ลิปรากไม้อินโดRojam Skiva 2000 ลิปยอดฮิตของสาวๆมุสลิม💜💋

35 8

​   สวัสดีค่า วันนี้มาพบกันในกระทู้รีวิวอีกเช่นเคยนะคะ สำหรับวันนี้อยากจะมาแนะนำ"ลิปรากไม้" Rojam Skiva 2000 ลิปบำรุงริมฝีปากที่เปลี่ยนสีตามอุณหภูมิผิว!ขายดีจากอินโดนีเซียค่าา เห็นว่าสาวๆชาวมุสลิมนิยมกันมากเลยทีเดียวเราก็เห็นสรรพคุณแล้วอยากลองบ้างเลยจัดมาสองแท่งเลยค่าา 

  จะมีด้วยกันแค่2สีนะคะ จะเป็นเนื้อสีขาว(เบอร์300)แต่ทาแล้วออกสีชมพู อีกสีจะเป็นสีออกส้ม(เบอร์500)ทาแล้วออกสีชมพูอมส้มค่า

เค้าบอกว่าผลิตมา20ปี เป็นลิปที่สกัดจากสมุนไพร กามัต (ปลิงทะเล) ขนแกะ ขี้ผึ้งและคอลลาเจน ช่วยบำรุงริมฝีปาก แก้ริมฝีปากดำคล้ำ แถมให้สีติดทนนานนน สีที่ทาออกมาแต่ละคนแต่ละวันจะได้ไม่เหมือนกันด้วยค่ะ น่าสนุกมากว่าแล้วไปชมกันเลยค่าา

 สรุปนะคะส่วนตัวชอบบบค่า เพราะทาแล้วไม่หนึบสบายปากมาก แถมยังมีสีช่วยให้วันที่อยากจะพักปากจากการทาลิปอื่นๆที่มีสารเคมีหนักๆทั่วไปให้ยังได้รับการบำรุงไปด้วยแต่ยังมีสีสันให้สดใสอยู่ค่ะ ทาอยู่บ้านก็ได้ไปงานก็ดี(สีติดทนมวากกตามคำเครมจริงๆค่ะยิ่งทาเข้มนี่ติดข้ามวันเลย) 

เรื่องความชุ่มชื่นให้ความชุ่มชื่นนานอยู่นะคะทาแล้วรู้สึกปากนุ่มขึ้นทันที 

ส่วนเรื่องกลิ่นก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่รบกวนค่ะ ถ้าสาวๆคนไหนสนใจก็ลองสั่งได้จากเพจ"ลิปรากไม้อินโด"นะคะ ออกตัวก่อนว่านี่ไม่ได้เป็นตัวแทนนะคะซื้อใช้เองล้วนๆค่า 



สำหรับวันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่า ไว้เจออะไรใช้ดีใช้โดนจะมาแชร์ให้ฟังนะคะ ขอบคุณที่ติดตามชมค่าา♡


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE