รีวิว Prive BB Cushion แกะกล่องลองทา จะดีจริงหรือเปล่า

46 13
PARTNERS IN BEAUTY
ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน วันนี้ข้าวมีรีวิว BB Cushion แบรนด์คนไทย ที่ทำออกมาเพื่อเอาใจสาวไทยโดยเฉพาะมาฝากทุกๆคนกันค่า นั่นก็คือ Prive Natural Skin Matte BB Cushion นั่นเอง จะดีจริงหรือจกตาอะไรยังไง ไปดูกันเลย
ข้าวทำรีวิวไว้เป็นคลิปวิดีโอด้วย เผื่อใครอยากดูเป็นแบบวิดีโอเพลินๆ ขี้เกียจอ่าน 555 แต่ถ้าใครอยากอ่านมากกว่า ก็เลื่อนอ่านต่อด้านล่างได้เลยจ้า
ขอพูดถึงคุณสมบัติของน้องเขาที่ทางแบรนด์เคลมมาก่อนเลยละกันเนอะ คือคุชชั่นตัวนี้เนี่ย ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่า
  • เป็นคุชชั่นเนื้อแมทท์ แห้งเบาสบายหน้า
  • ใช้ได้ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน แล้วก็ผิวแพ้ง่าย
  • ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ ไม่ไหล ไม่ดรอป
  • ไม่วอก ไม่ลอย สีเข้ากับสีผิวคนไทย
  • มี SPF50 PA++
โปรยมาขนาดนี้ ก็ต้องแกะลองแล้วละค่า
มาดูที่แพคเกจจิ้งกันก่อน น้องคุชชั่นจะมาในตลับสีขาวขอบเงิน แถมที่ฝาด้านในจะมีประกายวิ้งๆ ไม่ใช่สีขาวเรียบๆเด้อ จัดว่าสวยหรูดูแพงดีงามค่ะ 555
เปิดออกมาก็จะเจอพัฟก่อน ถ้าเปิดอีกก็จะเจอคุชชั่น ก็ปกติมาตรฐานอะเนอะ แต่จะบอกว่าตรงกระจก ตอนแรกเขาจะมีพลาสติกแปะมาก่อน ก็ลอกออกได้เลยจ้า เผื่อตอนแรกใครหากระจกไม่เจอ 555

สำหรับเฉดสี ทางแบรนด์จะออกมาทั้งหมด 3 สีด้วยกัน คือสี 01 Ivory, 02 Natural, 03 Sand ซึ่งข้าวลอง swatch ให้ดูตามภาพด้านล่างเลยจ้า (ทุกคนโปรดอย่าสนใจขนแขนน้องเขานะคะ 555)
ข้าวถ่ายให้ดูทั้งแสงธรรมชาติ แล้วก็แสงไฟในห้องเทียบกันเลย จะเห็นว่าสี 01 จะเหมาะกับคนผิวขาวๆเลย แบบผิวอันเดอร์โทนชมพู ส่วนสี 02 ก็จะสีเข้มขึ้น เป็นสีอมเหลือง ไม่ติดชมพูเลย อันนี้ปลื้มมากกก เพราะข้าวก็เป็นคนผิวอันเดอร์โทนเหลือง แล้วแบบหลายครั้งใช้คุชชั่นแล้วก็หน้าเทาจ้า ทั้งๆที่คิดว่าเลือกเบอร์ใกล้ๆผิวตัวเองแล้วนะ แต่เป็นเพราะอันเดอร์โทนมันไม่ได้จ้า เลยออกมาเทา ฮือออ ใช้อันนี้ละคือรอดมากกก ส่วนเบอร์สุดท้าย เบอร์ 03 ก็อย่างที่เห็นเลยอะเนอะ เป็นเบอร์เข้มสุด อันนี้คือคนผิวสองสีใช้ได้สบายเลย ทำมาได้ครอบคลุมสีผิวคนไทยสุดจริง

มา ต่อไป เนื่องจากทางแบรนด์เขาเคลมมาว่า คุชชั่นของเขาเนี่ย สามารถกันน้ำได้จ้า ข้าวเลยจะมาทำการทดสอบให้ทุกคนดูอีกเหมือนกัน ว่าน้องเขาจะกันน้ำได้จริงๆหรือเปล่า โดยการลองทาลงบนมือ แล้วก็เปิดน้ำใส่ ถูๆเล็กน้อย แล้วก็เอาทิชชู่ซับๆออก (ถ้าดูในคลิปวิดีโอ ตรงนี้ข้าวจะลองบนหน้าเลยจ่ะ 5555)
ซึ่งผลการทดลองก็เป็นตามภาพเลย ตอนสาดน้ำคือข้าวเอามือไปรอง เปิดก๊อกน้ำสาดใส่เลยอะ แล้วก่อนเอาทิชชู่ซับ ข้าวเอานิ้วถูๆก่อนด้วยแล้วนะ นี่จริงจังงง 555 คือหลุดออกมาน้อยมากกก มีติดทิชชู่ออกมาแค่นี้ดดดเดียว ซับๆให้แห้งแล้วคือเป๊ะเลย

มา ลองทาบนแขนมาเยอะแล้วเนาะ ได้เวลาลองบนหน้าบ้าง
ให้ดูภาพเปรียบเทียบกันไปเลยจ้า ก่อนทาคือผิวจะมีความไม่สม่ำเสมอกันหนักมาก ใต้ตาก็มีรอยหนักมากกก แถมมีสิวอีกต่างหาก หลังทาแล้ว ทุกอย่างก็ละมุนไปเฉยเลยค่า
ให้เทียบครึ่งหน้าชัดๆ แบบ Full HD อีกรอบ จะเห็นว่าฝั่งที่ทา ใต้ตาคือดูได้รับการพักผ่อนขึ้นมากกก แถมรูขุมขนตรงช่วงข้างจมูกคือเบลอ เนียน เรียบ หายไปเลยจ้า เหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวสุด
ให้ดูชัดๆ แต่ละฝั่งอีกรอบ กลัวไม่เห็นถึงความใส่ฟิลเตอร์เบลอผิวของน้องเขา 555  คือสีผิวแบบสม่ำเสมอกัน รอยดำใต้ตา รอยสิวต่างๆก็ปิดได้เกือบมิดเลย แต่ชอบสุดตรงผิวมันดูเบลอๆ เหมือนโดนใส่ฟิลเตอร์ รูขุมชนหายนี่ละค่ะ คือดีย์!!!
พอผิวดี แต่งหน้าเบาๆก็รอดค่า อิอิ แต่งหน้าออกมาได้เป็นลุคเบาๆประมาณนี้ เหมือนผิวดีตั้งแต่ตื่นนอนเลยจ้า อ้อ ต้องขอบอกว่างานผิว ข้าวไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเลยนะเออ ไม่ได้ใช้คอนซีลเลอร์ ไม่ได้ตบแป้งเพิ่มเลย คุชชั่นอย่างเดียว ที่แต่งเพิ่มมีแต่คิ้ว ตา แก้ม ปาก จ้า
อันนี้คือออกมาข้างนอก ประมาณ 3 ชั่วโมง แสงในห้างก็จะเหลืองๆหน่อย แต่จะเห็นว่าหน้าก็ยังโอเคอยู่นะ มีหน้าผากที่เริ่มดูมันๆละ แต่ก้ยังไม่ได้ถึงกับเยิ้มอะไรนะเออ ซึ่งโอเคมากนะ สำหรับคุชชั่น แล้วคือข้าวไม่ได้ทาแป้งทับเลยไง
อันนี้หลังจากกลับมาถึงบ้านจ้า ออกไปตะลอนมา 6 ชั่วโมงกว่าๆได้ ทุกคนนน คือข้าวไม่ได้ซับ ไม่ได้เติม ไม่ได้ทำอะไรกับหน้าเลยนะ (แต่เป็นมนุษย์หน้าแห้ง ไม่เคยซับมันอยู่แล้ว) จะเห็นว่าคุชชั่นก็คือยังติดทนเนียนดีอยู่นะเออ มีช่วงจมูกกับหน้าผากที่มันขึ้น แต่คุชชั่นยังติดอยู่ แล้วก็ไม่ได้มันแบบเยิ้มย้อยอะไรมาก

เพราะงั้นสำหรับเรื่องความติดทน คือผ่าน ส่วนเรื่องความคุมมัน อันนี้เนื่องจากข้าวไม่ใช่คนหน้ามัน เลยไม่รู้ว่าคุมได้ดีมั้ย แต่ข้าวใช้ละทนทั้งวัน เรื่องดรอป อันนี้จริงๆ ข้าวว่ามันดรอปนิดนึงนะ แต่แค่แบบนี้ดดดนึง ไม่ได้ถึงกะหน้าดำนะ 555

มา สรุปเลยละกัน สำหรับ Prive BB Cushion ที่ข้าวได้ลองใช้มาสักพักแล้ว ข้าวว่าเป็นคุชชั่นที่ดีเลย เนียน ปกปิด ติดทน เบลอผิวได้ดีงามมาก รูขุมขนหายเลยจ้า แถมเนื้อคือบางเบาสบายผิวจริง เนื้อเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย ไม่หนักหน้าเลยจ้า คือทาได้ตัวเดียวจบ ไม่ต้องทาแป้งทับ แล้วสีคือทำมาได้ดีงาม อันเดอร์โทนดีมาก เข้ากับสีผิวคนไทยจริงๆ ซึ่งจริงๆ ข้าวว่าคนที่ขาวแบบขาวม้ากกก ยังอาจจะต้องลองเบอร์ 1 ดีๆก่อน เพราะข้าวว่ามันไม่ได้ทำมาขาวจั๊วะขนาดนั้น

สำหรับราคาค่าตัวของน้องเขาอยู่ที่ 590 บาท สามารถหาซื้อหรือสอบถามได้ที่เพจ official ของทางแบรนด์ แล้วก็ที่ร้าน Castle C เลยจ้า

จบแล้วววว สำหรับรีวิว Prive BB Cushion ในวันนี้ ใครมีอะไรสงสัย เม้นท์ถามด้านล่างได้เลยน้า วันนี้ไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ้ายบาย :)


kaowkaow

kaowkaow

สวัสดีค่า เราชื่อข้าว เป็นผู้หญิงบ้าเครื่องสำอาง บ้าสกินแคร์ มีครีมเป็นล้านตัวอยู่ในกรุ ใช้ยันชาติหน้าก็ยังไม่หมด แต่ก็ยังจะซื้อต่ออยู่ได้ 555
ชอบรีวิว ชอบเม้า ชอบบอกต่อ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้า ><

FULL PROFILE