[Call me BT: ลองของ] วันหยุดได้กลับบ้านแต่ลืมเอา Remover มา!!

38 8
 สวัสดีจร้าาาาาาาาาา?
        ช่วงก่อนนู้นที่ตรงกับวันหยุดที่ผ่านมา หลายๆคนก็คงเดินไปเที่ยวบ้าง กลับบ้านไปหาคนรัก พ่อแม่ ลูกหลาน ใบเตยก็เช่นกันค่ะ วิ่งกลับบ้านไปกอด mama อย่างไว^^ แอบกลับไปเติมกำลังใจชาต์ทแบตกายเหมือนกันค่ะ ปกติถ้ากลับบ้านก็พกกระเป๋าเครื่องสำอางใบเล็กน่ารักใส่ของพอกรุบกริบ และด้วยความรีบของตัวเองแบบไม่มีใครเร่งนั้น พอตอนเย็นจะล้างหน้าอาบน้ำสักหน่อย ลืมค่ะ! ไม่ได้หยิบ Makeup Remover ทำไงละคะ? จ้ำอ้าวเข้า 7-11 มองกวาดด่วนๆตาก็ไปสะดุดสิ่งนี้ค่ะ Smooto Aloe & Cucumber Makeup Remover ขว้าได้ก็รีบกลับมาลองใช้เลยค่ะ ลืมบอกราคา 49 บาทราคานี้ที่คุ้นเคยจร้า 
          สำหรับ Smooto Aloe & Cucumber Makeup Remover (สมูทโตะ อโล แอนด์ คิวคัมเบอร์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์) ตอนแรกคิดว่าเป็นเจลสกินแคร์บำรุงหน้า แต่พออ่านฉลากดีๆ น้องเป็น remover นี่หน่า! 
หลังจากที่ลองใช้จากช่วงวันหยุดมาหลายคราช่วงกลับบ้าน เลยหยิบมาพูดถึงกันเลยดีกว่า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าน้องใหม่จาก smooto ซึ่งตอนแรกแอบงง+ประหลาดใจนิดนึงตอนเทออกมา เพราะเนื้อเค้าเป็นเจลๆ บอกเลยว่าไม่เคยใช้ remover เนื้อเจลแบบนี้มาก่อน เนื้อเป็นเจลเหลวๆมีความหนืดเล็กน้อย หอมอ่อนๆตามสไตล์ smooto หลังจากไปอ่านส่วนผสมน้องเค้าก็เลยรู้ว่า....
  • มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ
  • และสารสกัดจากแตงกวา ช่วยให้ผิวนุ่ม อ่อนโยน ไม่แสบผิว
  • แถมยัง 0% แอลกอฮอล์ เช็ดเครื่องสำอาง ใครแพ้แอลน่าจะชอบสิ่งนี้^^
          เป็นความรู้สึกที่อ่อนโยนต่อผิวเมื่อได้สัมผัสกับใบหน้า อารมณ์คล้ายลงสกินแคร์เนื้อเจลแต่เนื้อข้นกว่า ไม่น่าเชื่อว่าเป็น makeup remover จริงๆที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเมคอัพ ไม่ว่าจะหน้าเบาหรือจัดเต็ม เครื่องสำอางกันน้ำ รวมทั้งสิ่งสกปรกต่างๆก็ช่วยเอาออกได้อย่างไม่น่าเชื่อค่ะ
          เวลาใช้น้องคนนี้ก็เหมือนกัน remover ปกติเลยค่ะ ใช้คู่กับสำลีที่เรามีแบบนี้ค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ไป clean หน้าก้านนนนน (แอบบอกก่อนว่า ทาทั้งอายแชโดว์ อายไลน์เนอร์ที่ใช้ก็กันน้ำเด้อ ลิปก็แมทด้วย)
          เริ่มที่เทใส่สำลีปริมาณพอเหมาะชุ่มสำลี ถ้าเราใช้นิ้วหนีบสำลึแบบนี้จะช่วยให้เราเช็ดหน้าได้ง่ายและผ่อนแรงที่จะลงกับผิวหน้าของเราได้ด้วยนะคะ  
          เริ่มที่เช็ดบริเวณผิวหน้า หน้าผาก คาง ตามด้วยบริเวณตาต่อเลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องออกแรงถูมาก เดี๋ยวตาจะเหี่ยวไวริ้วรอยถามหา ค่อยๆแปะไว้แล้วปาดในทิศทางเดียว เช็คทั้งบนและล่างของตา ขอบตาก็เช็ดได้นะจะที่เขียนไลน์ด้านล่างแบบนี้ เช็ดได้ไม่แสบไม่เคืองตาแต่อย่างใดจร้า^^ แล้วเช็ดริมฝีปากได้ด้วยนะ สำลีใบเตยใช้ทั้งสองด้านเลยแล้วถ้าเห็นว่าเลอะมากแล้วก็หยิบใหม่ใช้นะคะ
          ท้าดา! น่าไงเช็ดเสร็จไปแล้วครึ่งหน้า เห็นไหมเอ่ย ผิวที่หลังเช็ดคือยังอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดเลยจริงๆค่ะ อันนี้ประทับใจ แถมยังเช็ดได้ทั้งผิวหน้า ตา ปาก เครื่องสำอางกันน้ำก็เช็ดออกด้วย เช็ดง่ายสบายผิวแถมสะอาดด้วย?
          อ่ะ!มาเช็ดต่อให้เสร็จครบทั้งหน้ากันค่ะ เห็นไหมเอ่ย...เช็ดได้สะอาดจริงๆด้วย ผิวหลังเช็ดยังกับพึ่งลงสกินแคร์ไปเลย มีความนุ่มนิ่ม ชุ่มชื่น แถมยังรู้สึกสะอาดและสบายผิวหน้าไปพร้อมกัน เช็ดเกลี้ยงตามภาพ No หลอกเลยค่ะ!
​          มาเทียบกันดูชัดๆอีกที ว่าก่อนเช็ดเครื่องสำอางนั้น ทางเราทาทั้งแป้งพัฟ เขียนคิ้ว ทาอายแชโดว์ อายไลน์เนอร์ ลิปแมท เรียนว่าก็จัดเยอะพอสมควรเลย แต่พอจะเช็ดก็ออกง่ายๆด้วย Smooto Aloe & Cucumber Makeup Remover ซองเขียวแบบปลอดภัยไม่แสบหน้าตามนี้เลยค่า??? ทำความสะอาดผิวหน้า ตา ปาก ได้หมด.....ไอเลิฟ?
          ดูกันจะๆ ผิวยังดูอิ่มน้ำ ฉ่ำผิวแบบนี้หลังเช็ดเครื่องสำอางออกไปแล้ว ได้ทั้งทำความสะอาดและบำรุงไปพร้อมกัน ส่วนตัวคือประทับใจเกินคาดมากๆๆๆๆ แอบคิดว่าใช้แบบนี้แล้วไม่อยากกลับไปใช้พวกออยเช็ดตากับปากเลย แบบนี้รู้สึกดีย์ ฟินและสะอาดไปด้วยกันค่ะ ใครที่เดินทางหรือ remover หมดพอดี ใบเตยอยากให้ลองซองนี้ดูค่ะ แล้วจะรู็สึกฟินกับผิวเวลาเช็ดหน้าเช็ดเครื่องอางต่างๆแบบเค้าเลย มันสบายผิวและสะอาดแบบนั้นจริงๆ แถมราคาก็น่ารัก หาซื้อก็ง่าย พุ่งตามไปที่ 7-11 ได้เลยจร้า
          สำหรับคืนนี้หลังจากฟินกับการทำความสะอาด เอาเมคอัพต่างๆออกเรียบร้อยแล้วขอตัวไปอาบน้ำดูละครก่อนนะคะ บ๊ะบายยยยยยยยยย???


Call me BT

Call me BT

I'm baitoey.
Little girl.
M.Sc. of Immunology

FULL PROFILE