ซื้อของเข้าห้องใหม่ ช้อปสกินแคร์เครื่องสำอางอะไรเข้าบ้านบ้าง

41 11
สวัสดีจ้าเพื่อนๆ  เราเพิ่งย้ายมาห้องใหม่ วันนี้เราจะแนะนำของใช้ที่ซื้อซ้ำและของใหม่ดีบอกต่อกัน หลักๆวันนี้เราจะแนะนำของใช้ทั่วไป พวกเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว สกินแคร์ทั่วไปเลยค่า
อย่างแรกเราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า Donkey milk (นมลา) ของ Beauty Idol เป็นวิปโฟม สูตรพิเศษ 3 in 1  ล้างและบำรุงจบในตัวเดียว ฟองนุ่มมาก มีกลิ่นหอมเหมือนน้ำนมอ่อนๆ   ใช้แล้วรู้สึก ผิวสะอาด ล้างออกง่าย ชุ่มชื้นมากก ราคาประมาณ200กว่าบาท ใช้ได้เกือบสองเดือน คุ้มมากกก
ชิ้นที่ 2 ตัวนี้เป็นแพ็คเกจสีชมพูหวานๆ  เป็นครีมอาบน้ำ Pink Collagen Radiant & Firm Shower Serum เนื้อสบู่สีชมพูประกายมุก เป็นขวดปั๊มใช้งานง่าย มีส่วนผสมคอลลาเจนจากปลาดาว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น  มะเขือเทศช่วยให้ผิวเรียบเนียน  ที่สำคัญผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้   ครีมอาบน้ำล้างออกง่าย ตีฟองง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนอ่อน แถมยังชุ่มชื่นด้วย อาบน้ำทีหอมฟุ้งไปยันนอกห้องน้ำเลยฟินมาก เวลาเหนื่อยๆแล้วอาบนี่ฟินหายเหนื่อยเลยค่า ราคาจริง 190 เราเป็นสมาชิกก็ลดไปอีก 5% คุ้มไปอีก
ชิ้นที่ 3  เป็นคู่ดูโอกับครีมอาบน้ำ คือ Scentio Pink Collagen Radiant & Firm Body Essence  ขวดสีขาว หัวปั๊มสีชมพู เนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวดีนะคะ ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ทาซ้ำระหว่างวันได้ ไม่ทำให้ตัวเหนียว กลิ่นหอม เราชอบใช้คู่กัน เรารู้สึกว่าผิวใสขึ้น  ฉ่ำเด้ง สุขภาพดีขึ้นค่ะ หลังทาผิวก็จะนุ่มๆเนียนๆ ราคา 220 บาท ได้ลดสมาชิกอีก 5% เหลือประมาณสองร้อย
ชิ้นที่ 4 เป็นโหมด เครื่องสำอางที่ผู้หญิงอย่างเราขาดไม่ได้ คือ แป้งพัฟเจ้าหญิงของศรีจันทร์ค่ะ เห็นรีวิวเยอะมาก เพื่อนที่ไปด้วยก็เชียร์ว่าให้ซื้อๆนางใช้แล้วดี เห็นหน้านางแล้วก็เชื่อเพราะเนียนจริง เลยซื้อมาใช้เลย เนื้อแป้งนี่เนียนมากเลยค่ะ ทาปุ๊ปหน้าเนียนปั๊ป เพราะเราไม่ชอบลงรองพื้นอยู่แล้ว ตลับนี้ถูกใจมาก ลงทีเดียวหน้าเนียน ปกปิดดีมาก ระหว่างวันหน้าก็ไม่ดรอป แป้งเกาะหน้าดี คุมมันดีซับหน้าทีเดียวตอนบ่ายอยู่ ราคาดีมาก 300กว่าบาท ชอบมากกก
ชิ้นที่ 5  มงกุฏของหน้าต้องยกให้คิ้ว เราแนะนำดินสอเขียนคิ้ว ของเจ้านาง   เส้นเล็ก เขียนง่าย  ติดทน พกพาง่าย ดินสอจะเป็น 2 in 1 ด้านหนึ่งเป็นดินสอ ด้านหนึ่งเป็นแปรง ช่วยให้เกลี่ยขนคิ้วให้เข้ารูปสวยขึ้น ราคาไม่แพงอยู่ที่ประมาณร้อยกว่าบาทจร้า
ชิ้นที่ 6 สเปรย์น้ำแร่แพลงก์ตอน Malissa Kiss  ละอองละเอียดกระจายตัวได้ดี ฉีดแล้วผิวชุ่มชื้นดี เราชอบฉีดหน้าก่อนแต่งหน้า   ช่วยให้เมคอัพติดทน ลดความมัน ตัวนี้เราจะพกติดกระเป๋าไว้ฉีดระหว่างวันด้วยนร้า ราคา 199 บาท ใช้คุ้มมากค่ะ

ตัวที่  7  เป็นกันแดดเนื้อน้ำ ของ  •11• Village Hydra Sun Fluid  เป็นเนื้อน้ำเกลี่ยง่าย ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะ มีเอสเซนส์บำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นชอบอีกอย่างก็คือความแข็งแรงของแพคเกจทั้งกล่องและหลอดคือวัสดุดีๆ ไม่ก๊องแก๊ง เป็น First Impression ที่ดีมากๆ สมกับราคา เราซื้อมา 550 บาทใช้ได้ เดือนกว่าๆ คุ้มค่าา

ตัวที่  8 โรลออนสารส้มเกรซ สูตรธรรมชาติ สีฟ้า ช่วยกำจัดแบคทีเรีย และระงับกลิ่นใต้วงแขน ตลอด 24 ชม. ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ มั่นใจได้ตลอดวัน เราใช้นานมากตัวนี้ ราคา น่าจะประมาณ 39 บาท เราซื้อที่เซเว่น ใช้จนลืม อิอิ

ตัวที่ 9 น้ำหอม Malissa Kiss Whitening Perfume Lotionกลิ่น Fresh Escape ขวดสีฟ้าอมเขียว  กลิ่นที่ ให้ความสดชื่นเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ จะออกแนวเฟรช ๆ สะอาด ๆ เหมาะสำหรับ สาวที่ลุคลุยๆ นอกจากใช้ ฉีดที่ตัวเราก็ชอบฉีดให้ทั่วห้อง ให้หอม แบบเฟรชๆ ทั่วห้องเลย ราคาแค่ 169 บาท เองนะทุกคน


ทั้งหมดนี้ก็เป็นของที่เราชอบใช้ประจำแล้วซื้อเข้าบ้านใหม่ เพื่อนๆ ใครมีอะไรแนะนำของอะไรน่าใช้ แนะนำกันมาได้นะคะ



Sirada Pongkwan

Sirada Pongkwan

FULL PROFILE