อัพเดทผลลัพธ์ 7 วันกับ Clinique iD 🧡

57 15
PARTNERS IN BEAUTY

เมื่อช่วงต้นเดือนเราก็ได้ไปร่วมงาน Jeban x Clinique ทีนี้เราก็ได้ทดลองใช้ Clinique iD จนครบ 7 วันแล้ว เลยมาอัพเดทให้ทุกคนได้ดูกันครับ

หากใครอยากดูบรรยากาศในงาน หรืออยากรู้เกี่ยวกับ Clinique iD ก็คลิ๊กตรงนี้ได้เลยครับ 

สำหรับ Clinique iD สูตรที่เราได้มาลองก็คือมอยเจอร์ไรเซอร์สูตร Gel + บูสเตอร์สีส้ม (Fatigue) เหมาะสำหรับผิวเหนื่อยล้า นอนดึก พักผ่อนน้อย ด้วยสารบำรุงเข้มข้นจากอะมิโนเทอรีนและคาเฟอีน ช่วยกระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวาครับ

มาดูส่วนผสมแบบเจาะลึกทั้งส่วนของมอยเจอร์ไรเซอร์และบูสเตอร์กันเลยครับ

เริ่มด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ มีส่วนผสมที่น่าสนใจคือ

Butylene Glycol : สารให้ความชุ่มชื้น

Laminaria Saccharina Extract : สารสกัดสาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ยืดหยุ่น

Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract : แตงกวาช่วยให้ผิวชุ่มชื้น โดยไม่ทำให้ผิวมัน

Hordeum Vulgare (Barley) Extract : ข้าวบาร์เลย์ช่วยในเรื่อง antioxidant

Sodium Hyaluronate : ไฮยาลูรอนิกนั่นเอง ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำ

Trehalose : กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว และป้องกันเซลล์ผิว

และมาดูส่วนผสมน่าสนใจในบูสเตอร์สีส้มบ้างครับ

Glycolic Acid : AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน ลดรอยดำ

Caffeine : ช่วยเรื่อง antioxidant ป้องกันไม่ให้เซลล์ถูกทำลาย และลดความหมองคล้ำ

Salicylic Acid : BHA ผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตันในรูขุมขน

Camellia Sinensis (Green Tea) : ชาเขียวให้ความชุ่มชื้น และ antioxidant

Taurine : กรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวา

นอกจากนี้ทั้ง 2 ตัวยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบนด้วยครับ

สำหรับหัวปั๊มก็จะต่างจากมอยเจอร์ไรเซอร์รุ่นเดิม โดยเวลาปั๊มออกมา ทั้งมอยเจอร์ไรเซอร์และบูสเตอร์ก็จะออกมาพร้อมกัน ในอัตราส่วนที่ Clinqiue เค้าคิดมาให้พอดีกับการใช้งาน โดยบูสเตอร์ก็จะเป็นสีส้มเหมือนแพคเกจจิ้งด้วยครับ

พอปั๊มออกมาเราก็ต้องเกลี่ยๆให้เค้าผสมเข้ากันก่อนถึงจะทาลงหน้า ซึ่งมอยเจอร์ไรเซอร์ Clinique ก็จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์มากกก แต่ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอมนะครับ ใครที่ไม่เคยลองใช้ก็ลองไปเทสต์ดูได้ตามเคาเตอร์ Clinique ดูได้ครับ 

สำหรับตอนเช้าเราจะใช้ 1 ปั๊ม ให้ความชุ่มชื้นพอดีๆ ไม่เหนอะหนะ ส่วนกลางคืนจะใช้ 2 ปั๊มครับเพื่อความชุ่มชื้นแน่นๆ แต่ก็ไม่ได้เหนอะหนะอีกเช่นกัน ซึมเร็วมากๆ

เราก็ได้ทำ before-after ของการใช้ 1 คืนมาให้ดู ซึ่งอันนี้เป็นคืนที่ 7 ที่ใช้ครับ จะได้เห็นๆกันไปเลยว่าเค้าจะบูสต์ผิวเราให้มีชีวิตชีวาได้ขนาดไหน

คืนนั้นเราก็นอนดึกมากด้วย แต่ตื่นสายๆครับ ผลลัพธ์อาจจะไม่ชัดเจนมาก แต่ผิวที่ดูเหนื่อยล้ามาทั้งวันมันก็ดูสดใสขึ้นในตอนที่ตื่นนอนมา ที่สำคัญตื่นนอนมาพร้อมกับหน้าที่ไม่มัน ไม่เหนอะ สบายผิวมาก แถมยังชุ่มชื้นอยู่ด้วยครับ

สำหรับบูสเตอร์สีส้มนี้ คิดว่าเหมาะกับคนที่ผิวเหนื่อยล้า พักผ่อนน้อยมากจริงๆ จนหน้าโทรม ถ้าคนที่ไม่ได้กังวลในจุดนี้ก็ลองเลือกเป็นสูตรอื่นดูได้นะครับ ซึ่งก็ต้องขอบอกจุดพิจารณาของบูสเตอร์สีส้มซักหน่อย คนที่แพ้ง่ายมากอาจจะไม่เหมาะ เพราะมีทั้ง AHA และ BHA เลย จะทำให้ระคายเคืองได้ เราก็มีอาการนิดนึง โดยหน้าจะแดงๆเป็นจุดๆขึ้นมา คันเล็กน้อย แต่ซักพักก็หายไปครับ

Clinique iD ก็สามารถ mix ออกมาได้ 15 สูตรเลย ลองไปเลือกดูนะครับว่าตัวเองจะเหมาะกับสูตรไหน ? ซึ่งสนนราคาอยู่ที่ 1900 บาท แต่ใช้ได้นานมากกกกก หรือใครอยากทดลองใช้ก็ไปขอแซมเปิ้ลได้ที่เคาเตอร์ Clinique ทุกสาขาเลยครับ สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณทางจีบันและ Clinique มากๆครับที่ได้ชวนไปร่วมงาน และให้ของมาทดลองใช้ แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE