พาทัวร์ L'occitane Beauty Market @Central World 💛

49 14
สวัสดีค่า วันนี้เราจะพาทัวร์ L'occitane Beauty Market @Central world ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกหลายอย่างมากๆ ทางแบรนด์จัดเต็มมากๆสำหรับงานนี้  มีการแบ่งโซนตามวัตถุดิบที่นำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ต่างๆ แอบบอกเลยว่ามางานนี้มีของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอนค่ะ ไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง ?
ก่อนอื่นเมื่อถึง ลาน Atrium ชั้น 3 เราจะเจอกับดอกไม้  ใช่ค่ะเหลือง แดง ม่วงเป็น ดอกไม่จริงที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของ L'occitane บอกเลยว่าไม่เคยเห็นดอก Immortelle เยอะขนาดนี้มาก่อน  เดินเข้าไปเราก็จะเจอกับ QR Code ให้แสกนเพื่อร่วมกิจกรรมตามจุดต่างๆภายในงานค่ะ
มาที่จุดแรกเลยค่า เป็น Shea Butter Creamery เชียบัตเตอร์วัตถุดิบที่เราคุ้นเคยกันเพราะคุณสมบัติที่ให้ความชุ่มชื้นให้ผิว มาที่นี่พึ่งเคยเห็นเชียบัตเตอร์เพียวๆแบบจริงๆ มีที่มาของเชียบัตเตอร์ด้วยค่ะ เราชอบที่ทางแบรนด์มีส่วนในการสร้างอาชีพแก่ชุมชนที่ผลิตเชียบัตเตอร์ด้วย ผลิตภัณฑ์ที่มีเชียบัตเตอร์เป็นส่วนผสมหลัก มีที่โด่งดังของแบรนด์นี้เลยคือ Hand cream และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอีกหลายอย่างค่ะ

