รีวิวครีมซอง!! ไม่ผสมแอลกอฮอล์ตอบโจทย์คนผิวบอบบางแพ้ง่าย

41 9

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้วนะ แน่นอนว่ากลับมาเจอกันแบบนี้เราก็ต้องมีของดีของเด็ดมาแชร์กันอยู่แล้วเนอะ สำหรับคราวนี้ก็เหมือนเดิมเลยล่ะ แอบกระซิบว่าเพื่อนๆ ที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง และกำลังหาครีมบำรุงอยู่ต้องห้ามพลาด! เลยนะ เพราะวันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาฝากสำหรับคน(ผิว)ขี้แพ้โดยเฉพาะเลยล่ะ ^^

นี่เลยจ้า ไอเทมดีๆ ที่เราเอามาฝากกัน  "ครีมซองเซเว่นไม่ผสมแอลกอฮอล์"  อย่างที่ทุกคนรู้กันเนอะว่าครีมซองในเซเว่นเค้าขยันออกใหม่ทุกวัน แต่อันที่เป็นแบบเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย(อย่างเรา) จะหาค่อนข้างยากหน่อย แต่เราก็หาเอามาไว้ให้ทุกคนเรียบร้อยแล้วจ้า...อยากรู้ว่าแบรนด์ไหนเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูไปพร้อมๆ กันเลย

Smooto sleeping serum

ตัวแรกเป็นสลิปปิ้งมาส์กจาก "Smooto" นะจ๊ะ ตัวนี้จะเหมาะมากกับคนที่เป็นสิวหรือมีปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้าง รวมไปถึงพวกรอยสิวต่างๆ ใช้ตัวนี้แล้วก็จะช่วยทำให้รอยแดงรอยดำต่างๆ ดูจางลงได้ แถมใครที่มีผิวเสียจากการโดนแดดหรือหน้าต้องเจอเคมีมาหนักๆ เค้าก็ช่วยฟื้นฟูได้ด้วยนะ

เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นแบบใสๆ ออกเนื้อเจล บางเบาซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยล่ะ ซึ่งส่วนผสมหลักของเซรั่มเค้าจะประกอบไปด้วยเจลว่านหางจระเข้ สารสกัดจากมะเขือเทศ เมือกหอย และทรีทรีออยล์ ทั้งหมดนี่จะเข้าไปทำหน้าที่ช่วยให้ผิวดีขึ้นได้ สามารถใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการลงสกินแคร์ในตอนกลางคืนได้เลย ไม่ต้องล้างออก ตื่นมาหน้าก็จะสดใสเปล่งปลั่งกันไปเลยจ้า เราจะชอบเอาไปแช่เย็นก่อนใช้มันฟินดี 


ราคา 39 บาท / ปริมาณ 10 กรัม 

Paktr Bright Whitening Serum

ตัวที่สองอันนี้อยากนำเสนอมากเลยจาก "Paktr" เค้าเป็นอีกหนึ่งครีมซองที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แถมยังรวมเอาสมุนไพรและสารสกัดจากผลไม้มารวมไว้ในเซรั่มซองนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น น้ำผึ้ง ขมิ้นชัน มะละกอ ส่วนตัวเราไม่เคยเจอส่วนผสมแบบนี้ เลยรู้สึกชอบและอยากลองเป็นพิเศษ ซึ่งเซรั่มของพักตร์นี้เค้าจะเน้นความกระจ่างใสของผิว เติมความชุ่มชื้น แถมยังฟื้นฟูผิวด้วยนะ และที่สำคัญตามคอนเซ็ปต์เลยคือไม่ผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน เริ่ดค่า 

มาดูเนื้อเซรั่มกันจ๊ะ เค้าจะเป็นเนื้อแบบนี้เลยล่ะลักษณะเป็นกึ่งเจล ไม่มีสีไม่มีกลิ่น จะบอกว่าเนื้อบางเบามากซึมไวสุดๆ ไม่ทิ้งความเหนียวไว้บนผิวเลย  ซึ่งส่วนประกอบสำคัญของเค้าคือ มะละกอ ที่มีวิตามินเอ,ซี ที่จะเข้าไปลดความหยาบกร้านของผิว น้ำผึ้งช่วยเติมเต็มเรื่องความชุ่มชื้นลดการอักเสบของผิว  และขมิ้นชัน ที่จะเข้าไปปกป้องผิวจากรังสี UV คือจัดเต็มมาก ถ้าใช้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็นรับรองหน้าใสแน่นอน 


