เปิดกรุ Dear, Klairs สกินแคร์ดูแลผิวบอบบางที่กำลังมาแรงตอนนี้!!

75 23
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหลล วันนี้แวะเอาสกินแคร์แบรนด์จากเกาหลีมากฝาก แบรนด์นี้ที่เป็นที่พูดถึงอยู่พอสมควรเลย เพราะถ้าพูดถึงแบรนด์ที่ช่วยรักษาสิวจากเกาหลีแล้ว นอกจากแบรนด์ COSRX ที่โด่งดังแล้ว แบรนด์ Klairs ก็เริ่ดไม่แพ้กันเลย555 ทางเราก็ได้ไปเดินที่ Aland ที่สยามเซ็นเตอร์ ก็เพิ่งเห็นว่านอกจากเสื้อผ้าเขาก็เอาสกินแคร์ดังๆของเกาหลีมาขายด้วย แล้วแผ่นเช็ดหน้าของ COSRX นี่ซื้อจากเกาหลีมา 9xx ที่นี้ขาย 8xx เอง นอกจาก COSRX แล้วทางเราก็ได้แบรนด์ Klairs มา 4 ตัวจ้า55

มาดู 4 ตัวที่เราได้มามีทั้ง โฟมล้างหน้า โทนเนอร์ เซรั่ม ยันมาส์กหน้า คือนี้ลองใช้ทั้งหมดมาประมาณเกือบจะสองอาทิตย์แล้ว มันเห็นผลแบบโอเคเลย เลยอยากจะมาป้ายยาทุกคนต่อ55 อย่างแรกเลยคือแพกเกจเขาสวยทุกตัว วางมุมไหน ถ่ายรูปมุมไหนก็เออดูแพงไปหมด555 อะอวยมาเยอะ ไปกันที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า


Dear, Klairs Rich Moist Foaming Cleanser


ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งโฟมที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ตัวนี้จะช่วยคลีนพวกสิ่งสกปรกออกโดยที่ไม่ดูดเอาความชุ่มชื้นออกจากผิวเพราะเขามีส่วนผสมจาก hyaluronic acid, ceramide 3 และ olive oil ด้วย


ส่วนตัวเราใช้เราก็รู้สึกว่าหน้าสะอาด ชุ่มชื้นดีเลย แต่เราว่ากลิ่นมันไม่ค่อยโอเท่าไหร่55 กลิ่นคล้ายๆกลิ่นกระเทียมหรือสมุนไพรอะไรซักอย่าง555 แต่นี่ใช้ทุกวันจนชินแล้ว


Dear, Klairs Supple Preparation Facial Toner


ตัวนี้ออกตัวเลยว่าชอบมากก ชอบที่สุดในทั้งหมดที่ซื้อมา ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นโทนเนอร์ที่ดังของเขาเหมือนกันนะ ตัวนี้แน่นอนว่าช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูสภาพผิว แล้วก็เนื้อโทนเนอร์เขาค่อนข้างเข้มข้นเลย เนื้อคล้ายๆเซรั่ม มีความหนืดๆ


เราชอบใช้เทบนสำลีแล้วคลีนหน้าก่อนจะลงสกินแคร์ ตัวนี้มีส่วนผสมจากใบบัวบกที่จะช่วยเรื่องริ้วรอย ชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว คือเราก็รู้สึกว่าสิวเรายุบเร็วขึ้นเลย หน้าเนียนๆขึ้นเยอะเลยชอบมาก แล้วก็ไม่มี น้ำหอม,พาราเบน และแอลกอฮอล์ ด้วย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้จ้า


Dear, KLAIRS Freshly Juiced Vitamin Drop


ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่ตื่นเต้น คือตัวนี้เห็นรีวิวมาสักพักแล้วว่ามันช่วยเรื่องรอยดำดีมากๆ ตัวนี้เป็นวิตซีสำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดรอยดำ ตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและเติมน้ำให้ผิวไห้ด้วย เลยจะไม่ทำให้ผิวแพ้ง่ายอย่างเราแห้งเสียหรือระคายเคือง 


ทางเราตื่นเต้นมากเพราะตอนทาลงไปตกใจมากเพราะเนื้อมันมีความอุ่นๆนิดนึง ทางเราผิวแพ้ง่ายและหน้าแดงง่ายก็เลยมีความกลัวไม่กล้าหยดลงบนหน้าตรงๆ เพราะก่อนหน้านี้เราใช้ตัวนึงเป็นตัว Dark Spot จากแบรนด์นึงขึ้นชื่อเรื่องลดรอยสิวผลัดเซลล์ผิวเหมือนกัน แต่แพ้สิวขึ้น เราเลยกลัวพวกสกินแคร์ผลัดเซลล์ผิวต่างๆ แต่แบบเห้ย ตัวนี้มันโอเคกว่าที่คิด เวลาทาเราเลยมักจะวอร์มเนื้อที่มือก่อนค่อยเอามาทาบนหน้า รอยดำลดลงจริงๆ แล้วก็รู้สึกหน้าเนียนๆขึ้นด้วย เราใช้ก็ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มใดๆจ้า



Dear, KLAIRS FRESHLY JUICED VITAMIN E MASK


ตัวนี้ก็น่าสนใจมากเพราะตัวนี้เป็นมาส์ก หรือจะทาเป็น Sleeping Mask ก็ได้ ตัวนี้เนื้อเขาคล้ายพุดดิ้ง เนื้อชุ่มชื้นมากๆ เวลาทาบนหน้าจากเนื้อพุดดิ้งๆจะกลายเป็นเนื้อครีม มีส่วนผสมจาก Vitamin E ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยก่อนวัย และก็ช่วยบำรุงให้ผิวเราดูสดใสมากขึ้น เราสามารถทาแล้วนอนไปได้เลย เพราะให้มันช่วยฟื้นฟูผิวระหว่างเรานอนหลับ


ตัวนี้เราจะทาตอนกลางคืนเฉพาะวันที่ไม่ได้นอน หรือน้อนน้อยมากๆ ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีเลย คือตื่นเช้ามาหน้านุ่มแบบบบบ ชอบบมากกกก แล้วก็ตัวนี้ทาเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ก่อนแต่งหน้าได้ด้วย เพราะเนื้อเขาชุ่มชื้นมากๆ ชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชม.ไปเลย ใครหน้ามันมากๆแบบเราทาตัวนี้ก่อนแต่งหน้าก็โอเคเลย หน้ามันน้อยลงด้วย เป็นมาส์กที่อยากจะให้ลองจริงๆ


คือหลายๆตัวของแบรนด์นี้น่าเล่นน่าลองเยอะเลย แล้วก็บางตัวเห็นบล็อคเกอร์ต่างประเทศรีวิวไว้เยอะมาก ที่ไทยอาจจะยังคนรีวิวไม่เยอะเท่าไหร่ ทางเราก็เลยอยากจะแชร์ให้ฟังเพื่อใครแบบกำลังสนใจหรืออยากจะลองซื้อ ก็ไปลองเนื้อไปลองเล่นกันได้ที่ Aland เลยจ้า


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE