view: BSC JEANS GLUTA SUPER WHITE

42 10
สวัสดีค่าเพื่อนๆหลังจากที่หายกันไปสักพักเพราะงานยุ่งมากกกกก เลยไม่ค่อยมีเวลามาทำรีวิวสักเท่าไหร่ฮรือ แต่ๆวันนี้ครีมก็มีของเด็ดมาแนะนำเพื่อนๆ คือ แป้ง BSC JEANS GLUTA SUPER WHITE POWDER จะเป็นอย่างไรนั้นไปอ่านกันได้เลย~  
เพื่อนๆที่ติดตามครีมก็คงได้เห็นว่าครีมได้แนะนำลิปของแบรนด์ BSC ไปเยอะ แล้วชอบมากๆ เลยลองสินค้าอื่นๆของเค้า จนได้มาเป็นแป้ง jean&jean ตัวนี้นั่นเอง บอกเลยว่าเริ่ดสุดๆ✨
แป้งตัวนี้มีชื่อเต็มๆว่า  BSC JEANS GLUTA SUPER WHITE ขอเรียกสั้นๆว่าแป้งน้อง Jeans ตัวนี้คือแป้งผสมรองพื้น เพื่อทำให้ผิวของเราดูสว่างใส ไบรท์ขึ้นเรียบเนียน  ดูเป็นธรรมชาติ
ขอบอกถึงคุณสมบัติของ แป้งน้อง Jeans มีส่วนผสมของ Glutathione, Vitamin C, Vitamin E ที่จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูอ่อนกว่าวัย เพิ่มความสว่างกระจ่างใส ผิวสุขภาพดี เค้ายังมีสูตรช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี และช่วยป้องกันแสงแดดUV มี SPF 15 PA++
สีของแป้ง ติดเหลือง เหมาะสำหรับคนผิวสองสี และผิวออกเหลือง ครีมว่าคู่ควรกับสาวเอเซียอย่างเรามากกก
รูปแรกคือ หน้าสด และรูป2 คือทา1 รอบ
ครีมว่า ปกปิดได้ในระดับกลาง รอยแดง รอยดำปิดได้ในระดับนึงเลย บางเบา ยังคงความธรรมชาติไว้อยู่ค่า
นี้คือ Finish look ของแป้งน้อง Jeans
ส่วนตัวครีมชอบมากๆ lookนี้ครีมใช้แค่คอนซิลเลอร์ทาใต้ตา แป้งน้องJeans บรัสออน ลิป ปัดคิ้วดัดขนตานิดหน่อย คือสวยแบบธรรมชาติสุด!! ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม  คุมมันได้ดีเยี่ยม อาจจะมีหลุดบ้าง แต่สามารถพกไปเติมได้สบาย เพราะขนาดเเป้ง ไม่ใหญ่ไม่หนัก
วันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ก่อนถ้าเพื่อนๆสนใจอย่าลืมไปหาซื้อลองกันได้น้า
ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันครั้งหน้า สวัสดีค่า ??♥️


Viipcream

Viipcream

FULL PROFILE