ตามหาออยล์กู้ชีพใช้ได้สารพัดสิ่ง คนแพ้ง่ายถ้าเลื่อนผ่าน พลาดแล้ว !!!!!!!

42 10
PARTNERS IN BEAUTY

อุ๊ยยยยยยยยยย

ไม่อยากจะเม้าส์ค่ะซิส วันนี้ต้องบอกเลยว่า สายออร์แกนิคห้ามพลาดจริงๆ เพราะวันนี้หวานมาพร้อมกับคุณออยล์ที่ใช้ได้สารพัดสิ่ง เขาคือ WORAGUY น้ำมันมะพร้าว(สกัดเย็น) ออร์แกนิค    นั่นเองค่ะ จะบอกว่าใช้ดีมากกกกก ใช้แค่ไม่กี่หยด ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ชีวิตดี๊ดีเลยจ้า           


แอบเล่าก่อนว่า หวานเองเป็นคนที่ชอบมะพร้าวมากกกกกก ยิ่งน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแบบนี้เนี่ย รักเลยค่ะ ใช้มาตั้งแต่เด็กเลย เรียกว่าใช้กันมาทั้งครอบครัวเลยดีกว่า เพราะเขามาพร้อมกับคุณประโยชน์ครบเครื่อง

 เขาเนี่ยจะเป็นน้ำมันใสใส ไม่มีสี
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ดมแล้วอารมณ์ดี อีกทั้งช่วยบรรเทาอาการปวดไมเกรนของหวานได้ด้วยค่ะ ใครเป็นไมเกรนเหมือนหวานลองใช้ดูน้าาาา เป็นตัวช่วยเรื่องสุขภาพที่ดี ช่วยในเรื่องของการบำรุงหัวใจ บำรุงสมอง ลดความเสี่ยงโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง มะเร็ง ลดการอักเสบติดเชื้อต่างๆ

สำหรับ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ออร์แกนิค 100% จากแบรนด์ "WORAGUY" ตัวนี้ ต้องบอกว่า ขึ้นแท่นลูกรักตลอดกาลเลยค่ะ เขาจะมีด้วยกัน 3 ขนาด สำหรับชุด Wood Mode ให้เพื่อนๆเลือกใช้ได้ตามใจชอบเลย ของแบรนด์นี้หวานใช้เองจริงๆ ทานเองจริงๆ เลยมั่นใจและกล้ามาแนะนำต่อ

น้ำมะพร้าวทำอะไรได้บ้าง


เขาสามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายเลยค่ะเพื่อนๆ เรียกว่า ใช้ได้สารพัดสิ่ง 

แค่มีน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นตัวเดียว ชีวิตจะเพอร์เฟ็คขึ้นเลยค่ะ 555

มาเริ่มกันที่ผมเลยค่ะ ก่อนหน้านี้หวานเป็นคนที่ผมแห้ง เสีย เรียกได้ว่าทุกปัญหาผมมารวมอยู่ที่หวานคนเดียวเลยค่ะ 55555 หวานเองเลยลองใช้น้ำมันมะพร้าวในการชะโลมหมักผม ประมาณ 20-30 นาทีแล้วล้างออกค่ะ จะช่วยให้ผมของเราดำ เงางาม ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ผมมีน้ำหนักขึ้น นอกจากนี้แอบเห็นคุณแม่ใช้ เพราะช่วยแก้ปัญหาผมขาวได้ด้วย ใช้แล้วผมนิ่มขึ้นจริงๆ ลองดูนะ ใครที่ผมแห้งมากๆ ลองใช้น้ำมันมะพร้าว 2-3หยด ในการทาบำรุงปลายผมก็ได้นะคะ  

ใช้ทานได้นะคะทุกคนนนน

ใครเคยมีประสบการณ์ไม่ดีกับการทานน้ำมันมะพร้าว ไม่ว่าจะเหม็นหืน เปรี้ยว แสบคอ บอกเลยว่า ต้องมาลองทานของ WORAGUY ตัวนี้ค่ะ เพราะทานง่ายมากกกกกก หวานเนี่ย สายซดเพียวๆเลยค่ะ55555 ชอบมากกก หอมม กลืนง่าย ไม่แสบคอค่ะ ช่วยเราในเรื่องของการ “ลดน้ำหนัก”  ไขมัน และ คอลเลสเตอรอล ส่วนเกินได้ค่ะ เพราะในน้ำมันมะพร้าว ประกอบไปด้วยกรดไขมันอิ่มตัวที่มีขนาดโมเลกุลปานกลาน ย่อยง่าย ไม่เหลือเป็นแคลเลอรี่ และไขมันส่วนเกินค่ะ แนะนำให้ใช้น้ำมันมะพร้าวในการประกอบอาหารนะคะ อิอิ (ทำเป็นน้ำสลัดอร่อยมากกกก)


ใช้น้ำมันมะพร้าว WORAGUY ในการบ้วนปากได้ด้วยนะคะ จะช่วยรักษาแผลในช่องปาก ลดกลิ่นปาก ลมหายใจหอมสดชื่น บำรุงสุขภาพในช่องปาก แก้ปัญหาเหงือก ไรฟัน ง่ายๆแค่ใช้บ้วนปาก ครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะ วันละ 1 ครั้ง ค่ะ

อันนี้เป็นอะไรที่สาวๆ ต้องแฮปปี้แน่ๆเลยค่ะ เพราะเขาดีมากกกกก ในเรื่องของการทำความสะอาดเมคอัพต่างๆ เหมาะมาก สำหรับใครที่บอกว่าผิวแพ้ง่าย ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารประกอบเยอะๆไม่ได้ แนะนำให้หันมาใช้น้ำมันมะพร้าวในการคลีนซิ่งเมคอัพกัน ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ธรรมชาติสุดๆ แถมยังเหมือนบำรุงผิวไปในตัวอีก

และแน่นอนค่ะ เขาสามารถใช้ในการบำรุงผิวหน้าได้ ช่วยแก้ปัญหาหลุมสิว แก้ปัญหารอยแผลเป็นต่างๆ ผิวฟู อิ่มน้ำ เรียบเนียนขึ้น สามารถมาร์กหน้า ด้วยน้ำมันมะพร้าวได้ง่ายๆ คือหยดน้ำมันมะพร้าวลงบนสำลี 2-3 หยด แล้วใช้สำลีเช็ด ปาด ลง ทั่วผิวหน้า แล้วทิ้งไว้แบบไม่ต้องล้างออกค่ะ


สรรพคุณของน้ำมันมะพร้าวเนี่ย ยังมีอีกเพียบค่ะเพื่อนๆ ดีขนาดนี้ต้องมีติดบ้านแล้วจริงๆนะ 


มาให้คะแนนกันหน่อยนะ (เต็ม5คะแนน)

•คุณสมบัติของแบรนด์ 5 / 5 คะแนน

•แพคเกจ 5 / 5 คะแนน 

•ผลลัพธ์ 5/ 5คะแนน 

•สิ่งที่ประทับใจ : สารพัดประโยชน์ ผลผลิตจากธรรมชาติ ออร์แกนิค100%จากแบรนด์ woraguy ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ทานง่ายไม่แสบคอ กลืนง่ายมากๆ 

•ซื้อซ้ำแน่นอน 

หาซื้อได้ที่ : 

- Gourmet Market, Siam Paragon 

- Gourmet Market, The EmQuartier 

- Gourmet Market, Bluport HunHin 


รายละเอียดเพิ่มเติม 

FB : woraguyshop 

IG : woraguy.official 

Line@ : @woraguybrand 


คลิกสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่นี่ : https://line.me/R/ti/p/%40woraguybrand 



ตอนนี้มีโปรพิเศษลดพิเศษ และของแถมจุใจ น้ำมันมะพร้าววรกาย ออร์แกนิค 100% 

(ชุด WOOD MODE) 

ขนาด 500 มล ราคา 459฿ (ลดเหลือ 399฿) 

ขนาด 250 มล ราคา 279฿ (ลดเหลือ 243฿) 

ขนาด 100 มล ราคา 139฿ (ลดเหลือ 120฿) 


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE