะสะท้อนหลายสีมาก 

✖️✖️แต่ข้อเสียของรุ่นนี้คือแพคเกจอีกแล้ว รุ่นนี้มีฝาปิดแต่ฝาไม่ได้ล็อคเลยนะแค่วางปิดไว้แค่นั้น ต้องระวังหกเลย

​สรุปคะแนนกันดีกว่าให้4.5/5 หักเรื่องแพคเกจเวลาเปิดใช้ต้องระวังจริงๆ ส่วนเนื้อสีคือดี้ดี ดีมากโดยเฉพาะ ticket สีมันแปลกมากไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำสีแบบนี้เลย 

​วันนี้มาเขียนรีวิวยาวแล้ว ?? หวังว่าจะไม่เบื่อกันนะคะ ใครเป็นสาวกclp แบบเรามีตัวไหนเด็ดๆแนะนำได้เลยนะไว้จะไปตำตาม เด้วกระทู้หน้าจะมารีวิวพาเลทของแบรนด์นี้บ้าง แต่ขอไปค้นก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่ะ see u  ??


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE