ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แค่มาสก์แล้วนอน Claire Sleeping Milk Mask

39 8
ช่วงนี้หนึ่งนอนดึกมากๆๆๆ เลยค่ะ ผิวหน้าค่อนข้างหมองคล้ำ สิวขึ้นเพราะนอนน้อย อยากจะได้  Sleeping Mask ดีดีสักตัวไว้ใช้ มีโอกาสเลยไปเดินวัตสันกันสักหน่อย ดันไปสะดุดกับคอนเซ็ป ของตัว  Claire Sleeping Milk Mask ที่ว่า 
“สวยไม่ยาก แค่มาส์กแล้วนอน”  
มาดูหน้าตาของมารค์ตัวนี้กันค่ะ ชอบตรงที่ตัวมาส์กมีไม้พายให้ ไว้ตักมาป้ายจะได้ไม่สกปรก  ตัวมาส์กเนื้อครีมสีขาว ข้างกล่องเขียนว่าไม่มีสีนะคะ ซึ่งนั้น แสดงถึงความปลอดภัยน้า ว่าตัวมาส์กไม่มีสารอันตรายค่ะ มีกลิ่นหอมน้ำนมนิดหน่อยค่ะ โดนรวมหนึ่งชอบนะ เป็นคนชอบกลิ่นอะไรนมๆ:) 
เจ้ามาส์กตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นมาส์กน้ำนมสูตรเข้มข้น สารสกัดน้ำนม 5 ชนิด เหมาะกับคนผิวแห้ง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเด่ง หลังตื่นนอน นอกจากนี้เค้ายังมีวิตามินบี3 ที่ช่วยในการกระตุ้นคอลลาเจน และสารจากน้ำนมจากถั่วเหลืงสีดำเข้ม จะช่วยลดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสและลดเลื่อนจุดด่างดำ ละช่วยลดริ้วรอยยังไงละคะ สรรพคุณเยอะขนาดนี้ มาลองใช้กันค่ะ 
หนึ่งทาทั้งหมด5 จุดนะคะ ตามภาพแล้ว แล้วก็ค่อยๆใช้มือ ถูกๆให้ทั่วหน้าเบาๆค่ะ เป็นการนวดหน้าไปด้วยน้าทาเสร็จหน้าก็จะเงานิดหน่อยค่ะ  

ก่อนใช้

เห็นได้ว่าหน้ามีความหมองคล้ำนะคะ  มีรอยสิวด้วยใบหน้าไม่สดใสเอาสะเลย หน้าแห้งลอกเป็นขุยระหว่างคิ้วและขอบปาก


หลังใช้

ตื่นนอนมา รู้สึกหน้านุ่มค่ะ  ผิวดูไม่แห้งตึงใบหน้าดูสว่างกระจ่างใสขึ้น จากการใช้คืนเดียวหน้าดูสดใสขึ้นมากๆเลยค่ะ

เรทคะแนนสักหน่อย

ผิวนุ่มชุ่มชื่น 10/10
ผิวกระจ่างใส8/10
ลดเลือนจุดด่างดำ 7/10
ราคาสินค้า 8/10
กลิ่น 9/10
ความซึมซับ 7/10
ผลลัพท์ทีได้ค่อนข้างน่าพอใจค่ะ ปกติจะหามาส์กดีดีสักตัว ก็จะขาดคุณสมบัติ อย่างใดอย่างนึง แต่เจ้าตัวนี้ ผิวนุ่ม ลดเลื่อนจุดด่างดำ ผิวกระจ่างใส ครบ สมกับคอนเซ็ป “สวยไม่ยาก แค่มาส์กแล้วนอน” ที่เราสะดุดตาในตอนแรกเลย ต้องมีติดบ้านกันนะคะสาวๆ หนึ่งแนะนำเลย  

สำหรับ ราคา 850 บาท กระปุกนี้จะมีขนาด 50Ml. 


ใครสนใจซื้อได้ที่ Watsons  สาขา  The Mall บางกะปิ/ Tops / Central World/ SLC Clinic/ Hej Street /หน้าร้าน Claire CentralwOrld หรือสั่งจากแฟนเพจเค้าก็ได้นะคะ เพจ Claire Skin


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE