รีวิวลิปชมพูสายหวานกับชมพูสายแสนซน

53 19

สวัสดีค่าสาวๆจีบันทุกคน วันนี้ฝนจะมารีวิวลิปสีชมพูสไตล์หวานๆกันค่ะ " สาวๆอยากเป็นสาวหวาน หรือ สาวแสนซน " กันคะ? ที่ถามสาวๆไม่ใช่เพราะอะไรนะคะ แต่วันนี้เผอิญฝนได้ไปลองเลือกลิปสองสีนี้มาค่ะ มันเป็นสีชมพูที่สวยมาก ราคาไม่ต้องห่วงจับต้องได้แน่นอนจ้าาาา


ลิปที่ฝนจะมารีวิววันนี้มี 2 ตัวด้วยกันค่ะ 

- revlon #415 pink in the afternoon เป็นชมพูผู้ดีความรู้สึกเหมือนจิบชายามบ่าย
- cute press #07 Imagination เป็นชมพูแสนซนร่าเริงสดใส

และนี่คือนางเอกของเรื่องนี้ค่ะ ยัยชมพูยามบ่ายกับยัยแสบแซนซน (เดี๋ยว!!!) เรามาดูลิปทีละตัวดีกว่าค่ะ ว่ามีอันใด เอ้ย! ว่ามีอะไรกันบ้าง

เริ่มแรกมาดูลิปของ revlon #415 pink in the afternoon (ห้ามนำเลขไปแทงหวยกันนะคะสาวๆ??) เปรียบเสมือนพี่สาวสไตล์ผู้หญิงที่ดูดี ดูหว๊านหวานนนกำลังจิบชายามบ่ายในสวนดอกไม้ คือทาออกมาแล้วมันหวานมากอ่ะทุกคนใครที่กำลังนัดเดท นัดปิกนิก หรืออยากเป็นสาวหวานขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ และที่สำคัญนางไม่ใช่แค่ลิปสติกธรรมดาๆเห็นแบบนี้นางมีสารบำรุงริมฝีปากนะจ๊ะใครปากแห้งนางก็บำรุงนะจ๊ะ

ใครที่ชอบเป็นสาวจินตนาการเก่ง เพ้อฝันแต่ก็แสบซนเกินคำบรรยาย ต้องลิปตัวนี้จ้า Cute press #07 Imagination เป็นเนื้อแมทที่ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกเหมือนปากแห้ง (งงมั้ยคะ?) คือเนื้อลิปของนางพอทาแล้วมันไม่แห้งจนเกินไป เห็นเนื้อแบบนี้เรื่องติดทนไม่ค่อยหลุดมากเท่าไหร่ค่ะ ถึงหลุดก็หยิบมาเติมสวยๆได้ เพราะแพ็คเกจมันดูดีมากจริงๆแถมราคา ถูกมากกก แค่ 129฿ เองค่ะทุกคน

พอสวอซออกมามันก็สีมันก็จะได้ประมาณนี้กันนะคะทุกคน (สีสวยมากกกอ่ะ)

สุดท้ายนี้ขอฝากเรื่องยัยชมพูยามบ่ายกับยัยแสบแซนซน (ไม่ใช่ล่ะ!!!) สุดท้ายจริงๆค่ะ ใครที่สนใจหรืออยากจะไปตำด่วนๆสามารถหาซื้อกันได้ที่ตามช็อปทุกสาขานะจ๊ะและอยากจะขอบอกอีกว่าฝนจะไม่ขอบอกนะคะว่าผิวสีไหนต้องเลือกใช้ลิปแบบไหน ใครมีสีผิวอะไรอยากใช้สีไหนใช้เลยค่ะ เพราะฝนเชื่อว่าลิปคือสิ่งที่สร้างความมั่นใจให้กับสาวๆทุกคนค่ะ(อย่าลืมโหวตฝนกันนะคะ!! ล้อเล่นค่ะ???) สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนนะคะไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้าา


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE