รีวิว Bath & Body Works New Collection "Gingham" หอม สดชื่นตลอดทั้งวัน

55 18
PARTNERS IN BEAUTY
ถ้าพูดถึงแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย บูมเชื่อว่า Bath & Body Works ต้องเป็นแบรนด์ที่ยืนหนึ่งของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ด้วยกลิ่นที่หอมเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละคอลเลคชั่น ล่าสุดทางแบรนด์ก็ได้ Launch Collection ใหม่อย่าง "Gingham" ที่มาใน Mood & Tone ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเราไปนั่งปิคนิคชิลๆ กลางสวนสาธารณะที่อบอวนไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ และบรรยากาศสดชื่น ซึ่งในบทความล่าสุดที่บูมพาไปชมงานเปิดตัว Bath & Body Works Gingham บูมก็ได้ผลิตภัณฑ์กลับมาทดลองใช้ ถึง 5 ตัวเลยหละ ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง และแต่ละตัวดีงามยังไง เราไปชมพร้อมๆ กันเลยค๊าบ....

Bath & Body Works : Gingham

Bath & Body Works Gingham : เป็นการผสมผสานความหอมผสมจากธรรมชาติอย่าง Blue Freesia, Clementines และกลิ่นหอมของดอกไม้ ให้ความรู้สึกหอมสดชื่น อ่อนหวาน ละมุนในทุกสัมผัส โดยในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย Fragrance, Body Lotion, Fragrance Mist, Shower Gel, Body Cream, Body Wash, Body Scrub, Diamond Shimmer Mist, Hand Cream และปิดท้าย 3 Wick Candle ที่ให้ความหอมต่อเนื่องยาวนานถึง 48 ชม. 

5 ไอเท็มเด็ดจากคอลเลคชั่น "Gingham"

1. Bath & Body Works Gingham Shower Gel : เจลอาบน้ำในไลน์ Gingham ก่อฟองได้ค่อนข้างดี ยิ่งใช้กับตาข่ายตีฟอง หรือฟิงน้ำขัดผิวด้วยแล้วหละก็ คุณได้จะได้ฟองโฟมนุ่มๆ ช่วยให้ช่วยเวลาแห่งการทำความสะอาดผิวนั่นมีความสุขขึ้นไปอีกทีเดียวหละ
2. Bath & Body Works Gingham Body Lotion : ใครที่ผิวไม่ได้แห้งมาก บูมแนะนำบอดีโลชั่นจะดีกว่าฮะ เพราะเนื้อสัมผัสบางเบา แต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนาน ที่สำคัญกลิ่นยังหอมติดตัวตลอดทั้งวัน จนคนข้างๆ ทักเลยหละ
3. Bath & Body Works Gingham Body Cream : อีกหนึ่งไอเท็มเด็ด ที่บูม Recommend สำหรับมนุษย์ผิวแห้งทั้งหลาย ด้วยเนื้อครีมที่เนียน นุ่มละมุน พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสตลอดทั้งวัน
4. Bath & Body Works Gingham Fine Fragrance Mist : เป็นน้ำหอมสำหรับวันเบาๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเราได้ไปนั่งปิคนิคชิลๆ ในบรรยากาศสวนสาธารณะที่รายล้อมไปด้วยดอกไม้ ให้ความหอม สดชื่น ได้ดีทีเดียวหละฮะ ที่สำคัญคือเค้าซึมไว้มว๊ากกก เรียกว่าฉีดปุ๊ปออกจากบ้านได้เลย ไม่ต้องมานั่งพัดรอให้เสียเวลาเด้อ
5. Bath & Body Works Gingham 3 Wick Candle : แน่นอนว่าต้องปิดท้ายด้วยไอเท็มเด็ดอย่างเทียนหอม ที่บอกเลยว่าแค่แพ็คเกจจิ้งก็ชนะขาดแล้ว แถมยังกระจายความหอมได้ค่อนข้างกว้าง เรียกว่าห้องนอนบูมนี่หอมไปด้วยกลิ่น Gingham 3 Wick Candle ทั้งคืนเลยหละฮะ

Key Ingredients

แน่นอนว่าหลงเข้ามาในรีวิวของบูมแล้วจะปล่อยผ่านเรื่องส่วนผสมมันก็จะยังไงๆ อยู่จริงมั้ยหละ เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จัก Key Ingredients หลักที่อยู่ในไลน์นี้ก็ดีกว่าฮะ

Conclusion

Bath & Body Works Gingham เรียกว่าเป็นผลิตภัณฑ์อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยในช่วงนี้มากทีเดียวฮะ เพราะนอกจากกลิ่นที่หอม ละมุน ยังให้ความรู็สึกสดชื่นทุกครั้งที่ใช้ แน่นอนว่าคนข้างๆ ที่ได้กลิ่นก็จะพลอยผ่อนคลายไปด้วย เอาจริงๆ ในไลน์นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์มากกว่านี้โดยเฉพาะ Scrub ที่ทำเนื้อออกมาได้ละเอียดและล้างออกค่อนข้างง่าย ซึ่งบูมอยากให้ทุกคนได้ไปลองมากๆ เลยหละ

เอาเป็นว่าใครสนใจ หรือเป็นสาวกของ Bath & Body Works อยู่แล้ว ต้องไม่พลาดคอลเลคชั่น "Gingham" เน้อ และหากบทความนี้ขาดตกบกพร่องประการใดก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค๊าบ บทความหน้าจะเป็นอะไร อย่าลืมติดตามกันทาง Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บับบาย...


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE