"MAKE ME MATTE MOUSSE POWDER แป้งเนื้อมูสเอาใจสาวสายแมทช์"

42 8
PARTNERS IN BEAUTY

"MAKE ME MATTE MOUSSE POWDER แป้งเนื้อมูสเอาใจสาวสายแมทช์"


สวัสดีค่าาาา วันนี้มาเจอกันอีกแล้ว แน่นอนว่าหวานมาพร้อมกับของเล่นใหม่ไฉไลสุดๆ ใครที่บอกว่าเป็นสายแมทช์ ห้ามเลื่อนผ่านเด็ดขาดเด้อ เพราะที่จะมาพูดถึงวันนี้ เขาคือ แป้งเนื้อมูสสสสสสส !!!! จาก Bsc นั่นเองจ้าา :)


ว่ากันด้วยเรื่องของแพคเกจจิ้ง


สารภาพว่าน้องชอบแกคเกจจิ้งตัวนี้เด้อ มาในรูปแบบหลอดสีดำ เรียบๆ แมทช์ยันแพคเกจจิ้ง ดูแพงงงง  หัวปั้ม ทำให้ใช้งานได้สะดวก เนื้อออกมาไม่เลอะเทอะ มีฝาปิดดีงาม พกพาได้ ไม่ต้องกลัวหกท่วมกระเป๋า :)

เนื้อมูส-แมทช์ แต่ไม่หนักหน้า


อย่างที่บอกไว้เลยค่ะทุกคน ตัวนี้เป็นเนื้อมูส ที่ทาแล้วให้ลุคแมทช์กำลังดี เนื้อทาแล้วมีความเป็นแป้งๆ แต่แปลกมากที่ไม่หนักหน้าเลยยยย เบาสบายผิวมากกกก เพื่อนหวานใช้ทาก่อนลงรองพื้น แต่หวานใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบเลย เอาอยู่ ป้องกันแสงแดดได้ด้วย SPF15PA+++ ​ป้องกันได้ทั้งรังสี ​UVA / UVB / UV ll 

ไม่ต้องกลัวหน้าลอย เพราะมีให้เลือก2เฉดสี



เขามีให้เลือกด้วยกัน 2 เฉดสีค่ะเพื่อนๆ 

เบอร์01 สำหรับผิวขาว-ขาวเหลือง

เบอร์02 สำหรับผิวกลาง-ผิวฮันนี่ 


เขามีสารสกัดจาก Ascorbyl Tetraisopalmitate ซึ่งจะช่วยเราในเรื่องของการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวได้ดี และมีส่วนผสมของ Vitamin E ที่ช่วยยับยั้งการระคายเคืองผิวด้วยนะคะ?


ผิวสวย บางเบา แมทช์สมใจ


หวานลองทาเทียบให้เพื่อนๆดูกันฃัดๆเลยนะคะ ด้านที่ทาจะเห็นว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น กระจ่างใสขึ้นแต่ไม่โป๊ะน้า อันนี้หวานลงแป้งมูสตัวเดียวเลยนะคะ ไม่ได้ลงตัวอื่นเพิ่มเติมเลย ถือว่าปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว



ระหว่างวัน คุมมัน เอาอยู่


หวานลองทาแล้วใช้ชีวิตปกติ แบบไม่ทาแป้งเลยน้า  ตัวนี้ควบคุมความมันได้ดีมาก อยากให้เพื่อนๆลองไปตำดู หลอดนี้คุ้มสุดๆ


ราคา หลอดนี้แค่ ​890 บาท !!!!

ในปริมาณ 40 กรัม ค่ะ 


#PNDbybsc


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE