SHU UEMURA Yazbukey ลิปสติก

41 14

สวัสดีค่า เพื่อนๆ วันนี้ติ๊กมารีวิวผลิตภัณฑ์ทาปาก เป็นสีแสบตามากค่ะ บอกเลย ปกติจะใช้สีหวานๆ วันนี้ขอแบบแสบทรวงบ้างนะคะ 

คำเครม

คอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมกับศิลปินประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2018 นี้ shu uemura ร่วมมือกับ Yazbukey สร้างสรรค์ "mattitude collection" คอลเลคชั่นแรกของแบรนด์ที่โฟกัสไปที่ริมฝีปาก ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ "Yazbukey for shu uemura" เมื่อปี 2015 Yazbukey นักออกแบบเครื่องประดับที่อาศัยและทำงานอยู่ในกรุงปารีส เธอนำรูปริมฝีปากสุดเฟี้ยวมาใช้ในงานออกแบบหลายต่อหลายชิ้น กระทั้งกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวและถูกยกให้เป็น เจ้าแม่แห่งลาย "c'est ahh lips" จึงถือว่า Yazbukey เป็นคู่สร้างคู่สมของ rouge unlimited supreme matte ลิปสติกเลื่องชื่ออันเป็นสัญลักษณ์ของ shu uemura อย่างแท้จริง 


"เรียวปากแบบแมทท์เป็นการประกาศตัวตนที่ต้องมีแอดติจูด (attitude) มากกว่าปกติอยู่สักหน่อย"


          Yazbukey และ Uchiide ผูุ้อำนวยการฝ่ายศิลป์ระดับสากลขอ Shu Uemura ไม่เพียงทำงานร่วมกันในส่วนของแนวคิดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงในส่วนของพาเลทท์สี (color palette) ด้วย ทั้งคู่ร่วมกันสร้างเฉดสีสำหรับคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ โดยเพิ่มสีเทรนดี้เข้ามาใหม่อีก 9 เฉดสี


Yazbukey ดีไซน์ลวดลาย packaging สำหรับสีลิมิเต็ด อิดิชั่นทั้ง 16 เฉดสี (วางจำหน่ายในประเทศไทย 13 เฉดสี) โดยแบ่งเป็น 4 กลุ่มสี ได้แก่ sexy red, quirky pink, edgy berry และ lovely nude แล้วตกแต่งด้วยรูปริมฝีปากดีไซน์พิเศษ 4 แบบ เพื่อแสดงถึงแอดติจูดที่แตกต่างกัน เมื่อสีลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้รวมเข้ากับ 16 สีแคตตาล็อกที่มีอยู่เดิม ก่อให้เกิดช่วงสีแมทท์ที่กว้าง ตั้งแต่ระดับที่เป็นธรรมชาติ ไปจนถึงจัดจ้าน


SHU UEMURA Yazbukey Rouge Unlimited Supreme Matte (Collection 2018) มอบผลการแต่งแต้มแบบแมทท์ที่สวยงาม ให้สีสันสดชัดเจิดจ้า และเนื้อสัมผัสที่ราวกับหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวไปกับเรียวปาก สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมกับศิลปินประจำฤดูใบไม้ผลิ ปี 2018 นี้ ชู อูเอมูระ (shu uemura) ร่วมมือกับ Yazbukey สร้างสรรค์ “mattitude collection” คอลเลคชั่นแรกของแบรนด์ที่โฟกัสไปที่ริมฝีปาก

 

ราคา 1,150 บาท

ผลการใช้

เป็นลิปที่มีความติดทนดี ใช้แล้วไม่แพ้ ปากไม่ดำคล้ำ เป็นแมทที่ไม่แห้ง เนื้อดีติดทน สีสวยดีมากค่ะ ชอบ 

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนสวัสดีค่า


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE