อัพอกใหม่ โดยไม่ต้องผ่า ด้วย ชุดชั้นในเวียนนา (WIENNA)

42 12

ช่วงนี้มีคนทักว่าหน้าอกหน้าใจใหญ่ ไปทำนมมารึเปล่า แต่ที่จริงก็คือเป้เเค่ใส่บราที่ขนาดเหมาะกับสัดส่วน อกก็ดูใหญ่ขึ้นแล้วคะ

บราที่เป้เลือกใช้ในวันนี้ก็คือบราเวียนนา นั่นเองคะ เป็นบราที่เหมาะสำหรับสาวอกเล็กเหมือนเป้มาก เพราะใส่ทีมีแต่คนทักว่าหน้าอกใหญ่ขึ้น จากคัพเอเป็นคัพบีได้แล้ว

เดินเข้าไปปรึกษาบราริสต้า ผู้เชี่ยวชาญด้านชุดชั้นในและสรีระของผู้หญิงที่ช้อปเวียนนา ทำให้เป้รู้และเข้าใจเทคนิคการเลือกชุดชั้นในมากขึ้น ก่อนหน้านี้ใส่อะไรก็ไม่รู้ จากหน้าอกเล็กอยู่แล้ว ยิ่งแบนไปอีก

เวียนนาจะแบ่งหน้าอกของผู้หญิงเหมือนรูปทรงของดอกไม้ 5 ชนิดได้แก่

1.ดอกเยอเบียร่า คือคนที่มีเนื้ออกน้อย อกแบนราบ 

2.ดอกกุหลาบ อกกลมเล็ก เนินอกน้อย 

3.ดอกคาร์เนชั่น อกกลม ได้สัดส่วนตามธรรมชาติ

4.ดอกทิวลิป อกขนาดใหญ่มีเนื้อออกด้านข้าง

5.ดอกลิลลี่ อกเริ่มคล้อย เนื้อมากองที่ฐานเต้า

ส่วนตัวเป้เป็นคนหน้าอกทรงอกกุหลาบ ควรเลือกบราที่ช่วยยกกระชับ และโอบอุ้มด้วยบราเสริมฟองน้ำแบบหนาล่าง บางบน จะช่วยเพิ่มทรงให้กลมสวย เผยเนินอกอวบอิ่มยิ่งขึ้น ซึ่งบราเวียนนา push up รุ่นนี้ เหมาะกับคนที่มีอกแบบดอกกุหลาบและอกแบบดอกเยอเบียร่า

และเนื่องจากเป้เป็นคนชอบความรู้สึกเซ็กซี่เวลาใส่ชุดชั้นใน ซึ่งที่เป้เลือกมาในวันนี้คือชุดชั้นในเวียนนาที่เป็นลายลูกไม้ สีเนื้อ ช่วยขับผิวตรงเนินอกให้ขาวอย่าบอกใครเชียว

            เรื่องความใส่สบายและคงทนก็ต้องยกให้เขาเลย เป็นบราที่ไม่เหมือนยี่ห้ออื่นที่ใส่แล้วอึดอัด บราเวียนนาตัวนี้ให้ความรู้สึกสบายกับเป้มาก ใส่เป็น Everyday bra ได้เลย ผ้าลื่น ระบายอากาศดี มีความยืดหยุ่นแต่กระชับในตัวบล็อคทรงได้สวย เรียบเนียน ไม่มีเนื้อปลิ้นออกมาเลย

ดูความละเอียดที่ตะขอของเขา ก็รู้สึกได้เลยว่าแข็งแรง คงทน และใส่ใจทุกรายละเอียดที่คนใส่ต้องการมาก

      ราคาสุดคุ้มแค่ 980 บาทเท่านั้น แต่ใส่ได้อึดทนนานยันลูกบวช สามารถหาซื้อได้ในช้อปเวียนนาทุกสาขา และ www.wiennashop.com ได้เลย ทีนี้ไม่ต้องเสียตังไปทำหน้าอกแพงๆก็มีหน้าอกหน้าใจใหญ่ๆเป็นของตัวเองแล้ว


PooPae Chitlada

PooPae Chitlada

สวัสดีคะสาวๆ เป้ Babyposiepae นะค่ะ รีวิวสั้นๆ ได้ใจความตามต่อในเพจเฟสบุคเเละยูทูปได้นะค่า ชื่อเดียวกันเลย babyposiepae ค่า

FULL PROFILE