7 ไอเทมรักษาสิวถูกและดีที่เซเว่น 7-11 ราคาจิ๋วแต่สิวหาย

45 20
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้เราจะมาแชร์ของเด็ดๆที่เราต้องซื้อใช้ซ้ำๆ ในการดูแลผิวให้หน้าใสสิวหาย โดยวันนี้คัดมาแต่ของราคาเบาๆแต่คุณภาพหนักๆ และหาซื้อง่ายในเซเว่นกันจ้า
โดยสภาพผิวของเราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันมีสิวบ้างประปราย ค่อนข้างที่จะอุดตันง่าย เพราะฉะนั้นเราเลยไม่ค่อยใช้รองพื้น หรือถ้าต้องแต่งหน้าเราจะเน้นในเรื่องของการทำความสะอาดผิวเป็นพิเศษเลยค่ะ มาเริ่มดูกันที่ตัวแรกที่ทำให้สิวเราหายกัน
GARNIER Micellar Cleansing Water

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำ สิ่งสกปรก และความมันออกจากผิวหน้าได้ดีและสะอาดมาก สามารถเช็ดรอบดวงตา และริมฝีปากได้ เนื้อเป็นน้ำใสๆเหมือนน้ำเปล่าเช็ดแล้วสบายหน้า ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย อ่อนโยน ผิวบอบบางใช้ได้ไม่แสบหรือคันเพราะเค้าไม่มีน้ำหอม เราใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึงยังรู้สึกชุ่มชื้นและผิวสะอาดใสขึ้นค่ะ
Benzac AC 2.5
ยาทาลดสิวอักเสบสิวอุดตันในตำนาน ในเซเว่นจะมีขายแบบหลอดเล็ก ใช้ทาก่อนล้างหน้าทิ้งไว้ 10 – 15 นาที ช่วยละลายหัวสิว สิวอุดตัน คือต้องมีติดบ้านตลอดถ้าช่วงไหนไม่ได้ใช้จะรู้สึกจะเจ็บๆใต้ผิวเหมือนสิวเตรียมจะขึ้นแต่พอใช้ตัวนี้แล้วไม่เป็นอีกเลย เค้ามีความเข้มข้นที่ 5%ด้วย แต่สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มใช้แนะนำที่ 2.5 %ก่อน เพราะเราเคยลองใช้แบบ5% แล้วเผลอ ทิ้งไว้นานเกินสิบนาที หน้าแดงแสบเลยค่ะ
ACNE AID
แอคเน่เอดสีแดง อันนี้เราชอบมาก เดอะเบสท์คลีนเซอร์ที่คนเป็นสิวทุกคนต้องรู้จัก ใช้ตั้งแต่ปี1 จนตอนนี้ใกล้จะ 30 แล้วก็ยังคงใช้เป็นยาสามัญประจำตัวจนเลิกนับขวดแล้ว555 ตัวนี้เราใช้สีแดงเหมาะกับผิวมัน ผิวผสมและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อ่อนโยนมากๆ ใช้ไปเรื่อยๆรู้สึกความมันบนหน้าค่อยๆลดลงเพราะเค้ามีมอส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยให้ผิวสมดุล อ่อนโยน แม้กระทั่งผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะไม่มีสบู่(SLS Free) เลยไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาดดี แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้น ไม่ตึงไม่เอี๊ยดไม่อุดตัน ช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล ใช้ประจำสิวอักเสบค่อยๆลดลง สิวอุดตันก็ดีขึ้นรักสุดแล้วตัวนี้
เนื้อเป็นสีขาวขุ่นก่อฟองปานกลาง ล่างออกง่าย สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวตัวอื่นได้ เช่นเราจะใช้กับเบนแสค ดิฟเฟอริน หรือคลินดาลินเจลก็รู้สึกว่าช่วยให้สิวหายไวขึ้น  มีให้เลือกหลายขนาด 50 มล 100 มลหรือจะแบบขวดปั๊ม 500 หรือที่เพิ่งออกใหม่ 900 มล เพราะใช้ทั้งครอบครัวกันยาวไปๆ หาซื้อก็ง่ายมากตั้งแต่เซเว่นหน้าปากซอยยันร้านขายยาเลยก็มี
มีทั้งหมด 2 สูตรให้เลือกได้ตามสภาพผิวเลย สีฟ้า สูตรอ่อนโยนเหมาะเหมาะสำหรับผิวผสม ถึงผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ที่มีแนวโน้มเป็นสิว สีแดง เหมาะสำหรับผิวมัน และมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย
BK Acne serum brightening anti-pollution
ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อบางเบาอ่อนโยนเหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอย่างเรามากๆ เนื้อจะเป็นน้ำๆเกือบใสซึมลงผิวไว สบายผิวดีไม่เหนอะหนะ ทาตอนเช้าช่วยบำรุงและป้องกันฝุ่นควันมลภาวะ ทาตอนกลางคืนก็เป็นเซรั่มบำรุงช่วยลดสิว ให้ความชุ่มชื้นลดความมัน ทำให้ผิวดูแข็งแรงขึ้นด้วย เราใช้มาสักระยะรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

BK Acne balancing mask
สูตรใหม่เน้นปรับสมดุลผิว ลดสิว เพื่อผิวกระจ่างใสค่ะผิวเป็นสิวบ่อยๆอย่างเราเกิดขึ้นเพราะความไม่สมดุลของจุลินทรีย์บนชั้นผิวตัวนี้เค้าเลยปรับ เพิ่มพลังสิวยุบและควบคุมความมันบนใบหน้าได้มากขึ้น เราใช้แล้วนอกจากสิวอักเสบจะยุบไวขึ้น ระหว่างวันหน้าก็มันน้อยลงไม่ค่อยหมองด้วยค่ะ จะพอกอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้งทั้วหน้าก็ได้ ทิ้งไว้ประมาณ15 นาทีก็ได้ หรือถ้าตรงสิวอักเสบ เราจะโปะไว้เลยทุกวัน ประมาณ3วันก็แห้งยุบแล้วค่ะเริ่ดด
Clear nose black mask rose water
เป็นสูตรที่เพิ่มน้ำมันกุหลาบบริสุทธิ์เข้าไป จุดเด่นช่วยลอกสิวเสี้ยน ลดความมัน หลังมาส์คช่วยให้หน้ากระจ่างใสขึ้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าๆให้หลุดง่ายขึ้น มีกลิ่นหอมกุหลาบผ่อนคลาย ลอกออกง่ายไม่เจ็บ เลยอาจจะทำให้บางจุดสิวเสี้ยนไม่ค่อยหลุดเท่าไหร่ค่ะ เนื้อแอบหนักต้องเกลี่ยให้ดีๆและต้องรอให้แห้งทั่วกันหมดทั้งหน้าถึงจะดึงสิ่งสกปรกออกได้เยอะขึ้นค่ะ
BURNOVA GEL PLUS SNOW ALGAE
เบอโนว่าเจลที่หลายคนคุ้นเคยกันดีในเรื่องของการลดรอยแดงจากสิวอันนี้ออกใหม่มาสักพักแล้วเป็นสูตรสีชมพูช่วยฟื้นฟูผิวให้และดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาริ้วรอย แผลหลุมจากสิว ผิวเสื่อมสภาพให้กลับมาแลดูเรียบเนียน คงความกระชับ และมีสุขภาพดี สำหรับเราพอลองใช้แล้วรู้สึกไม่ต่างจากสูตรออริจินอลเท่าไหร่ คือเนื้อเจลมีความหนักแต่ก็เกลี่ยง่ายซึมไวไม่อุดตันผิว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆรู้สึกหน้ามันลดลงด้วยผิวดูเงาๆฉ่ำๆดี และยังคงคิดว่าเป็นเจลบำรุงที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวง่ายสุดแล้วค่ะ

หมดแล้วค่ะสำหรับ 7 ของดีช่วยรักษาสิวในเซเว่น เน้นซื้อง่ายราคาถูก สิวหายได้จริง ถ้าใครกำลังเป็นสิวที่ไม่หนักมากลองรักษาด้วยตัวเองก่อนแบบเราก็ได้นะคะ จะได้ไม่ต้องเสียเงินแพงๆเข้าคลินิก สำหรับวันนี้เราก็ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วสวัสดีค่า


Cozyy_t

Cozyy_t

FULL PROFILE