ราคา 49 บาท / ปริมาณ 7 กรัม 

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

ต่อมาเป็นอีกแบรนด์ที่หลายคนคงรู้จักกันเนอะ กับ "Nami" เค้ามีครีมซองออกมาค่อนข้างหลายแบบ รวมไปถึงเจ้าตัวเจลส้มอันนี้ด้วย จะซองใหญ่ๆ แบบนี้เลยล่ะ เค้าก็จะเน้นสารสกัดจากส้ม (เป็นส้มเชจูจากประเทศเกาหลี) ที่ช่วยเรื่องการลดจุดด่างดำ ปรับผิวให้ขาวใส และที่สำคัญเค้าไม่ผสมแอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบนจ๊ะ อ่อนโยนแน่นอน

เนื้อเจลเค้าจะเป็นแบบใสสีส้ม หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ กำลังดีเลยล่ะ เนื้อบางเบา ใช้ง่าย และอย่างที่บอกไว้ว่า ส่วนผสมหลักของเค้าจะเป็นเจลว่านหางจระเข้กับส้มเชจู ซึ่งตัวของส้มก็จะเต็มไปด้วยวิตามินซี ที่จะเข้าไปช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส รวมไปถึงช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น และที่สำคัญเค้าใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยนะ สวยตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยจ๊ะ ตัวนี้เอาไปแช่เย็นก่อนใช้ก็ฟินเหมือนกัน


ราคา 49 บาท / ปริมาณ 30 กรัม 

Juju NE’ Dongbaek Arbutin White Plus Serum

มากันครึ่งทางแล้วเพื่อนๆ ตัวนี้เป็นของ "Juju Ne" เค้าออกมาได้สักพักแล้วล่ะ นี่ก็เป็นอีกอันที่น่าสนใจ เค้าเป็นเซรั่มที่เน้นในเรื่องของการซ่อมแซมผิว มีส่วนผสมเด่นคือสารสกัดดอกดงเบกจากประเทศเกาหลี และแน่นอนว่าผิวบอบบางใช้ได้เพราะไม่ผสมพาราเบนและแอลกอฮอล์อีกเช่นกันจ้า

เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นใสๆ มีสีชมพูนิดๆ เนื้อบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะเลย เบาสบายผิวมาก จะสังเกตว่าเค้าจะมีเหมือนเม็ดบีทเล็กๆ สีชมพู ที่พอเวลาเราทาลูบๆ ลงบนผิวเม็ดบีทก็จะแตกตัวซึมเข้าสู้ผิวไปเลยจ้า เค้าจะไปช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกนั่นเอง ถ้าใช้เป็นประจำผิวก็จะแข็งแรง สดใสขึ้นด้วยนะ 


ราคา 49 บาท / ปริมาณ 8 กรัม 

BK Mask Acne Mask Tea Tree Oil Green Tea

สุดท้ายเป็นมาส์กจาก “BK Acne” จ๊ะ เค้าเป็นกินแคร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยนะ เพราะไม่ผสมน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์  จะช่วยเรื่องสิวอุดตัน บำรุงผิว คนเป็นสิวใช้แล้วไม่ทำให้ผิวลอกหรือสิวอักเสบมากขึ้น ส่วนคนไม่มีปัญหาสิวก็ใช้ได้เหมือนกันนะ เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติหลายชนิดหนึ่งในนั้นคือ Tea Tree Oil นั้นเอง

เนื้อมาส์กเค้าจะเป็นครีมๆ สีประมาณนี้เลยล่ะ เพื่อนๆ ลองนึกถึงอารมณ์มาส์กโคลนอ่ะจะให้ความรู้สึกแบบนั้นเลย เวลามาส์กก็จะเย็นๆ ผิวนิดนึง เค้าจะช่วยขจัดเซลล์ผิว ลดการอุดดันของผิว ทำให้สิวอักเสบลดลงด้วย สามารถใช้มาส์กสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เวลาใช้ก็มาส์กให้ทั่วใบหน้าหรือจะเฉพาะจุดก็ได้นะ จากนั้นทิ้งไว้ให้แห้งแล้วล้างออกเสร็จแล้วก็บำรุงผิวตามปกติได้เลย


ราคา 49 บาท / ปริมาณ 4 กรัม 

และนี่คือครีมซองดีๆ ที่ไม่ผสมแอลกอฮอล์มีขายในเซเว่นที่เราเอามาฝากกันนะทุกคน หวังว่าจะถูกใจคนที่ผิวบอกบางแพ้ง่ายกันนะ ถ้ายังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู จะได้มีหน้าใสกิ๊งๆ กันทุกคนเลย สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาบอกมาแชร์กันอีก รอติดตามกันด้วยล่ะ ไปแล้วน๊าาา บ้ายยบายยจ้า 

...................................................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE