ความหมองคล้ำหลบไป ความกระจ่างใสจงกลับมา ด้วย Claire Treatment Pad

42 13
ฮัลโหลลลลลล~ เนื่องจากวันหยุดที่ผ่านมาขิงไปเที่ยวต่างจังหวัด ลุยแดดลุยฝน กลับมาบ้านตกใจ!!! แม่ทักหน้าหมองหน้าคล้ำมาก เลยได้ฤกษ์ลองของใหม่สักหน่อย Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ที่เขาเคลมว่าจะเห็นผลภายใน 7 วันว่าหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น
     น้องมาในกล่องและเเพคเกจสีฟ้าอ่อนละมุนฝุดๆ  น่ารักตามแบบฉบับ Claire อิอิ ไม่รอช้าขิงขออนุญาตเปิดกล่องให้ดูกันเลยยยย~
     เปิดกล่องมานะคะก็จะมีอารมณ์เหมือน quote อยู่ใต้ฝากล่องว่า “ BE A WOMAN THAT GLOW” นี่คืออีกหนึ่งอย่างที่ขิงชอบแบรนด์ Claire นะคือเขาจะมี quote แบบนี้ที่ฝากล่อง อ่านแล้วรู้สึกว่าเอ่อฉันจะสวย! ฉันจะเฉิดฉาย! ส่วนอีกฝั่งก็จะบอกวิธีใช้คร่าวๆให้เรานะคะ
    มาถึงตัวผลิตภัณฑ์กันบ้าง เราจะต้องหมุนฝาผลิตภัณฑ์ก่อนนะคะ จากนั้นเราจะเห็นที่คีบติดอยู่กับฝาค่า ดึงตัวกันสิ่งสกปรกออก หลังจากนั้นเนี้ยก็สามารถคีบตัวเเพดออกมาใช้ได้เลยค่า ข้อดีของเขาคือช่วยรักษาความสะอาด ป้องกันสิ่งสกปรกจากนิ้วมือเรา
      ตัวนี้นะคะมีทั้งหมด 70 แผ่น ขิงซื้อมาจาก SLC Clinic สาขาสยามสเเคว์ ชั้น 6 ราคา 890 บาทค่า คิดว่าคลินิคสาขาอื่นๆน่าจะราคาเท่ากันนะคะ
     วิธีการใช้เจ้าแพดตัวนี้นะคะ คือหลังจากที่เราล้างหน้าเสร็จเนี้ย ก็ใช้ผ้าสะอาดหรือทิชชู่ซับหน้าให้แห้ง (ทิชชู่จะสะดวกกว่า ผ้าเนี้ยควรใช้ครั้งเดียวเเล้วซัก  เพราะว่าใช้บ่อยๆจะเป็นแหล่งสะสมแบคทีเรียก่อให้เกินปัญหาสิวได้นะค้า^^)
   
ใช้ที่คีบนำแพดออกมา 1 แผ่นนะคะ ที่กล่องแนะนำว่าให้ใช้วันละ 1 ครั้ง ขิงเลยจะใช้ช่วงเช้าก่อนแต่งหน้านะคะ ตัวนี้จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำ และบำรุงไปในตัวค่ะเพราะเขามีวิตามินซีถึง 3 ชนิดกันเลยทีเดียว
นอกจากนี้เขายังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควรอีกด้วย

ตัวแพดของเขาจะเป็นแผ่นกลมๆขนาดพอดีมือ เป็นลักษณะเหมือนตาข่าย แต่ไม่บาดผิวนะคะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนค่ะ ตัวนี้หลังเช็ดหน้าเสร็จแล้วคือแพดยังชุ่มอยู่เลย คือบำรุงกันแน่นๆไปเลยค่า

สรุปการใช้ง่ายๆ คือ ล้างหน้าเสร็จ ซับหน้า ใช้แพดเช็ดหน้าช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงไปในตัว จบค่าา
     หลังใช้ไป 1 สัปดาห์นะคะรู้สึกได้ว่าหน้านุ่มชุ่มชื้น ซึ่งช่วยลดการผลิตน้ำมันบนผิวหน้า รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงด้วยค่า สำหรับใครที่ต้องการเผยผิวใหม่ขาวกระจ่างใสอย่างเร่งด่วน ขิงแนะนำว่าตัวนี้จะเหมาะมากๆค่ะ
ที่สำคัญคือกระปุกหนึ่งเราสามารถใช้ได้นานถึง 2 เดือนเลยน้า เมื่อเทียบกับความสะดวก และความคุ้มค่าขิงให้ 9/10 ไปเลยค่าสำหรับ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad

สำหรับใครที่สนใจ จริงๆแล้วสามารถสั่งซื้อในเว็บได้เหมือนกันนะคะ ราคาเท่ากับซื้อที่คลินิค SLC เลยค่า

ช่องทางการซื้ออื่นๆนะคะ
•Watsons สาขา The Mall บางกะปิ/ Tops / Central World/ SLC Clinic/ Hej Street

•หน้าร้าน Claire CentralwOrld

สั่งออนไลน์ ซื้อสินค้าได้ทางเพจ
https://www.claireeveryskin.com/product/1/6/
หรือ แชทคุยกับแอดมินได้ที่
https://m.me/ClaireEverySkin




Khing Noppakunsumrit

Khing Noppakunsumrit

ig: dudekhing
fb: Khing Noppakunsumrit

FULL PROFILE