เดิมมาอีกหน่อยเป็นในส่วนของ The walk of Aroma ช่วงก่อนเราแอบเห็นสาวๆจีบันหลายคนได้ไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและมีการตรวจสภาพผมและเลือกผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับเรา ในงานนี้ก็มีค่ะ เข้าไปเชคและจะได้รับผลิตภัณฑ์ทดลองกลับมาลองใช้ด้วย ไฮไลต์อยู่ที่ซุ้มที่มีบับเบิลที่บรรจุกลิ่นหอมของ Essential oils ที่มีอยู่ใน ผลิตภัณฑ์ intensive repair เราเองก็ใช้อยู่ เราเลือกใช้เพราะกลิ่นก่อนเลยนะ หอมจริงอยากให้ลองเดินเข้าไปในซุ้มดู จริงๆแล้วเราเหมาะกับ Body & strength มากกว่าผมเราร่วงบ่อย หนังศีรษะมัน เดี๋ยวเรามารีวิวแยกให้อีกทีค่ะ
ต่อไปเป็นจุดของ Pascale's  Immortelle oil หลายๆคนคงรู้จักกับ Divine oil ขวดเหลือง คนที่เคยใช้แล้วน่าจะรู้สึกเหมือนเราคือ เป็นออยที่ซึมได้ดีและรวดเร็วมากแบบทาปุ๊บซึมปั๊บหน้านุ่มเลย ส่วนใครที่ไม่เคยลองไปลองได้ที่งานนะคะเดี๋ยวจะหาว่าน้องโม้ 555 พี่ๆที่บูธให้คำแนะนำดีมากๆแล้วยังได้เทสเตอร์ไปใช้ด้วย
จุดต่อไป เราเลิฟๆมากเลยกับ Reset with 3,000 miracle bubbles ตัวฮิตเลย Oil in serum ที่ขวดสวย 555 เป็น Pre serum ที่สำหรับเราว่าใช้เดี่ยวๆก็รอดเด้อ ผิวดูสดชื่นแม้วันนอนน้อย นอกจากนี้ยังมี กลุ่ม  อิมอคเตล พรีเชียส ให้เราได้ลองใช้ด้วยซึ่งเค้าพึ่งออกสูตรใหม่สำหรับวัย 20+ อย่างเรา เราได้ลองตัวนึงที่สะดุดใจเรามากๆคือ Immortelle Precious Fluid ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยลองใช้ตัวที่เป็นครีมจะแอบหนืดหน่อยเหมาะกับกลางคืนมากกว่าเพราะเราผิวผสมมีความมันที่โซนอยู่ แต่ฟลูอิทเนื้อบางเบามากเด้อ ไปลองได้ ตัวที่เป็น Face Mist ก็เลิศอยู่ กลิ่นหอมสดชื่นอยู่ ไปลองกันได้ ไฮไลต์ของโซนนี้คือห้องกระจกที่เต็มไปด้วลูกบอลประหนึ่งเข้าไปอยู่ท่ามกลางบับเบิ้ล อิมอคแตล ออย ในขวดเซรั่ม 555
โซนสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดนะ หลายคนคงได้ยินกิตติศัพท์ แฮนด์ครีม ชาวเวอร์ออย บอดี้ครีมอัลมอนด์กันมาแล้ว มาค่ะ โซนนี้ก็คือ Jaubert's Almonds Milk ทาแล้วหิวเลยอ่ะ หอมมากกกก และเราได้ค้นพบกับอัลมอนด์ออยที่หอมมากๆ ลองใช้แล้วไม่เหนียวเด้อ แต่ชุ่มชื้น มาอยู่ใน Wishlist แน่นวล 
แต่ถ้าลองแล้วหิวเพราะหอมอัลมอนด์ไม่ต้องห่วงเพราะเดินไปอีกนิดนึงเราจะได้ของกินค่ะ กติกาง่ายมาก ถ่ายรูป เชคอิน แฮชแท๊ก อัปโหลด เราก็จะได้เครื่องดื่มสุดอร่อยมาครอบครอง มีให้เลือกระหว่าง ชานมวนิลาอัลมอนด์ กับชามะลิอัญชัน ซึ่งเราเลือกอัลมอนด์
มาถึงช่วงสุดท้ายจริงๆละ พอเราเชคอินครบทุกจุกแล้วเรา ถึงเวลาที่เราจะได้เทสเตอร์กลับไปใช้ที่บ้านจะพี่จ๋า มีครบทุกจุดที่ไปเชคมาเท่านั้นยังไม่พอ มีคูปองพิเศษด้วยจ่ะพี่จ๋า พิเศษมากๆที่ไม่รู้หมดยังคือเราจะได้ milk concentrate ทราเวลไซส์กลับไปด้วยสำหรับ 1,000 คนแรกที่ลงทะเบียนและทำกิจกรรมครบ
เดินวนมาจนอิ่ม เย้ย จนครบแล้ว ก่อนออกก็สามารถจับจ่ายกลับไปได้ด้วยนะ พิเศษมากๆสำหรับงานนี้ลด 10% ไปเลยค่ะ ซื้อครบ 1,500 ได้กระเป๋าด้วยเน้อจาก Nametag.bkk ทำพิเศษสำหรับงานนี้เลยน้า ซื้อครบตามเงื่อนไขรับทราเวลไซส์เพิ่มอีก
ยัง ยังไม่หมดค่า พิเศษสำหรับช่วงนี้เค้าออก oil in Serum ขนาดพิเศษ 50 ml เพื่อฉลอง 1 ปีแต่ยอดขายอลังการ นาทีละขวดอ่ะ  มาในราคาดี๊ดี เพิ่มจากตัว 30 ml มาอีกนิดหน่อย สำหรับเราคุ้มอยู่นะ เพราะไม่คุ้มเราไม่จ่ายแน่นอน เพราะเรางก 5555 อีกอย่าง Limited นะสำหรับ 50 ml ใครที่ใช้อยู่แล้วน่าเก็บเลยหล่ะ 
งานยังมีถึงวันที่ 15 กันยายนนี้นะคะ ใครที่เล็งๆแบรนด์นี้อยู่แวะเข้าไปได้เลยค่า สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณทางจีบันที่ทำให้เรารู้จักแบรนด์นี้จากกิจกรรมในครั้งเก่าก่อน ลองแล้วหยุดไม่ได้จริงๆนะ รู้ตัวอีกทีก็มาเต็มเลย 5555 ขอบคุณที่ตามอ่านมาถึงตรงนี้นะคะ รอบหน้ามีรีวิว ฮาวทู หรือพาไปดูอะไร ฝากติดตามด้วยนะคะ <3


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE