มาส์กหน้าจากธรรมชาติ เขาค้อทะเลภู 100% เนเชอรัล แทมารีน มาส์ก

39 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ติ๊กมามาส์กหน้าอีกแล้วค่า ครั้งนี้มามาส์กด้วยผลิตภัณฑ์ธรรมชาตินะคะ นั่นก็คือ มะขามจ้าาา ไปดูกันเลยยนะคะ

​คำเครม

เขาค้อ 100% แทมารีน มาส์ก 10ก.
จาก ขี้นอยู่กับ คะแนนจากลูกค้า  (2 บทวิจารณ์จากลูกค้า)
฿25.00
เขาค้อ 100% แทมารีน มาส์ก เป็นมาส์กเนื้อมะขามแท้เข้มข้น อุดมไปด้วย AHA ธรรมชาติ ที่ช่วยผลัดผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่กัดกร่อนและทำร้ายผิว เพิ่มพลังการบำรุงพิเศษด้วยวัถุดิบจากธรรมชาติแท้ๆอีก 4 ชนิด ได้แก่ ทานานคา ขมิ้น ชะเอมเทศ และน้ำผึ้ง ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ เติมความยืดหยุ่น บำรุงผิวให้แข็งแรง ให้ผิวคุณแลดูสวยใส สุขภาพดี เนียนละเอียดขึ้นกว่าที่เคย

-


ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%

-ไม่ผสมสารกันเสีย


-ไม่ผสมสีสังเคราะห์


-ไม่ผสมน้ำหอม


 ราคา 25฿

ด้วยลักษณะแพคเกจของเขาค้อทะเลภู 100% เนเชอรัล แทมารีน มาส์ก มาในรูปแบบแคปซูลมาส์กมะขาม ปริมาณเนื้อมาส์กให้มาพอดีสำหรับการใช้ในแต่ละครั้ง แพคเกจปิดมาอย่างดี แต่ไม่สามารถเก็บได้หากใช้ไม่หมดค่ะ

สำหรับติ๊กแล้วเมื่อได้ใช้ครั้งแรกจะแสบหน้านิดเดียว ให้ความรู้สึกยิบๆ ที่หน้าค่ะ เนื้อมาส์กมีความเข้มข้นและสามารถเกาะผิวได้ดี ไม่หกเลอะเทอะค่ะ สำหรับกลิ่นจะได้กลิ่นเป็นกลิ่นมะขามธรรมชาติผสมนมนิดๆ ค่ะ 


หลังจากล้างหน้าแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ให้ความสดชื่นมากๆค่ะ ผิวดูใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ที่สำคัญราคาถูกมากด้วยค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE