ตื่นนอนมาแบบสวยๆผิว Glow นุ่มเด้งง เพียงแค่มากส์ก่อนนอนด้วย Clair Sleeping Milk Mask

40 6
ฮัลโหลลสวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เค้าจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เค้าเนี่ยได้ลองใช้มาได้สักพักแล้ว และรู้สึกว่าเห้ยยมันดีจนต้องบอกต่ออ่ะทุกคน นั่นก็คือเจ้าตัว Claire Sleeping Milk Mask - Skin Oasis Night Treatment นางเป็นมากส์นมสูตรเข้มข้น ด้วยสารสกัดจากนมถึง 5 ชนิด เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ช่วยลดริ้วรอยและจุดด่างดำ และยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเด้งหลังตื่นนอน
คือขอบอกก่อนเลยว่าโดยส่วนตัวแล้วเค้าเป็นคนที่ชอบมากส์หน้าม้ากก แต่ขี้เกียจมานั่งรอให้มากส์แห้ง หรือต้องไปล้างออก แต่คือตัวนี้เนี่ยนางเป็นสลีปปิ้งมากส์แบบไม่ต้องล้างทุกคน คือมากส์ทิ้งไว้แล้วนอนได้เลยอ่ะ เริ่ดมากสำหรับคนที่อยากมากส์แต่ขี้เกียจรอขี้เกียจล้างออกแบบเราๆ
เนื้อผลิตภัณฑ์คือจะเป็นฟิลแบบนมๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุน และยังมีความบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวหน้าได้ดีมากๆเลยด้วย
แถมนางยังมีพลาสติกเล็กๆให้มาไว้ในกระปุกด้วย เอาไว้ตักผลิตภัณฑ์ เพื่อความสะดวกสบายจ้าา เริ่ดม้ากก
แล้ววิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่าา เพียงแค่ตักผลิตภัณฑ์แล้วนำมาทาไว้แบบหนากว่าทาครีมปกติหน่อย แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จจ มากส์ไว้แล้วนอนไปเลยค่ะ ตื่นขึ้นมาแล้วจะรู้สึกว่าหน้าของเราเนี่ยจะดูอิ่มน้ำ แล้วก็มีความนุ่มชุ่มชื้น ใสๆฟูๆประมาณนี้เลยค่ะอิอิ
เจ้าตัว Claire Sleeping Milk Mask ตัวนี้เนี่ยนอกจากจะใช้ดีแล้วนางยังหาซื้อง่ายมากๆอีกนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ Watson สาขา The Mall บางกระปิ / Tops / Central World / SLC Clinic / Hej Street หน้าร้าน Claire CentralWorld และ ยังสามารถสั่งออนไลน์ ซื้อสินค้าได้ทางเพจ หรือ แชทไปคุยไปสอบถามแอดมินได้เลยค่าาา  สาวๆคนไหนกำลังมองหามากส์ดีๆเริ่ดๆต้องไปโดนแล้วน้า ??


suchitamn

suchitamn

FULL PROFILE